Đông Nhi dùng lon bia uốn tóc: Còn sao nào làm tóc độc, dị hơn?

(lamchame.vn) - Không chỉ cá tính trong các sản phẩm nghệ thuật, Đông Nhi, Mỹ Tâm hay danh hài Hoài Linh còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi cách tạo kiểu tóc có một không hai!!!

Trong giới nghệ sĩ, hình ảnh là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là mái tóc. Đây là những yếu tố quyết định trong việc xây dựng hình ảnh và tạo nét cá tính riêng biệt. Chính vì thế , sao nào cũng ưu tiên chăm sóc kỹ lưỡng mái tóc. Đông Nhi cũng nằm trong số đó. Người đẹp không ngại lựa chọn phương pháp thủ công bằng cách ghim vô số vỏ lon lên đầu để có được mái tóc đẹp xuất sắc.

Thậm chí, fan còn tinh ý khi thấy loạt lon nước ngọt trên đầu của Đông Nhi còn chưa mở nắp như vậy chắc hẳn nữ ca sĩ đã chịu không ít khó khăn với kiểu tóc đặc đặc biệt này. Và đây chính là kết quả sau khoảng thời gian chịu trọng lớn khá lớn của các lon nước ngọt. Mái tóc có độ phồng khá bằng nhau đấy chứ.

Để có kiểu tóc như ý, nữ ca sĩ Mỹ Tâm không ngại ngần ngồi chờ chuyên gia làm tóc ghim ghim, kẹp kẹp cả đống lô lên đầu. Mỹ Tâm tranh thủ selfie tạo dáng lầy lội để lưu lại khoảnh khắc tưng tửng, nhắng nhít này. Bức ảnh của “họa mi tóc nâu” nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ. 

Vì công cuộc làm đẹp, Angela Phương Trinh cuốn tóc mọi lúc mọi nơi. Người đẹp tận dụng khi đang di chuyển trên xe để tiết kiệm thời gian.

Làm tóc thực sự không phải công việc đơn giản và nhẹ nhàng nên Thu Minh tranh thủ... ngủ trong lúc làm tóc. 

Kiểu tóc có một không hai của danh hài Hoài Linh. Anh thậm chí còn tỉ mỉ ngồi lựa chọn cặp tăm để chuyên gia trang điểm thực hiện kiểu tóc núi lửa phun trào như ý.

Không thua kém danh hài Hoài Linh, ở tận xứ kim chi, kiểu tóc “núi lửa phun trào” từng xuất hiện trong MV “I’m The Best” khiến Dara gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Mái tóc dựng ngược này phải dùng keo xịt gôm và kẹp tốn nhiều thời gian mới có được thành quả như vậy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang