Song Hye Kyo đẹp lạnh lùng trong bộ ảnh nhân vật của 'The Glory'

(lamchame.vn) - Nhan sắc của Song Hye Kyo quả thực không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Vẻ đẹp lạnh lùng của Song Hye Kyo khiến netizen rần rần

Mới đây, Netflix Korea đã tung bộ ảnh nhân vật của phim The Glory. Ở dự án truyền hình lần này, Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính Moon Dong Eun. Thời còn đi học, Moon Dong Eun từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Chính vì thế, cuộc đời của cô đã bị đẩy vào một ngã rẽ hoàn toàn khác.

Về sau, Moon Dong Eun lên kế hoạch trả thù những kẻ đã biến đời học sinh của mình thành cơn ác mộng. Với việc hóa thân thành một người phụ nữ đang sục sôi vì thù hận như vậy, dễ thấy ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh là nữ diễn viên phải thể hiện thần thái lạnh lùng cùng nét đau khổ ẩn chứa trong đôi mắt.

Loạt ảnh nhân vật của Song Hye Kyo trong bộ phim The Glory - nguồn: Netflix

Song Hye Kyo cho thấy vì sao suốt nhiều năm qua, cô vẫn luôn được xem là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn - nguồn: Netflix

Vẻ đẹp khiến fan u mê của Song Hye Kyo - nguồn: Netflix

Và không ngoài dự đoán, cư dân mạng đã phải rần rần trước biểu cảm gương mặt cùng nhan sắc cực kỳ cuốn hút của nữ diễn viên. Trên các trang mạng xã hội, đã có rất nhiều lời khen được dành cho mỹ nhân sinh năm 1981:

- Đẹp đốn tim các fan hâm mộ của Song Hye Kyo.

- Mọi người cứ chê bai, còn tôi thấy nhân vật với tâm thế báo thù thì chị Song Hye Kyo thể hiện gương mặt lạnh lùng này quá hợp. Đôi khi vì yêu quý diễn viên quá mà chúng ta cứ mong muốn họ phải như chúng ta muốn. Yêu thương chị Song Hye Kyo thật nhiều.

- Huhu visual đỉnh quá.

- Biểu cảm nét mặt chất thật, hy vọng lên phim diễn xuất của Song Hye Kyo sẽ có sự lột xác "đỉnh chóp" cho thỏa lòng fan.

- Song Hye Kyo đúng là tường thành nhan sắc có khác, bao năm vẫn cứ là visual đỉnh cao ăn đứt khối đàn em.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang