Phạm Hương gây sock khi công khai đã đính hôn vào đúng ngày lễ tình yêu

(lamchame.vn) - Sau những sóng gió, ồn ào Phạm Hương “ở ẩn” bằng chuyến đi Mỹ chữa bệnh của mình. Nhưng đúng ngày lễ tình yêu, người đẹp họ Phạm đã làm dậy sóng khi tuyên bố: ”chính thức hết ế” kèm theo đó là hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út.

Vào đúng ngày lễ tình yêu,  trên trang Instagram của mình, Phạm Hương đã đăng tải bài viết khẳng định “chính thức hết ế”. Hình ảnh minh họa là bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út. Ngay sau khi đăng tải rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng Phạm Hương như Người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn…tất cả đều mong Phạm Hương sẽ hạnh phúc cùng sự lựa chọn của mình. Về phía Phạm Hương, cô cũng khẳng định mình đã kết hôn ở phần bình luận.

Phạm Hương chính thức công nhận đã đính hôn 

Điều này càng trở nên chắc chắn hơn khi cùng trong ngày hôm nay, đại diện truyền thông của mỹ nhân họ Phạm cũng vui mừng xác nhận thông tin quan trọng của cô. Đại diện của Hoa hậu cho biết: ". Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất, còn được ai cầu hôn thì tôi không biết".

Nhìn kỹ thì có thể thấy chiếc nhẫn mà Phạm Hương khoe này không phải là mới lạ. Trước đó cô cũng đã từng đeo khi chụp hình cùng mẹ. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy tìm giá trị của chiếc nhẫn và đúng như phỏng đoán trước đó, giá trị không hề nhỏ. Đến nay, Hoa hậu 28 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018. Nguồn tin này cũng khẳng định, cuối năm 2018, cô sang Mỹ và sống cùng doanh nhân này. Thậm chí cô còn có tin Phạm Hương đang mang bầu khi ở Mỹ.

Mọi lời đồn đoán đều có cơ sở khi thời gian qua, Phạm Hương khá kín kẽ trong cuộc sống của mình. Dịp Tết cổ truyền vừa qua, cô cũng không về nước. Đây cũng là năm đầu tiên Phạm Hương không đón Tết bên gia đình thân yêu của mình.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang