Bí quyết để mọi người tấm tắc khen bạn trông trẻ hơn tuổi thật

(lamchame.vn) - Đảm bảo ra đường ai cũng đoán nhầm tuổi và hết sức bất ngờ trước độ trẻ trung “quên tuổi” của bạn

Một người phụ nữ dù đã ngoài ba mươi nhưng vẫn sở hữu nét đẹp của thời hai mươi, đây chắc chắn chính là điều mà tất cả chị em phụ nữ đều ao ước. Ngoài sức khỏe, một khi đã thuộc phái đẹp thì ai cũng mong muốn mình luôn tươi trẻ. Tuy nhiên, xuân thì của phụ nữ lại có hạn, và không phải ai cũng biết cách “níu kéo” được khoảng thanh xuân đó. Ngoài yếu tố cơ địa, một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, một vài mẹo nhỏ nhưng có “võ” và thái độ sống lạc quan vui vẻ là chìa khóa vàng dẫn đến cánh cửa trẻ trung “quên tuổi”.

Ngủ đủ giấc

Đôi mắt sẽ là phần trung tâm mỗi khi bạn nhìn vào khuôn mặt của ai đó. Bạn sẽ trông thiếu sức sống nếu như đôi mắt “tố cáo” một đêm thiếu ngủ với quầng thâm xám xịt và thần sắc lờ đờ thiếu sức sống. Vùng da mắt sáng màu và căng mịn sẽ “ăn gian” thêm vài tuổi cho “chính chủ”. Bên cạnh đó, da mắt là vùng da rất mỏng và dễ lão hóa, các chị em không nên tiếc tiền mà hãy đầu tư một loại kem mắt chuyên dụng để đảm bảo vùng da này được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm nhất có thể. Kem mắt thường có giá hơi “chát”, nhưng để phòng chống các nếp chân chim đầy dấu hiệu tuổi tác, thì khoản đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý.

Kính áp tròng

Nếu bạn bị cận, hãy bỏ ngay chiếc gọng kính dày cộp, to bản để thay thế bằng kính áp tròng. Những chiếc kính cổ điển sẽ vô hình chung cộng thêm cho các chị em vài tuổi. Kính áp tròng sẽ giúp tổng thể gương mặt các nàng thanh thoát hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kính áp tròng với nhiều màu sắc, công dụng khác nhau. Các chị em nên chọn loại kính phù hợp với tình trạng mắt cũng như phải hài hòa với khuôn mặt. Các loại kính áp tròng có màu nhẹ như nâu nhạt, xám nhạt sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoài ra, các chị em có dấu hiệu sụp mí do tuổi tác cũng có thể chọn loại có chức năng giãn tròng để đôi mắt thêm phần rạng rỡ và to tròn nhé. Tuy nhiên, các nàng cũng nên nhớ loại giãn tròng này không nên đeo thường xuyên vì dễ gây mỏi mắt.

Các loại kính áp tròng có màu nhẹ như nâu nhạt, xám nhạt sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều

Tẩy trắng răng, tự tin cười rạng rỡ

Các ông bà xưa nói “cái răng cái tóc là góc con người” quả không sai. Chỉ với một nụ cười rạng rỡ là các chị em có thể tự động bật chế độ trẻ trung như thời còn son rỗi. Tuy nhiên, nụ cười sẽ bớt “tỏa nắng” nếu như hàm răng bạn vàng ố, xỉn màu. Thời gian gần đây, các dịch vụ nha khoa đã rất phổ biến, chị em co thể chủ động ra một cở sở uy tín để thực hiện quy trình tẩy răng đơn giản. Nếu muốn đơn giản hơn thì bạn có thể tìm mua các loại miếng dán trắng răng chuyên dụng để tẩy trắng răng tại nhà. Hàm răng trắng cùng với nụ cười luôn thường trực trên môi sẽ khiến người đối diện không bất ngờ với tuổi thật của bạn đấy.

Mùi của thanh xuân

Càng lớn tuổi, mọi người thường có xu hướng chọn nước hoa mùi nồng ấm. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do vô tình cộng cho chị em thêm vài tuổi. Mùi nước hoa quá nồng sẽ tạo cảm giác chững chạc, sang trọng nhưng cũng làm mất đi đôi nét tinh nghịch, trẻ trung. Bạn hãy thử một mùi hương dịu mát, thanh khiết để đảm bảo ai ngửi cũng cảm nhận được một mùa xuân đang cận kề. Mùi hương này cũng sẽ giúp chủ nhân mang nó thêm phần tươi trẻ, căng tràn sức sống

Trang điểm tông màu nhẹ nhàng

Bạn không nên chạy theo xu hướng “môi trầm” nếu như đang muốn mình trông trẻ hơn tuổi thật. Ngược lại, các chị em nên thử nghiên cứu và tìm ra cho mình các kiểu trang điểm “như không trang điểm” phù hợp với khuôn mặt, cùng với một lớp nền mỏng nhẹ, căng mướt và đôi môi, đôi má ửng hồng tự nhiên. Các tông màu trang điểm “hack” tuổi chuyên dụng ở đây là: hồng baby, màu san hô,.. sẽ làm bạn trông như cô gái mới lớn với đôi má ửng hồng tự nhiên.

Các tông màu trang điểm “hack” tuổi chuyên dụng ở đây là: hồng baby, màu san hô,..

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang