Tâm sự chết lặng của người phụ nữ nhận nuôi 'kết quả' ngoại tình chỉ vì quá yêu thương chồng

(lamchame.vn) - Dòng chia sẻ của bà mẹ có chồng ngoại tình, lại đồng ý nhận nuôi con của bồ đang khiến hội chị em trên mạng xã hội cũng phải đau đầu dành lời khuyên.

Chuyện chồng có tình nhân ở ngoài chẳng cần bàn cãi nhiều đã đủ thấy phần thiệt thòi thuộc về người phụ nữ rồi. Thế nhưng, người vợ chính chuyên lại nhận thêm nuôi con của bồ, ngay cả khi người mẹ đẻ của đứa trẻ không muốn viết tên mình vào giấy khai sinh con thì quả là trăm phần uất ức.

Mới đây, một bà mẹ có hoàn cảnh như thế đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội. Ngay lập tức dòng tâm thư này đã khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Một phần chia sẻ của bà mẹ 3 con nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, facebook chị vợ có tên T.U kể câu chuyện như sau: “Mình buồn quá muốn được mọi người cho ý kiến cũng như san sẻ nha!

Chuyện là thế này mình muốn lên tâm sự cùng mọi người nhưng lại sợ đăng lên sẽ gặp người quen, nhưng thực sự quẫn trí quá ko biết nên làm thế nào. Chỉ biết khóc thôi mà khóc hoài cũng cạn nước mắt rồi.

Các bạn có biết không chỉ qua đêm nay nữa thôi là cuộc sống của mình sẽ bị đảo lộn. Mình sẽ phải đón nhận thêm một thành viên mới nó mới được chào đời, một sinh linh bé nhỏ tội nghiệp mà không phải máu mủ của mình. Mình rất đau đớn, chân tay rụng rời tìm đập loạn nhịp.

Mình vốn thương chồng thương con cũng chấp nhận sống dù cuộc sống có cực khổ bao nhiêu đi chăng nữa chỉ cần chồng chăm chỉ làm ăn biết thương vợ thương con là được. Nhưng cái đúng là không ai lường trước được khi mình mang bầu thằng cu thứ 3 thì cũng là lúc chồng làm ăn sa sút lâm vào cảnh nợ nần, rồi vợ chồng phải sống xa nhau để kiếm kế sinh nhai. Đúng vào lúc cơ hàn này chồng mình đã phải lòng một em sinh viên. Lúc mình biết chuyện, chồng mình nói xin lỗi và hứa sẽ không qua lại với người đó nữa vậy mà lời nói gió bay 2 người vẫn qua lại với nhau.

Rồi chuyện gì đến sẽ đến cô gái đó đã mang trong người giọt máu của chồng mình. Còn gì đau đớn hơn, mình như chết lặng. Mình đã có lúc muốn đi đánh ghen để thỏa cơn giận dữ . Nhưng các bạn biết không, mình đã không đủ can đảm vì không muốn làm chồng mất mặt cũng không muốn gia đình bị xáo trộn. Khi biết chồng mình quen cô bé đó mình đã gọi điện và nhắn tin nói bé đó là em nên dừng mối quan hệ đó lại vì anh có vợ và 3 con rồi. Mình những tưởng khi mình nói thế cô bé đó sẽ thấy không có tương lai mà rút lui thế mà không những không rút lùi mà còn tiến sâu hơn.

Nghe tiếng con gọi "ba ơi", chị lại cố gắng gượng vì hạnh phúc gia đình, vì những đứa trẻ. Ảnh minh họa. 

Và bây giờ khi sinh con xong lại muốn được đi học trở lại gia đình cô bé đó muốn chồng mình nuôi đứa nhỏ. Chồng mình đã đồng ý mình cũng chẳng biết làm sao bây giờ mình có chửi có đánh hay làm bất cứ chuyện gì đi nữa thì người khổ cũng chỉ có mình và các con của mình thôi nên mình đã nói sẽ cùng anh chăm sóc đứa nhỏ. Mình chỉ thấy buồn ở chỗ gia đình cô bé đó sẵn sàng để con mang thai 9 tháng 10 ngày, đẻ đứa con đau đớn biết nhường nào giờ lại sẵn sàng giao con đi, với lại cũng không muốn trong giấy khai sinh có tên người mẹ mà lại muốn đứa con mang họ bố. Nếu khai sinh cho đứa nhỏ mang họ bố mà ko rắc rối gì cũng không có tên mẹ bé trên giấy khai sinh thì mình cũng sẵn sàng cho chồng làm giấy khai sinh cho con vì đó là quyền lợi của con . 3 ngày nay chồng mình chờ đợi ở bệnh viện để đón bé về mình rất buồn và giận chồng nhiều lắm nhưng 3 đứa con mình lúc nào cũng gọi “ba ơi”, “ba à” mình lại ko nỡ để chúng phải rời xa. Nhưng rồi đây khi phải nhìn các con chia cơm sẻ áo, san sẻ tình cảm, khôngbiết mình có chịu nổi không? Mình phải như nào mới được đây?”.

Người phụ nữ khóc cạn nước mắt vì nuôi con riêng của chồng khi anh ta đi ngoại tình, dù chính mẹ đứa trẻ cũng phũ phàng với nó. Ảnh minh họa. 

Sau bài tâm sự có phần gây hoang mang lại, những người đọc cũng không dám tin vào nỗi khổ của người vợ, người mẹ trong câu chuyện phải chịu đựng. 

Dưới bài viết, nhiều bình luận để lại lời động viên bà mẹ này. Facebook Ngọc Tâm cảm động viết: "Mom sống có tâm như vậy sau này ắt sẽ có nhiều phước lộc". 

Theo đó, hầu hết những lời khuyên đều cho rằng, bà mẹ đã không lý trí trong cách xử lý tình huống này. Họ cho rằng, chị đã có vị tha, thương người mà không biết thương lấy bản thân.

Ngoc Ha thẳng thắn: "Suy nghĩ thật chắc vào bạn. Bạn càng nhân nhượng thì người khác càng nhu nhường... Chắc gì họ đã dừng lại ở đó". 

Hà Tạ dành lời khuyên: "Nếu muốn sống con có ba thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ sống cảnh chồng chung. Bạn gái kia trẻ hơn, có nhiều lợi thế hơn và rồi thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đứa bé mới sinh không có tội, chỉ trách chồng bạn quá tham lam. Mình không làm được như bạn. Chúc bạn thật sáng suốt, nhiều sức khỏe để lo cho các con .

Hương Lê bức xúc thay bà mẹ này và lên tiếng: "Bạn nghĩ sao vậy không biết. Nó đã lừa dối mình vẫn làm cho mình đau khổ. Mình đã từng khuyên nhỏ nhẹ với nó mà nó không những không rút lui còn tiến tới xa hơn bây giờ còn có con nữa thì để cho nó ôm con mà đi học mắc gì mà bạn phải ôm vào thân làm cho thân xác mình cực còn nó thảnh thơi ăn học. Chúc bạn nhanh chóng vượt qua sóng gió này". 

Không biết sau khi nghe lời khuyên của mọi người, bà mẹ này sẽ có hành động tiếp theo như thế nào nhưng ai cũng mong rằng chị sẽ sớm tìm được bình yên trong cuộc sống. 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang