Sock Diễn viên Trung Quốc phải ngủ với 30 người gã đàn ông chỉ đổi lấy vai diễn

(lamchame.vn) - Chuyện gà tình đổi vai là chuyện thường thấy trong giới showbiz. Nhất là với những cô gái mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí. Thế nhưng những tiết lộ động trời của những diễn viên hạng A của Showzbiz Hoa Ngữ về gạ tình mới đây khiến nhiều người sửng sốt.

Dương Mịch – gương mặt của những bộ phim hot hàng đầu Trung Hoa thừa nhận cô đã từng bị gạ tình mỗi phút, mỗi ngày. Thậm chí khi mới bước chân vào làng giải trí, phim nào cô cũng bị gạ tình. Tuy nhiên, cô là  người may mắn khi có thể tồn tại giữa cạm bẫy mà không cần đánh đổi. Vì vậy, đã có lúc cô phải chấp nhận đóng cảnh a hoàn chỉ vì không đồng ý với 1 lời gạ tình.

Còn Lưu Lạc Nghiên – thành viên nhóm nữ F4 Đài Loan, từng tham gia một số phim như Mùa chim di trú, Hãy giúp tôi cũng phải từ bỏ Đại Lục trở  về Đài Loan sau 8 lần bị gạ gẫm trong 2 tháng.

Tuy nhiên, chấn động nhất chính là câu chuyện của diễn viên Trương Ngọc – người đã phải  ngủ với 30 gã đàn ông là đạo diễn, phó đạo diễn, nhà sản xuất để đổi vai. Đồng thời cô cũng công bố hơn 20 video sex gây sốc của cô cùng các đạo diễn, trong đó có cả nhà làm phim danh tiếng Hoàng Kiện Trung. Hoàng Kiện Trung từng là  đạo diễn phim Như Ý, Tiếu ngạo giang hồ 2001, Mẫu nghi thiên hạ.

Trương Ngọc từng phải ngủ với 30 người đàn ông để đổi lấy vai diễn

Dù vậy, theo Sina, nhiều năm sau vụ tố cáo chấn động, Trương Ngọc trở thành cái tên bị xóa sổ ở showbiz. Cô bị coi là vết nhơ của làng giải trí khi tìm mọi cách để có vai diễn. Vì vậy, cô không còn được tham gia diễn xuất, lặng lẽ lập gia đình và không xuất hiện trước ống kính. Bài học của Trương Ngọc khiến cho đa số  các nạn nhân thường chấp nhận im lặng, cắn răng chịu đựng để có được 1 cơ hội tỏa sáng. Bởi nếu ngoài 20 tuổi diễn viên vẫn chưa có tên tuổi thì rất khó có khả năng thành công ở tuổi 30.

Tuy nhiên, để bảo vệ những diễn viên này,  cuối năm 2018, trong một buổi họp báo với các nhà sản xuất phim ảnh, âm nhạc, đại diện Tổng cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cho biết sẽ giám sát chặt những “ông lớn” showbiz. Đây sẽ là  tổ chức đứng ra đại diện hợp pháp cho quyền lợi được bảo vệ về nhân phẩm của các nghệ sĩ.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang