SỐC: TikToker bóc phốt tiệm bánh nước của Việt Hương đã thẳng tay xoá hết bình luận khen quán, chỉ chừa lại ý kiến chê bai?

Nước đi này đúng là không ngờ tới được!

Mới đây, cả mạng xã hội được phen dậy sóng trước đoạn clip bóc phốt tiệm bánh nước Sugar Town của nghệ sĩ Việt Hương. Theo đó, TikToker này tố nhân viên quán "lật mặt" khi không cho phép nhóm của cô lên lầu ngồi uống nước. Bên cạnh đó, cô cũng chê đồ ăn thức uống giá đắt, nhiều món kém chất lượng, đi 12 người cho bữa ăn gần 1 triệu rất phí tiền.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng triệu lượt xem và cả ngàn bình luận xôn xao. Dưới video, khá nhiều ý kiến trái chiều được để lại, trong đó những comment nổi bật thì toàn thấy quay ngược sang bênh vực quán và chỉ trích TikToker.

SỐC: TikToker bóc phốt tiệm bánh nước của Việt Hương đã thẳng tay xoá hết bình luận khen quán, chỉ chừa lại ý kiến chê bai? - Ảnh 1.

Giá đắt, món không ngon, thái độ nhân viên "lật mặt" là những gì mà TikToker này review về quán của nghệ sĩ Việt Hương

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng đi nhóm 12 người mà tính bill gần 1 triệu thì vị chi mỗi người chỉ mất khoảng hơn 80k, như thế đã quá rẻ rồi. Hơn nữa, nhiều bạn từng đến trải nghiệm lại có cảm nhận khác TikToker này, có người còn khen thái độ nhân viên ổn, đồ ăn thức uống cũng không đến mức quá dở để bóc phốt như vậy.

Nhiều người còn nhận xét food reviewer nhà ta đã quá khó tính. Có người còn phân tích nhà hàng này có 2 không gian, tầng trên chỉ phục vụ khách ngồi ăn thì chuyện nhân viên từ chối nhóm 12 người của cô cũng chẳng có gì sai. Câu hỏi được đặt ra ở đây là thái độ nhân viên tiệm lúc đó thật sự như thế nào mà cô phải lên tiếng tố nhân viên "lật mặt"?

         
 
   
         
 
   

Có khá nhiều ý kiến quay ngược sang chỉ trích cô gái và bênh vực quán vì nhiều lý do

Thực hư câu chuyện thì chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, TikToker này đã thẳng tay xoá hết những bình luận khen quán và chỉ trích ngược lại mình. Hiện tại, clip TikTok của cô chỉ còn gần 300 comment thay vì cả ngàn ý kiến tranh cãi như trước. Khi đọc mới biết đây toàn là bình luận chê bai quán của Việt Hương.

         
 
   
         
 
   

Dễ thấy số lượng comment trong video đã giảm rõ rệt 

         
 
   
         
 
   

Vào đọc thì chỉ còn thấy comment chê quán mà thôi

Nguồn: TikTok

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-tiktoker-boc-phot-tiem-banh-nuoc-cua-viet-huong-da-thang-tay-xoa-het-binh-luan-khen-quan-chi-chua-lai-y-kien-che-bai-161221101152350202.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang