Sau những lùm xùm tình ái,  Việt Anh “ Người phán xử” thừa nhận với con trai  “ Đừng sai lầm như bố”

(lamchame.vn) - Thật sự tỏa sáng sau vai diễn Phan Hải trong “Người phán xử”, sự nghiệp của Việt Anh như bước sang 1 trang khác. Tuy nhiên, cùng với đó là những lùm xùm tính ái trước và sau bộ phim diễn ra. Điều này khiến nhiều người lo ngại, liệu nam diễn viên này có giữ được hạnh phúc cho tổ ấm của mình hay không?

"Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé", dòng chia sẻ mới đây của Việt Anh khiến nhiều người hoài nghi về việc 2 vợ chồng nam diễn viên đã đường ai nấy đi. Về phía vợ của Việt Anh, Hương Trần cũng có những dòng chia sẻ hỗn loạn: "Cuối đông bỗng có 1 cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay, tôi thay đổi hay do thời gian thay đổi. Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy...". Trước đó, họ đã nhiều lần vướng phải nghi án rạn nứt.

Có vẻ như sau nhiều lùm xùm cuối cùng Việt Anh - Hương Trần đã đường ai nấy đi

Hơn nữa, vào đúng ngày lễ tình yêu, Việt Anh lại có mặt ở Thái Lan, mặc kệ bà xã ở nhà thở than nẫu ruột "Chưa ai yêu". Trước đó, nhiều Fan hâm mộ đã thấy cả Hương Trần và Việt Anh đồng loạt để  chế độ "độc thân" trên mạng xã hội. Liên tiếp thời gian sau đó, cả hai ít tương tác với nhau. Cũng không còn khoe những hình ảnh ngọt ngào, những lời nói sến súa về nhau như trước nữa. Dù vậy cả 2 vẫn chọn cách im lặng khi đối diện với nghi vấn ly hôn.

Chưa biết thực hư như thế nào nhưng rõ ràng cuộc hôn nhân vốn được mệnh danh là trai tài gái sắc của showbiz Việt đang đứng trước bờ vực của tan vỡ. Đây là cái kết mà nhiều người đã nhìn thấy khi trước đó chàng diễn viên điển trai và cá tính Việt Anh đã liên tiếp vướng phải những tin đồn tình cảm thất thiệt với bạn diễn .

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang