Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết có gương mặt mộc đẹp hơn cả lúc trang điểm

(lamchame.vn) - Dù đã 37 tuổi, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo vẫn sở hữu sự trẻ trung, vẻ ngoài rạng rỡ và thân hình thon thả. Đâu là bí quyết của người đẹp xứ kim chi?

Theo Song Hye Kyo, để giữ được vẻ đẹp theo thời gian, cô luôn kết hợp nhiều bí quyết làm đẹp. Dù đã U40 và da cũng có những dấu hiệu lão hóa nhưng người đẹp luôn chú trọng đến các bước bảo vệ da và chăm sóc thật kỹ lưỡng, theo quy trình hợp lý.

“Ngọc nữ” Song Hye Kyo vốn luôn nổi tiếng với nhan sắc “lão hóa ngược”

Cụ thể, nữ diễn viên sẽ hạn chế trang điểm khi ở nhà và thường xuyên để mặt mộc. Đây là cơ hội cho làn da được “thở” và khỏe mạnh hơn. Khi ra ngoài, nữ diễn viên chỉ thoa thêm một chút son hoặc trang điểm nhẹ để trở nên tươi tắn hơn.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng luôn chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Cô luôn bổ sung các loại rau củ quả vào thực đơn hàng ngày. Những món ăn cũng được làm nhạt hơn và sử dụng ít đường, muối.

Ngoài việc chăm sóc da kỹ lưỡng, Song Hye Kyo còn là người khá chú trọng đến vóc dáng.

Về bí quyết giữ gìn cân nặng lý tưởng, Song Hye Kyo cho biết bí quyết đến từ việc tuân thủ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn riêng cho Song Hye Kyo, hãy pha một lít nước lọc và nửa quả chanh vào với nhau, sau đó cất vào trong ngăn mát tủ lạnh.

Song Hye Kyo còn là người khá chú trọng đến vóc dáng. Cô cho biết những phương pháp luyện tập thể thao hàng ngày sẽ giúp cho cơ thể thêm khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Nếu những ngày có lịch trình bận rộn, sau khi về nhà, Song Hye Kyo sẽ tập chạy trên máy chạy bộ hoặc tập yoga trong khoảng 15 phút.

Dù đây là những bài tập vô cùng nhẹ nhàng và không phải được áp dụng ở cường độ cao, nhưng phải đảm bảo cơ thể tiết ra mồ hôi. Ngoài việc có thể duy trì vóc dáng thon gọn, cơ thể cũng sẽ loại bỏ được các chất độc hại ra ngoài.

song-hye-kyo-amino-apps-768x1025.jpg

Về lối sống, nữ diễn viên cũng áp dụng một lối sống tích cực bằng cách duy trì tâm trạng vui vẻ, ổn định. Vì vậy, gương mặt cô luôn rạng rỡ.

Theo elle.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang