Tã bỉm Momo diamond chống hăm ở trẻ

(lamchame.vn) - Nhắc đến các loại tã bỉm chống hăm ở trẻ tốt nhất hiện nay, hội chị em bỉm sữa lại có dịp ồn ào bàn tán về bỉm Momo diamond - một loại tã bỉm organic hoàn toàn mới của Nhật Bản vừa xuất hiện tại Việt Nam. “Chống hăm vượt trội, siêu mỏng, siêu thấm hút” là những nhận xét của nhiều mẹ bỉm về Momo diamond sau khi sử dụng cho con. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời các mẹ cùng theo dõi những chia sẻ ngay sau đây.

Bỉm Momo diamond chống hăm ở trẻ vượt trội

Bỉm Momo diamond chống hăm nhờ tinh chất hoa anh đào

Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chúng ta thường thấy, mỗi khi bé đóng bỉm trong thời gian dài, làn da của con bị ướt dính và có biểu hiện nổi mẩn, sưng đỏ vùng hậu môn cũng như cơ quan sinh dục. Đó chính là tình trạng hăm tã ở trẻ mà hầu hết các mẹ bỉm đều rất lo lắng, băn khoăn khi sử dụng cho con.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ rất nhiều mẹ bỉm: Sau khi sử dụng Momo diamond, làn da của con luôn khô ráo, sạch sẽ và mềm mại dù trải qua một khoảng thời gian khá dài (từ 3 - 5 tiếng) dùng bỉm. Đây là sự khác biệt rất lớn giữa Momo diamond so với các loại bỉm truyền thống.

bỉm Momo diamond, cơ chế chống hăm trở nên hoàn hảo nhờ tinh chất hoa anh đào có trong từng sợi bỉm. Các thành phần chiết xuất từ hoa anh đào có tác dụng dưỡng da, làm mềm các vết thô sần trên bề mặt da, giúp ngừa vi khuẩn gây viêm da, dị ứng mẩn đỏ. Nhờ đó, làn da mỏng manh và nhạy cảm của các bé được bảo vệ, nâng niu tuyệt đối.

Tinh chất hoa anh đào chống hăm da, bảo vệ da bé

Cơ chế thấm hút vượt trội giúp da trẻ hạn chế tiếp xúc với chất thải

Theo các chuyên gia: Nguyên nhân chủ yếu gây hăm tã ở trẻ khi đóng bỉm thường do độ thấm hút của bỉm kém, khiến cho sự tiếp xúc giữa da trẻ với các chất thải nhiều hơn. Điều này tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại hoạt động và gây tổn thương da của trẻ.

Với cấu trúc bỉm gồm 5 lớp cùng lõi thấm được cải tiến vượt bậc từ 420 lên 440, bỉm Momo diamond giúp tăng cường khả năng hấp thu chất lỏng khi trẻ tiêu tiểu. Bề mặt bỉm với hàng ngàn lỗ thấm giúp chất thải được thấm hút dàn đều vào bên trong mà không gây vón cục hay trào ngược như các loại bỉm thông thường. Nhờ đó, bề mặt bỉm luôn khô thoáng; góp phần hạn chế tối đa sự tiếp xúc của da trẻ với các chất thải.

Một khi làn da của trẻ khô thoáng, sạch sẽ thì những nguy cơ mẩn ngứa, hăm tã trên da trẻ sẽ không còn. Thay vào đó, trẻ sẽ có một giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc và vui chơi vận động thoải mái suốt cả ngày. 

Bỉm mỏng, nguyên liệu hữu cơ tốt cho da trẻ

Bỉm có kích thước siêu mỏng và co giãn linh hoạt

Bên cạnh cơ chế chống hăm vượt trội, bỉm Momo diamond còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các mẹ bởi sản phẩm có thành phần nguyên liệu từ 100% sợi bông hữu cơ tự nhiên, không không sử dụng chất tẩy trắng, không chất khử mùi, không chất bảo quản, giúp ngăn ngừa hoàn toàn các vết hằn trên da bé.

Phần đai quần bỉm khá cao, khả năng co giãn 4 chiều rất linh hoạt theo từng cử chỉ, vận động, giúp bé vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, không khó để hiểu vì sao một sản phẩm tã bỉm mới như Momo diamond lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều mẹ bỉm sữa đến vậy. Sử dụng Momo diamond, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm vì con yêu có được một giấc ngủ ngon và vui chơi hết mình.

Hiện tại, bỉm Momo diamond chống hăm ở trẻ đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro. Bỉm có giá thành rất phải chăng. Mỗi bịch bỉm chứa 50 miếng có giá bán từ 210 nghìn đồng (khoảng hơn 4 nghìn đồng/miếng). Đây là mức giá rất hợp lý mà mọi mẹ bỉm đều có thể cân đối để con yêu được sử dụng một sản phẩm chất lượng.

Thông tin đặt mua bỉm Momo diamond chống hăm ở trẻ chính hãng: https://momotaro.com.vn/. Hotline đổ sỉ đại lý: 0934.204.705 (Mr. Tuấn) hoặc 0378.078.611 (Mr.Hoàng)

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang