“Sốc” vì cơ thể chảy xệ sau sinh, mẹ trẻ tìm cách cứu dáng 2 tháng sau diện ngay bikini khoe vòng eo mướt mắt

Nỗ lực từ việc chăm da bụng, thay đổi chế độ ăn đến việc tập luyện nghiêm túc đã giúp mẹ 2 con sớm lấy lại vóc dáng.

3 vòng chảy xệ sau 2 lần vượt cạn đến vóc dáng thanh xuân quyến rũ

Sau sinh, chị Nguyễn Như Giang (makeup artist kiêm kinh doanh váy cưới thiết kế, TP.HCM) cũng như bao bà mẹ khác không khỏi ám ảnh về cơ thể xuống cấp, chảy xệ của mình.

 
 

Từng ám ảnh với cơ thể chảy xệ, nhiều mỡ thừa, hiện tại chị Giang vô cùng tự tin với vóc dáng khỏe khoắn, rạng rỡ của mình.

Ngắm mình trước gương, chị từng ám ảnh: "Mình là một người có vòng 3 bình thường, cân đối nhưng sau khi sinh xong bé thứ hai thì mông bị hóp vào rất nhiều, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ. Vòng bụng thì khỏi phải nói, chảy nhão và to như bà bầu mấy tháng và bản thân vô cùng tự ti khi thấy cơ thể của mình".

Trước đó, khi mang bầu bé thứ hai, chị Giang đã tăng 17 kg. Tăng cân khá nhiều khiến chị vô cùng lo lắng về cân nặng, đặc biệt là mỡ thừa.

 
 

Hình ảnh đầy sức sống của mẹ bầu khi mang thai lần 2.

“Sốc” vì cơ thể chảy xệ sau sinh, mẹ trẻ tìm cách “cứu dáng”, 2 tháng sau diện ngay bikini khoe vòng eo mướt mắt - Ảnh 3.

Nhưng sau sinh, chị Giang tự ti với sự thay đổi tiêu cực trên cơ thể mình.

Mẹ 2 con cho hay, sau sinh 2 tuần, chị còn 50 kg và đến khi con được 2 tháng, chị về được cân nặng như hồi con gái- 45 kg.

Nhưng phải đến khi con được 12 tháng tuổi, trải qua quãng thời gian dài ăn uống - tập luyện nghiêm túc, chị mới hài lòng về số đo 3 vòng cơ thể là 84-63-88 của mình. Từ khoảnh khắc không dám nhìn mình trong gương, bà mẹ trẻ đã "lột xác" ngoạn mục để thoải mái diện bikini. 

Mẹ 2 con muốn "độ" dáng phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác

"Mình thấy càng lớn tuổi càng phải chú trọng việc ăn uống healthy và kết hợp tập, vì lúc này cơ thể rất dễ bị tích mỡ, chỉ cần thả phanh 1 tuần thôi là công sức đổ sông đổ bể", mẹ bỉm tâm sự.
 

“Sốc” vì cơ thể chảy xệ sau sinh, mẹ trẻ tìm cách “cứu dáng”, 2 tháng sau diện ngay bikini khoe vòng eo mướt mắt - Ảnh 4.

Mẹ bỉm xinh đẹp bên gia đình nhỏ của mình.

Dưới đây là hành trình "độ" dáng của bà mẹ xinh đẹp:

Đầu tiên, chị quan tâm đến vấn đề về da và mỡ thừa ở eo và cải thiện chúng bằng cách quấn muối thảo dược. 7 ngày sau sinh, mẹ bắt đầu thực hiện phương pháp này mỗi ngày.

Về chế độ ăn, chị không ăn nhiều cơm hay móng giò như kinh nghiệm dân gian để có nhiều sữa cho con. Thay vào đó, bà mẹ ăn nhiều các loại tinh bột tốt như khoai, yến mạch, ngũ cốc và các loại hạt. Chị Giang cũng ưu tiên ăn thêm chuối sứ luộc- một loại thực phẩm giúp mẹ có nhiều sữa hơn.

Về chế độ tập luyện, 2 tháng sau sinh, chị bắt đầu với các bài tập yoga nhẹ nhàng với tần suất 4 ngày/tuần, 20 phút mỗi buổi để khởi động và cho cơ thể thích nghi dần.

Thời gian tiếp theo, chị Giang tập xen kẽ 2 buổi/tuần các bài tập workout để giảm mỡ với thời gian khoảng 40 phút/buổi và chạy bộ 4km một lần/tuần. Khi cơ thể dần quen, chị tăng bài tập giảm mỡ lên 3 buổi/tuần với các bài tập khó hơn bao gồm chạy bộ 2km/buổi và tăng thời gian tập luyện lên 60 phút/ ngày. Lúc này, chị ưu tiên các bài tập tăng cơ như lưng, ngực, bụng và mông kèm với 2 buổi yoga mỗi tuần để cơ thể luôn giữ được sự dẻo dai.
 

 
 
 
 
 

Sau hành trình lấy dáng nghiêm túc, chuẩn chỉ, mẹ bỉm 2 con đã tự tin thả dáng với bikini.

 
 

Mẹ Sài thành xinh đẹp, quyến rũ trong mọi khoảnh khắc.

 
 

Khi "lên đồ", mẹ hai con khiến ai cũng phải xuýt xoa.

"Vừa chăm con vừa sắp xếp thời gian tập luyện không phải là việc dễ dàng, chưa kể mỗi khi con quấy khóc mình đều phải dừng lại để dỗ dành. Sau khi sinh bé thứ hai, mình bị đau lưng nên điều này cũng cản trở quá trình tập luyện, không thể tập những bài quá nặng hoặc tập quá lâu", mẹ bỉm thổ lộ.

Để luôn xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp, chị Giang đã nỗ lực vượt qua hết những khó khăn ấy để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình. Bà mẹ 2 con hy vọng câu chuyện giảm cân, lấy dáng của bản thân là động lực cho những bà mẹ đang loay hoay với hành trình làm đẹp sau sinh của mình.

 

https://afamily.vn/soc-vi-co-the-chay-xe-sau-sinh-me-tre-tim-cach-cuu-dang-2-thang-sau-dien-ngay-bikini-khoe-vong-eo-muot-mat-20211221205010176.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang