Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo

Suzy luôn khiến khán giả phải trầm trồ với nhan sắc đẹp cực phẩm, đúng đẳng cấp nữ thần tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Chỉ còn vài tiếng nữa, lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2022 sẽ chính thức diễn ra. Năm nào cũng vậy, lễ trao giải luôn thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và công chúng khi quy tụ hàng loạt những diễn viên đình đám. Trong đó, "tình đầu quốc dân" Suzy trở thành tâm điểm chú ý khi tiếp tục trở thành người dẫn chương trình năm thứ 7 liên tiếp.

Nhìn lại những lần đi thảm đỏ trong 6 năm vừa qua tại Baeksang, năm nào Suzy cũng gây bão với nhan sắc xuất chúng và những bộ cánh lộng lẫy lấn át mọi mỹ nhân tại sự kiện. Suzy khi làm idol thì rực rỡ, tràn đầy sức sống, lúc theo đuổi con đường diễn viên thì lại lột xác sang chảnh, gợi cảm khó ai sánh bằng. Với phong độ ổn định theo năm tháng, dự đoán Suzy dễ dàng trở thành nữ thần thảm đỏ Baeksang năm nay.

2016

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 2.

Ngay trong năm đầu tiên làm MC Baeksang, Suzy đã khiến netizen phát sốt khi diện chiếc váy xẻ sâu khoe khéo vòng 1 sexy "xịt máu mũi". Màn lột xác từ ngoan hiền hoá hở bạo gợi cảm của cô đã gây bão MXH

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 3.

Bộ váy này còn tôn lên làn da trắng mịn cùng tấm lưng trần ngọc ngà của "tình đầu quốc dân"

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 4.

Đây là lần đầu tiên dân tình được chứng kiến Suzy khoe vòng 1 táo bạo đến thế

2017

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 5.

Suzy chiếm trọn spotlight thảm đỏ Baesang với bộ váy xanh tím lộng lẫy

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 6.

Mái tóc ngắn phá cách càng tôn lên gương mặt đẹp hoàn hảo, ngũ quan thanh tú, khả ái của Suzy

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 7.

"Tình đầu quốc dân" khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi diện mạo quyến rũ, nhan sắc rực rỡ đẹp không góc chết

2018

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 8.

Năm 2018, Suzy diện bộ đầm trắng tinh khôi, đơn giản nhưng đẹp lộng lẫy tựa nữ thần

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 9.

Diện mạo xinh đẹp, thần thái đỉnh cao của Suzy thu hút mọi ánh nhìn. Nhan sắc và vóc dáng của "tình đầu quốc dân" thật sự không còn gì để chê

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 10.

Khoảnh khắc Suzy khoe góc nghiêng hoàn hảo đã khiến dân tình "gục ngã" hàng loạt. Chiếc váy còn giúp Suzy khoe được bờ vai ngọc ngà đầy sexy, trái ngược với gương mặt đẹp ngọt ngào và ngây thơ

2019

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 11.

Năm 2019, Suzy diện bộ đầm hồng bồng bềnh, lộng lẫy và sang chảnh như công chúa, tạo nên khung cảnh thần tiên ngay trên thảm đỏ danh giá

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 12.

Chiếc đầm lộng lẫy, kết hợp với chuỗi trang sức xa xỉ và kiểu tóc điệu đà tạo nên diện mạo tuyệt sắc cho mỹ nhân sinh năm 1994

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 13.

Không ai có thể rời mắt khỏi 1 Suzy xinh đẹp và quyến rũ đến thế này

2020

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 14.

Tuy nhiên, đến năm 2020, tạo hình của Suzy lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng chiếc váy trắng quá đơn giản và không hề làm nổi bật nhan sắc của cô

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 15.

Kiểu tóc đơn giản, trang điểm nhạt nhòa dường như làm Suzy mờ nhạt hơn hẳn những mùa Baeksang trước. May thay, nhan sắc của "tình đầu quốc dân" vẫn "cân" được diện mạo này

2021

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 16.

Ngay 1 năm sau, Suzy đã lấy lại phong độ. Ngay từ giây phút bước lên thảm đỏ, cô nàng đã khiến bao con tim xao xuyến với diện mạo đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh

Suzy xứng danh nữ thần Baeksang: 6 năm làm host chiếm spotlight với visual tuyệt mỹ, tỏa sáng nhất là lần xuống tóc và hở bạo - Ảnh 17.

Váy đen bồng bềnh tôn lên làn da trắng và gương mặt xinh đẹp hết chỗ chê của "tình đầu quốc dân"

Nguồn: Twitter

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/suzy-xung-danh-nu-than-baeksang-6-nam-lam-host-chiem-spotlight-voi-visual-tuyet-my-toa-sang-nhat-la-lan-xuong-toc-va-ho-bao-162220605170857994.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang