Shark Linh, MC Minh Trang: Ưu tiên thực phẩm hữu cơ cho con từ năm tháng đầu đời

(lamchame.vn) - Hai bà mẹ thông thái ưu tiên thực phẩm hữu cơ nâng niu con trong giai đoạn đầu đời, song cực kỹ tính khi chọn lựa, cẩn trọng trước các đồ ăn thức uống gắn mác hữu cơ “tự phong”.

Các bà mẹ thời nay luôn đặt các tiêu chí an toàn thực phẩm, dinh dưỡng đầy đủ và hương vị nguyên bản... lên hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm cho bé yêu. Song đối với các bà mẹ hiện đại như Shark Linh hay MC Minh Trang, bộ tiêu chí này càng được chú trọng hơn.

Theo đuổi bữa ăn hữu cơ cho con ngay từ những năm đầu đời

Cả hai đều chọn thực phẩm kỹ từ uy tín thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, đến việc tìm hiểu bằng nhiều nguồn khác nhau xem quá trình sản xuất nghiêm ngặt cỡ nào… chứ không dễ dàng trao niềm tin cho các sản phẩm hữu cơ tự phong.

Bước ra từ chương trình “Thương vụ bạc tỷ”, Chị Thái Vân Linh trở về gia đình nhỏ của mình với vai trò là một người vợ và người mẹ hạnh phúc. Cô và chồng cực kỳ ăn ý trong việc nuôi con ít ốm, nhờ những chuẩn mực tính toán dinh dưỡng cho bữa ăn của con, rõ ràng và khoa học.

Đối với Linh, nuôi dưỡng trẻ nhỏ cũng giống như đầu tư cho start-up, thật sự quan trọng và cần sự chuẩn bị kỹ càng. Dinh dưỡng đóng vai trò thiết yếu nhất trong giai đoạn đầu đời của con. Chính vì vậy, Linh rất cẩn thận khi chọn lựa thực phẩm để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho con ngay từ giai đoạn ăn dặm. Việc chọn lựa cũng cần có tiêu chí rõ ràng, có nguồn gốc, kiểm chứng và cơ sở, chứ không chỉ hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm các mẹ truyền nhau”, Mẹ  Linh nói về việc theo đuổi bữa ăn hữu cơ cho con.

MC Minh Trang (Trang Moon) cũng chia sẻ điểm chung mà cô nhận thấy khi nuôi lớn 4 bạn nhỏ Bánh Mì, Bơ, Tỏi, Ruốc – đó là “Để các con lớn lên hạnh phúc vui vẻ, thì con sẽ cần nguồn dinh dưỡng chất lượng và an toàn để đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh những năm đầu đời. Và để đảm bảo tiêu chí này, Trang rất chịu khó tham khảo các thực phẩm trước khi quyết định lựa chọn cho con, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ, để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc uy tín và thành phần dinh dưỡng phù hợp cho con”.

Thực phẩm hữu cơ giải quyết được nỗi trăn trở của các mẹ khi muốn dành điều an tâm tốt nhất cho con. Cả 2 hotmoms Thái Vân Linh lẫn Minh Trang đều ưu tiên chọn mua thực phẩm organic, rau quả sạch hàng ngày... từ lúc mẹ mang bầu đến khi con chuẩn bị ăn dặm, giúp các bé khỏe từ trong thai kỳ cho đến khi trưởng thành.

Theo đuổi chất lượng tối ưu trong từng thực phẩm

Giai đoạn con ăn dặm đến nay, Shark Linh chỉ tin dùng các loại thực phẩm hữu cơ cho con, trong đó có Bột Gerber Organic. Gerber với 90 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, vốn cực nổi tiếng ở Mỹ. Đúng thời điểm bé Celina đến tuổi ăn bột, Gerber cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Gerber Organic đạt chứng nhận chất lượng EU Organic, công thức lại tối ưu “đủ chất, trọn lượng” để bé có khởi đầu hoàn hảo và phát triển khỏe mạnh trong những năm đầu đời.

Theo đuổi chất lượng tối ưu với Gerber Organic, MC Minh Trang cũng bị “hạ gục” bởi quy trình nuôi trồng hữu cơ 5 bước: Chọn đúng hạt giống, xử lý nguồn đất sạch, hợp tác với người nông dân tận tâm giàu kinh nghiệm, canh tác trên nông trại sạch không chứa chất biến đổi gen, thu hoạch tự nhiên đúng thời gian và mùa vụ.

Xuyên suốt 5 bước này là hơn 100 khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để tạo ra bột hữu cơ chuẩn cao nhất châu Âu. Lúa mì, lúa mạch, rau củ nguyên liệu... được trồng bởi những nông dân cấp tiến được đào tạo, có kinh nghiệm và hết lòng với tâm huyết làm nông nghiệp hữu cơ. Cùng với đó là các chuyên gia của Gerber phân tích đất trồng để loại bỏ khả năng sâu bệnh và khử độc tố nấm mốc lẫn kim loại nặng cho cây; bón phân theo giai đoạn để đảm bảo năng suất và hàm lượng protein trong các loại hạt thu hoạch... Nhờ vậy, tuân thủ 3 yếu tố hữu cơ: Sử dụng phân bón tự nhiên, Không dùng thuốc trừ sâu và Không hormone tăng trưởng.

Làm mẹ là khao khát một tương lai tốt đẹp hơn cho con cái và gia đình mình. Minh Trang tin rằng, những lựa chọn thực phẩm hữu cơ đảm bảo cả 3 tiêu chí “An toàn, Chất lượng, Dinh dưỡng” sẽ cho con nền tảng sức khỏe từ những năm đầu đời.

Gerber là sản phẩm của tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ, với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm Bột Gerber vừa ra mắt trong thị trường Việt Nam bao gồm Gerber Organic Lúa Mì Yến Mạch, Gerber Organic Lúa Mì Yến Mạch Bánh Quy hiện đã có mặt tại các kênh siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Gerber cũng ra mắt dòng bột phổ thông là Gerber Bột Gạo và Gerber Lúa Mì Mật Ong giúp mẹ thêm sự lựa chọn dinh dưỡng đa dạng cho bé. Xem thêm tại đây.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang