Sữa chua không đường – người bạn tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hóa

(lamchame.vn) - Gần Tết, sự bận rộn của công việc, guồng quay hối hả cuộc sống khiến cho nhiều sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn. Những bữa ăn vì thế cũng kém chăm chút và khoa học đi, hậu quả là hệ miễn dịch và tiêu hóa “ăn đủ”. Vì thế vào những ngày này, hãy thủ sẵn 1 hộp sữa chua không đường để giải quyết tất cả các vấn đề.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Theo nghiên cứu, sữa chua không đường có những lợi ích kỳ diệu với sức khỏe con người, hơn hẳn sữa chua bình thường. Bởi trong 100g sữa chua sẽ có 100Kcal, 125mg canxi, 3g chất đạm, rất nhiều loại vitamin, khoáng chất. Mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua thì bạn sẽ không bị lo mắc các bệnh viêm mũi dị ứng, các bệnh về đường hô hấp và cả cảm cúm.

Giảm cân hiệu quả

Sữa chua không đường có những lợi khuẩn và ít chất béo, vì thế nó vừa cung cấp năng lượng mà lại không sợ khiến cơ thể bạn bị tăng cân.

Sữa chua không đường tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bạn

Hỗ trợ và giảm các triệu chứng liên quan đến đường tiêu hoá

Hiếm có thực phẩm nào lại giàu khuẩn lactic như trong sữa chua không đường. Khuẩn này có tác dụng kích thích các khuẩn tích cực khác trong hệ tiêu hoá đồng thời loại bỏ một số hoá chất có hại cho tiêu hoá mà chúng ta hấp thụ hàng ngày. Vì vậy đường tiêu hóa của bạn sẽ được khắc phục đáng kể nhờ vào việc ăn sữa chua không đường mỗi ngày.

Giảm cholesterol trong máu

Các bác sĩ đã chỉ ra trong sữa chua không đường có chứa những lợi khuẩn có khả năng phân huỷ được axit mật. Axit mật sẽ có nhiệm vụ đẩy lượng Cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể , giúp hệ tim mạch và các bộ phận khác trong cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Có khả năng chữa hôi miệng

Chỉ cần ăn sữa chua không đường mỗi ngày liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy chứng hôi miệng giảm đi đáng kể. Chính những thành phần có trong sữa chua sẽ ức chế hydrogen sulphide giúp bệnh hôi miệng từ từ biến mất và nếu duy trì 1 thời gian dài bạn sẽ không còn bị hôi miệng nữa.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang