Siêu dễ thương màn ‘giải cứu’ nhóc tì mắc kẹt trong chum, tuổi thơ ai đã từng?

Video cậu nhóc đang kêu khóc vì bị mắc kẹt trong chiếc chum và pha “giải cứu” của người thân sẽ khiến không ít người hồi tưởng lại “một thời” tuổi thơ của mình đấy!

Ngày bé bạn có từng nghịch ngợm chui vào trong các chum, chạn ở nhà và không thể tự thoát ra được không? Khi chứng kiến cảnh đó, người lớn thường chê cười chúng ta, nhưng ai mà hiểu được nỗi “đau đớn” của người đang ngồi trong đó cơ chứ!

Vì tò mò, cậu nhóc này đã thử xem mình có “lọt” được vào trong chum không. Sau khi bước được hai chân và cố gắng đẩy phần mông xuống, cậu nhóc lại không thể tự đứng lên được và chỉ có thể ngồi trong chiếc chum sợ hãi.

Mẹ cậu bé muốn nhấc cậu ra khỏi chum nhưng không thể, cậu bé kêu lên vì đau và bởi lẽ hai chân để nguyên một tư thế trong thời gian lâu nên bị tê. Anh trai cậu bé phải cho chiếc chum nằm xuống và nỗ lực kéo chiếc chum ra nhưng vô ích.

Cậu nhóc mếu máo vì khóc và sợ, trong khi anh trai đã không hiểu cho lại còn cười nhạo kế bên.

Trông gương mặt mếu máo của cậu bé thật là tội nghiệp biết bao, chắc phải đau lắm. Đúng là ai mà nghĩ chuyện này sẽ xảy ra cơ chứ, trẻ con mà, ai mà chẳng tò mò. Trẻ con ngây thơ, hồn nhiên và luôn muốn khám phá thế giới nên cũng không ai trách được cậu nhóc.

Cuối cùng sau nhiều nỗ lực và sự giúp đỡ của mọi người đã “lôi” được cậu bé ra khỏi chiếc chum. Đúng là bài học không thể quên với cậu bé này!

Theo tinnhanh.dkn.tv

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang