Tại sao đến giờ Trần Thành và Hari Won vẫn chưa có con?

Mới đây, khi cùng nhau tham gia chương trình truyền hình "Khi đàn ông mang bầu - Manbirth", Trấn Thành và Hari Won đã có những chia sẻ rất thật lòng về việc tại sao đến giờ cặp đôi này vẫn chưa có con.

Tối 24/5, VTV3 đã phát sóng tập đầu tiên của chương trình truyền hình "Khi đàn ông mang bầu - Manbirth" với sự góp mặt của các đội chơi: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Trong chương trình, tất cả các người chơi sẽ được mang một chiếc áo bầu giả nặng 10kg để trải nghiệm cảm giác mang bầu thực sự là như thế nào.

Trấn Thành - Hari Won trong "Khi đàn ông mang bầu".

Cặp đôi được đánh giá là bá đạo nhất trong chương trình.

Đến với chương trình, Trấn Thành chia sẻ: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng." Anh hi vọng ông trời sẽ cho anh có con vào thời điểm thích hợp, khi mọi thứ đã trọn vẹn để có thể cho con những khởi đầu tốt nhất.

Trấn Thành hi vọng cả 2 cùng người thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trước lúc mang bầu khi tham gia chương trình.

Về phía Hari Won, cô cũng thẳng thắn tiết lộ lý do chưa có bầu với Trấn Thành là bởi tình trạng sức khỏe của cô chưa cho phép, rằng cô từng bị ung thư cổ tử cung và hiện vẫn chưa đi khám lại. Năm nay sẽ là năm phát hiện ung thư có tái phát hay không, chính vì vậy việc có con vào lúc này là rất mạo hiểm cho cả cô và đứa nhỏ. Hi vọng rằng cặp đôi sẽ sớm vượt qua giai đoạn này và mang đến cho làng giải trí Việt một tin vui mới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang