Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn

(lamchame.vn) - Tin đồn giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Tối qua (14/1), mạng xã hội xôn xao trước tin đồn nói rằng, Hoàng Thùy LinhĐen Vâu đã tổ chức đám hỏi cách đây 1 tháng tại quê nhà của nữ ca sĩ. Không những vậy còn có sự chia sẻ từ người được cho là hàng xóm của Hoàng Thùy Linh tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Người này còn khẳng định rằng, "con rể" của bố Hoàng Thùy Linh chính là Đen Vâu.

Ngay lập tức tin tức đã khiến cả cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Về phía Đen Vâu, người quen của nam rapper cũng cho biết, cận Tết, anh có rất nhiều dự án âm nhạc nên không thể có thời gian làm đám hỏi được.

Thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu dính vào những tin đồn tình cảm "từ trên trời rơi xuống". Nếu như Hoàng Thùy Linh "5 lần 7 lượt" vướng tin đồn hẹn hò thì Đen Vâu cũng chẳng ngoại lệ.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ hàng đầu sở hữu vô số ca khúc "hot trend" khiến cộng đồng mạng thích thú. Bên cạnh tài năng âm nhạc thì Hoàng Thùy Linh cũng có vẻ ngoài xinh đẹp và ngày càng quyến rũ theo thời gian. Chính vì lẽ đó mà không có gì ngạc nhiên khi xung quanh nữ ca sĩ luôn đầy những tin đồn tình cảm.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 2.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chưa bao giờ lên tiếng nghi vấn hẹn hò.

Nữ ca sĩ từng có một thời gian vướng tin đồn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cả hai bị đồn bên nhau từ năm 2015 sau khi tham gia phim "Thần Tượng" của đạo diễn Quang Huy. Nhiều người còn cho rằng, vì hẹn hò với Vĩnh Thụy mà Hoàng Thùy Linh đã quyết định chuyển vào TP.HCM để cả hai được sống cùng nhau.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy có nhiều khoảnh khắc bên nhau.

Mỗi khi xuất hiện, Vĩnh Thụy luôn được trông thấy đi cùng và ngồi cạnh Hoàng Thùy Linh. Đối với thông tin hẹn hò, cả hai đều không hề có bất cứ phản hồi nào. Thay vào đó, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh chung lên mạng xã hội hay dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Thế nhưng tin đồn việc cả hai chia tay nhanh chóng lan nhanh khi cả hai gần như không còn xuất hiện hay nhắc tới nhau trên mạng xã hội.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 4.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng Thùy Linh và Harry Lu.

Sau Vĩnh Thụy chính là nam thần Harry Lu. Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu liên tục xuất hiện bên nhau tại và không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc chung của hai người. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng đồn đoán cô và nam diễn viên đang yêu nhau nhưng cả hai đều không trực tiếp thừa nhận. Tuy nhiên chuyện tình tin đồn này nhanh chóng chấm dứt và nguyên nhân được cho là do gia đình của Harry Lu phản đối.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 5.

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu.

Sau tin đồn bên các nam thần, Hoàng Thùy Linh có một khoảng thời gian dài vướng vào nghi vấn hẹn hò đồng giới với Gil Lê. Thời điểm mới bắt đầu, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê luôn xuất hiện bên nhau "như hình với bóng". Thậm chí, có những khoảnh khắc, Gil Lê nắm tay nhau vô cùng tình tứ. Nữ ca sĩ còn tựa vai Gil Lê ngủ ngon lành trên máy bay.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nhiều lần bị bắt gặp tình tứ.

Gil Lê sẵn sàng cùng Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội, đưa đón cô đi làm. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn thường xuyên diện nhiều đồ đôi, đeo nhẫn cặp. Trong dịp sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh xuất hiện như thành viên gia đình với lẵng hoa "Chúc mừng sinh nhật má". Tuy nhiên, đối với tin đồn này, cả hai vẫn nhất quyết giữ thái độ im lặng.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 7.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Năm 2022, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã chia tay. Cả hai không lên tiếng, nhưng cũng hạn chế việc xuất hiện bên nhau.

Đen Vâu

Nếu Hoàng Thùy Linh liên tục vướng tin đồn tình cảm thì Đen Vâu cũng chẳng ngoại lệ. Tuy nhiên, những đoạn tin đồn ấy của Đen Vâu lại toàn dựa vào các MV mà nam rapper cho ra mắt.

Đầu tiên là vào năm 2021, khi ra mắt MV "Trốn Tìm", Đen Vâu đã bất ngờ dính tin đồn hẹn hò Hoa hậu H'Hen Niê. Nguyên nhân là khi MV ra mắt, cộng đồng mạng soi ra một chi tiết được cho là Đen Vâu đang ngầm nhắc tới cô bạn thân Hoa hậu H'Hen Niê.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 8.

Đen Vâu từng vướng nghi án hẹn hò H'Hen Niê.

Trong một đoạn có xuất hiện hình ảnh với dòng chữ "Đ biểu tượng trái tim H" do hai nhân vật trong MV khắc tên. Chính điều này đã khiến nhiều người phỏng đoán đó là "Đen yêu Hen".

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã phải lên tiếng về tin đồn được Đen Vâu tỏ tình qua MV. Nàng hậu chia sẻ trên story: "Không có anh chị em cô dì chú bác ơi! Gặp nhau mà anh em tôi phát ngượng luôn". Đen Vâu cũng cho hay anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện tiến xa với H'Hen Niê. Anh khẳng định cả hai chỉ là những người bạn thân.

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 9.

Phương Anh Đào và Đen Vâu trong MV.

Kế đến chính là vào tháng 9/2022, Đen Vâu lại dính thêm tin đồn hẹn hò với một mỹ nhân khác. Đó chính là Phương Anh Đào. Nguyên nhân xuất phát vào thời điểm Đen Vâu ra mắt MV "Diễn viên tồi".

Soi đường tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn ăn hỏi: Đàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu, đàng gái còn ồn ào hơn - Ảnh 10.

Phương Anh Đào khẳng định giữa mình và Đen Vâu là tình đồng chí.

Trong MV, Phương Anh Đào góp mặt với vai trò nữ chính. Ngay sau đó, Phương Anh Đào đã chia sẻ hình ảnh cùng nam rapper kèm dòng trạng thái là lyric bài rap. Dưới phần bình luận, diễn viên Ngọc Lan đã vào để lại dòng viết đầy hoài nghi: "Sao tôi nghi quá, rất hợp và rất đẹp...". Không ít người hâm mộ cũng đồng tình với Ngọc Lan vì nhận thấy Đen Vâu và Phương Anh Đào có quá nhiều lý do để đến với nhau. Tuy nhiên Phương Anh Đào nói họ chỉ là tình đồng chí.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang