Thời gian 15/9 đã điểm hẹn, netizen "lót dép" hóng sao kê của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Hiện giờ, cộng đồng mạng đều đang chờ đợi bảng sao kê mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã hứa.

Mới sáng sớm ngày 15/9, tên của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã bị réo gọi khắp các diễn đàn mạng. Nguyên nhân là do hôm nay đã bước sang ngày 15/9, đúng hẹn mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hứa sẽ ra ngân hàng để livestream công bố toàn bộ sao kê tiền từ thiện miền Trung.

Theo những gì mà Công Vinh chia sẻ trước đó, thì vào đúng 15/9 khi TP.HCM hết giãn cách thì vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng để livestream công bố sao kê cho minh bạch toàn bộ số tiền đã nhận được từ mạnh thường quân vào mùa lũ miền Trung cuối năm ngoái. Hiện tại, netizen đang mong chờ giây phút Thủy Tiên và Công Vinh sao kê để mọi chuyện được sáng tỏ. Trên mạng hiện giờ, xuất hiện khá nhiều hình ảnh và dòng trạng thái netizen "lót dép" ngồi hóng thông tin sao kê từ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Thời gian đã điểm hẹn 15/9, netizen
 
Thời gian đã điểm hẹn 15/9, netizen
 

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, có lẽ hôm nay vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ khó mà ra ngân hàng để in cũng như công bố sao kê trên livestream như đã hứa trước đó. Bởi lẽ, sau ngày 15/9, TP.HCM đã quyết định tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 thêm 2 tuần nữa. 

Ngoài ra, trong chia sẻ trên trang cá nhân trước đó, Công Vinh có nói: "Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách, không lâu nữa đâu, chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi"

Thời gian 15/9 đã điểm hẹn, netizen

Chia sẻ trước đó của Công Vinh.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang