Sự thật về muối chấm Hảo Hảo được bán riêng gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, thông tin công ty Cổ phần Acecook chính thức tung ra thị trường sản phẩm muối chấm Hảo Hảo được bán riêng đã khiến dân tình phấn khích.

Gói muối Hảo Hảo có vị chua chua, mặn mặn thêm chút cay cay và hương thơm đặc trưng. Lẫn trong những hạt muối là một chút hành lá màu xanh được sấy khô và bột ớt li ti màu đỏ. Loại muối thần thánh này thường được dùng để chấm với hoa quả ăn vặt như cóc, mận, xoài... Có người sử dụng gói muối này để chấm đồ ăn lẩu cũng rất ngon.

Sự thật về muối chấm Hảo Hảo được bán riêng gây sốt cộng đồng mạng - Hình ảnh 1

Dù thị trường Việt có rất nhiều loại muối chấm nổi tiếng nhưng muối chấm lấy từ những gói mì Hảo Hảo luôn có một "mị lực" nào đó hấp dẫn người tiêu dùng.

Trước thông tin Acecook Việt Nam ra mắt Muối chấm Hảo Hảo được bán riêng, không ít người bày tỏ sự thắc mắc liệu sản phẩm này có giữ được hương vị như trong gói muối của mì Hảo Hảo?

Thật ra, chúng ta không cần phải quá lo lắng về điều này. Bởi, quá trình sản xuất mì và gói muối là hai quá trình tách biệt. Do đó, việc Acecook sản xuất riêng lẻ muối chấm Hảo Hảo sẽ không có gì ảnh hưởng tới hương vị hay chất lượng của sản phẩm này.

Đại diện truyền thông của Acecook Việt Nam khẳng định trên Thương hiệu Công luận: "Chất lượng ngon y như gói bột súp Mì ăn liền Hảo Hảo Tôm Chua Cay. Chỉ có một khác biệt nhỏ là sẽ không có hành lá sấy để khi ăn trái cây, chấm đồ ăn chín được ngon hơn"

Sự thật về muối chấm Hảo Hảo được bán riêng gây sốt cộng đồng mạng - Hình ảnh 2


Cũng theo đại diện truyền thông của Acecook Việt Nam, sản phẩm muối chấm Hảo Hảo tại thị trường miền Bắc từ ngày 13/4/2020.

Quy cách đóng gói của sản phẩm này là 120gr/hũ và 24 hũ/thùng. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 17.000 đ/hũ.

"Cuối cùng cũng chờ được đến ngày này" là điều mà dân mạng ai cũng thốt lên khi chính thức sản phẩm muối chấm Hảo Hảo được bán riêng. Vậy là từ bây giờ, ai cũng có thể ăn thoải mái món gia vị thần thánh mà không cần phải để dành vì tiếc, vì sợ hết nữa rồi nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang