Sau tất cả, Kim Lý - Hà Hồ "đập tan" nghi vấn chia tay bằng hành động này

(lamchame.vn) - Bỏ chế độ theo dõi nhau trên mạng xã hội, không đăng ảnh chung, thường xuyên viết lời vu vơ về cuộc sống không có đôi có lứa....Những điều đó khiến cho Hà Hồ - Kim Lý liên tục rơi vào nghi vấn chia tay.

Dù có biết bao lời đồn thổi về sự chia tay, thậm chí có cả những lời đồn về người mới xuất hiện thì chỉ bằng việc Kim Lý vẫn tháp tùng Hà Hồ đi event tại Hà Nội thì mọi việc lại rõ mười mươi. Cặp đôi hot hit của làng giải trí này vẫn chọn cách ở bên cạnh nhau, nắm tay nhau dù cho xung quanh là nhiều sóng gió.

Hà Hồ và Kim Lý được đánh giá là cặp đôi xứng đôi vừa lứa trong showbiz Việt

Sự có mặt của Hà Hồ cùng người tình tại 1 sự kiện tại thủ đô đã khiến hàng nghìn người phấn khích. Vẫn đẹp rạng rỡ trong đầm hiệu Dolce Gabbana , vẫn viên mãn trong tình yêu,  Hà Hồ  giữ vai trò nhân vật chính, truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng khán giả. Cô cũng tự tay trang điểm cho những khách mời và khán giả tại chương trình. Cùng tham gia sự kiện còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng... đặc biệt, ca sĩ Dương Triệu Vũ và Trịnh Thăng Bình. Trong suốt chương trình Hà Hồ và Kim Lý vẫn liên tục trao cho nhau những ánh mắt đắm đuối, tự nhiên trò chuyện. Có những lúc nữ chân dài gốc Quảng Bình còn ghé sát nói thầm với Kim Lý. Kim Lý thì vẫn như mọi khi, đứng phía dưới, ở 1 góc nào đó lặng lẽ mỉm cười người yêu tỏa sáng trên sân khấu. Những người đã chia tay sẽ không thể làm vậy với nhau.

Với sự tình cảm này Hà Hồ và Kim Lý đã đập tan mọi tin đồn chia tay

Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến công chúng đứng ngồi không yên vì nghi vấn phim giả tình thật. 2 người bén duyên khi cùng nhau thực hiện MV cả một trời thương nhớ. Sự tình cảm, nồng nhiệt trong quá trình thực hiện đến những úp mở về khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.  1 bên là gái 1 con, 1 bên là trai tân nhưng khi công khai tình cảm cặp đôi này liên tục nhận được sự chúc mừng, chúc phúc của người hâm mộ. Nhiều người còn cho rằng Kim Lý thật sự là mảnh ghép còn thiếu mà Hồ Ngọc Hà đang tìm kiếm. Tuy nhiên sau 1 năm yêu đương mặn nồng , những người trong cuộc có nhiều động thái lạ. Không còn sánh đôi, cặp tình nhân ngôi sao thậm chí còn "ngó lơ" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí lời tuyên bố của Hồ Ngọc Hà khi nhấn mạnh "Chỉ cần Subeo" ở chính nơi ghi dấu tình yêu với Kim Lý đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với chuyện tình của hai người. Trước tin đồn chia tay, hai nhân vật chính chọn cách im lặng. Việc Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi sự kiện mới đây được cho là câu trả lời cho tình trạng của mối quan hệ của lúc nào.

 

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang