Seungri thừa nhận trả tiền cho gái mại dâm đi tiệc sinh nhật thác loạn

(lamchame.vn) - Seungri lúc đầu chỉ thừa nhận trả tiền vé máy bay cho khách mời đến bữa tiệc sinh nhật thác loạn hồi năm 2017, nhưng mới đây khai đã trả thêm tiền cho các cô gái mại dâm.

Ngày 17/4, trang Allkpop đưa tin Seungri đã thừa nhận với cảnh sát Hàn Quốc rằng anh trả tiền cho các cô gái "cung cấp dịch vụ người lớn" khi họ dự bữa tiệc thác loạn năm 2017 tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Amanpulo thuộc đảo Palawan, Philippines.

Cảnh sát Seoul cho biết đã điều tra dàn gái mại dâm tham gia bữa tiệc sinh nhật của Seungri. Các cô gái này ban đầu thừa nhận đã quan hệ tình dục với khách tại đó, nhưng nói rằng đó là hành vi tự nguyện.

Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ra một khoản tiền lớn mà Seungri gửi cho quản lý của cơ sở mại dâm, nơi những người phụ nữ này làm việc tại Seoul.

Seungri trả tiền cho nhà thổ để đưa gái mại dâm đến tiệc sinh nhật.

Seungri trước đó luôn khẳng định anh chỉ chi trả tiền vé máy bay cho rất cả các khách mời, vì vậy những cô gái này được đối xử như những người khách khác, hoàn toàn không hoạt động mại dâm.

Nhưng cuối cùng, việc Seungri trả thêm một khoản tiền lớn vẫn bị điều tra ra. Cảnh sát xác định số tiền này là quá lớn, chắc chắn không chỉ để chi trả cho việc di chuyển.

Cuối cùng Seungri thừa nhận đã trả thêm tiền cho gái mại dâm. Tuy nhiên, cựu thành viên Big Bang vẫn phủ nhận có hành vi bán dâm trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Phía Seungri giải thích anh này chỉ mời các cô gái đến để vui chơi, việc phát sinh quan hệ tình dục là quyết định của mỗi cá nhân. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Jung Joon Young đã bị chuyển sang bên công tố để chờ xét xử. 

Trong khi đó, vụ việc của cựu ca sĩ Jung Joon Young đã được chuyển sang văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul vào ngày 16/4. Jung Joon Young bị truy tố về 11 tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt bạo lực tình dục.

Cựu thành viên của FT Island Jonghun bị buộc tội phát tán video tình dục quay lén trong phòng chat của nhóm.

Đối với nghi vấn Seungri phát tán các video tình dục bất hợp pháp trong phòng chat của Jung Joon Young, cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang điều tra xem liệu cựu thành viên Big Bang có tự quay các đoạn phim đó không.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang