Sau những cống hiến, Đông Nhi được sang Nhật dự sự kiện âm nhạc đình đám

(lamchame.vn) - Đông Nhi cùng ê-kíp đã chính thức lên đường sang Nhật để biểu diễn trong sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 (Lễ hội âm nhạc ASEAN - Nhật Bản lần 2) diễn ra tại Tokyo vào ngày 4/10.

Đông Nhi được VTV - Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn và tiến cử tham gia sự kiện âm nhạc uy tín và mang ý nghĩa đặc biệt này sau những hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cống hiến suốt thời gian qua.

Đông Nhi trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự ASEAN - Japan Music Festival 2018 tại Nhật Bản.

Trong khi cộng đồng fan đang háo hức chờ phần biểu diễn ca khúc mới nhất của thần tượng trên sân khấu The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018, thì tối qua - 1/10, nữ ca sĩ bất ngờ tung một thông điệp ẩn ý trên Instagram khiến người hâm mộ lại tiếp tục như trông đợi.

Nữ ca sĩ up lên Instagram cùng lúc 3 hình ảnh màu nâu không nội dung, cùng hashtag XoX.

Theo đó, nữ ca sĩ up lên Instagram cùng lúc 3 hình ảnh màu nâu không nội dung, cùng hashtag XoX. Ngay lập tức, fan đã thi nhau “đoán già đoán non” về thông điệp này và đa phần đều cho rằng đó là thông tin liên quan đến sự kiện chính thức đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi trong thời điểm kỉ niệm 10 năm ca hát.

Mặc dù 2018 là thời điểm kỉ niệm 10 năm ca hát nhưng suốt 9 tháng đầu năm nay, Đông Nhi lại hầu như không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, mà chỉ tập trung đi diễn cũng như chăm chút cho các học trò như: Han Sara, Uni5, Lip B… Chính vì thế, khán giả đang rất trông đợi vào màn ra mắt ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ tại sân khấu của The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018, cũng như các kế hoạch tiếp theo mà cô sẽ tung ra trong 3 tháng cuối năm 2018.

Người hâm mộ đang mong chờ vào những dự án cuối năm 2018 của Đông Nhi.

Nhân dịp này, nữ ca sĩ đã gửi đến người hâm mộ bộ ảnh táo bạo diện vest đầy quyến rũ cùng thần thái hút mắt nhìn. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Đông Nhi và chờ đón màn biểu diễn hoành tráng, ấn tượng của cô tại Lễ hội âm nhạc ASEAN - Nhật Bản lần 2.

Sự kiện sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang