Tại sao chúng ta có thể làm giảm rụng tóc?

(lamchame.vn) - Rụng tóc - chuyện không của riêng chị em phụ nữ hay đấng mày râu. Trước đây, nhiều người vẫn xem hiện tượng rụng tóc là chuyện bình thường và không tìm cách khắc phục hoặc bị thất vọng vì dùng nhiều loại sản phẩm điều trị rụng tóc, nhưng tình trạng tóc rụng không được cải thiện.

Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng gặp vấn đề về rụng tóc  

Rất nhiều loại serum, dầu gội trị rụng tóc được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, nhiều viện thẩm mỹ, spa, tiệm uốn tóc, cắt tóc đã bắt đầu áp dụng các dịch vụ hay bán liệu trình điều trị rụng tóc, … Nhưng liệu nó có thực sự hiệu quả?

Người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ các nguyên nhân dẫn đến rụng tóc và cẩn trọng hơn khi chọn phương thức điều trị rụng tóc phù hợp và an toàn.

Nguyên nhân gây rụng tóc

  • - Rụng tóc trong quá trình điều trị bệnh: Khi cơ thể bị tổn thương hoặc tiếp nhận các phương pháp điều trị như phẫu thuật, hóa trị, sử dụng thuốc,… có thể dẫn đến chứng rụng tóc, rụng lông mày, lông mi.

  • - Rụng tóc do căng thẳng: Tâm trạng không ổn định, stress có thể dẫn đến chứng rụng tóc, nhất là những người có áp lực công việc quá cao, thường xuyên mất ngủ.

Áp lực công việc, mất ngủ là nguyên nhân gây rụng tóc

- Hàm lượng Estrogen thấp: Điều này tác động đến quá trình hình thành và rụng tóc ở phụ nữ sau khi sinh hoặc phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh, rối loạn nội tiết tố.

  • - Hàm lượng Androgen cao: Ở một số phụ nữ, tình trạng rụng tóc có thể phát sinh do sự xuất hiện của Hormone nam tính hay hàm lượng Androgen cao. Điều này có thể do di truyền, ảnh hưởng của quá trình mang thai, mãn kinh hoặc nang buồng trứng.

Ở độ tuổi tiền mãn kinh, thay đổi Hormone khiến phụ nữ lớn tuổi dễ rụng tóc

  • - Chế độ dinh dưỡng: Sự thiếu hụt dinh dưỡng có thể gây rụng tóc, đặc biệt là sự thiếu hụt Ferritin.

  • - Các vấn đề về da: Các bệnh về da có thể khiến tóc dễ rụng hơn, điều này có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc theo từng mảng.

  • - Ảnh hưởng của quá trình lão hóa: Sự thiếu hụt Collagen và sự tấn công của các gốc tự do khiến tóc mọc thưa gần, dễ gãy rụng hơn, đặc biệt là đối với người lớn tuổi.

Giải pháp hạn chế rụng tóc

Để hạn chế rụng tóc, chúng ta có thể áp dụng những giải pháp sau đây:

  • - Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Đặc biệt với dầu gội đầu, dầu xả, serum chăm sóc tóc.

  • - Điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt: Khi tắm hạn chế sử dụng nước quá nóng hoặc dùng máy sấy tóc với nhiệt độ cao. Không nên nhuộm tóc, uốn, duỗi tóc quá nhiều lần. Tránh căng thẳng và ngủ đủ giấc.

  • - Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Protein loại Keratin; Omega 3; Vitamin các nhóm A, B, C, E; các chất Sắt, Selen, Sulfur, Kẽm,… Các chất dinh dưỡng này thường có nhiều trong cá hồi, cá ngừ, thịt bò, thịt gà, thịt heo, trứng, sữa, hải sản, các loại đậu và các loại trái cây.

Dầu gội và Serum điều trị rụng tóc là nhóm sản phẩm phổ biến vì tính tiện ích và có chi phí hợp lý. Trong quá trình phát triển Dầu gội và Serum chống rụng tóc Belle Isle, chị Mai Bui, người phát triển thương hiệu Belle Isle, đã thực hiện trải nghiệm dùng sản phẩm trong trong thời gian 2 năm.

Tóc chị Mai Bui vẫn mềm mượt, đen bóng dù ở độ tuổi ngoài 40 (Không có tác động hóa chất hay nhuộm tóc)

Và kết quả là tóc của chị Mai Bui giảm rụng nhiều, ngay sau 1 tuần sử dụng. Dù chị Mai Bui đang ở độ tuổi ngoài 40, độ tuổi tiền mãn kinh với nhiều thay đổi tâm sinh lý trong cơ thể. Việc sử dụng đều đặn bộ sản phẩm chống rụng tóc Belle Isle trung bình 2-3 lần/1 tuần, đã giúp tóc của Mai Bui giảm rụng rất nhiều so với trước đây.

Tác dụng quan trọng của Dầu gội và Serum chống rụng tóc Belle Isle là cung cấp đúng dưỡng chất cho tóc và da đầu, đồng thời làm sạch sâu chân tóc. Hai tác động này sẽ giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Dầu gội và Serum chống rụng tóc Belle Isle - Hair & Scalp Exfoliating Shampoo & Hair Growth Serum

Dầu gội và Serum chống rụng tóc Belle Isle

Dầu gội chống rụng tóc Belle Isle - Hair & Scalp Exfoliating Shampoo: Là sản phẩm chăm sóc tóc có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa Parabens và Sulphates. Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch các chất gây tắc nghẽn chân tóc, cung cấp Vitamin và khoáng chất, từ đó giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và sáng bóng. Sản phẩm có chứa các thành phần an toàn, có hiệu quả dưỡng tóc cao như: Alpha Hydroxy Acids, hạt dầu Jojoba, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine và Glycerine.

Serum chống rụng tóc, kích thích mọc tóc Belle Isle - Hair Growth Serum: Là sản phẩm giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh nhờ vào các thành phần hữu cơ như chiết xuất gỗ Larix Europaea, lá Camellia Sinensis, Glycine, tế bào gốc Argan, Taurine, Kẽm Clorua, Vitamin và khoáng chất.

Belle Isle Skincare ra đời sau thời gian hơn 6 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Úc, vượt qua mọi kiểm định khắt khe về chất lượng tại Úc. Belle Isle Skincare có hiệu quả đặc trị tương đương với thương hiệu dưỡng da, dưỡng tóc nổi tiếng chuyên dùng tại các beauty salon cao cấp ở Úc.

BELLE ISLE COSMECEUTICALS

Website: https://belleisleskincare.com.au/

Fanpage: https://www.facebook.com/BelleIsleSkincare

Địa chỉ: 67 Beacon Hill Rd, Beacon Hill
Sydney, NSW 2100

Hotline - Zalo - Viber - WhatsApp: (+61) 488 058 168

Email: belleisleskincares@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang