Trước ngày cưới, cô dâu hãy làm những điều này để mình xinh đẹp còn đám cưới hoàn hảo

(lamchame.vn) - Bạn đã chuẩn bị rất kỹ cho đám cưới của mình từ rất lâu, tuy nhiên đến trước ngày cưới các nàng đừng quên những điều nhỏ nhặt này để giúp cho ngày trong đại của mình thật hoàn hảo nhé!

Ngủ sớm vào hôm trước ngày cưới

Đêm trước ngày cưới là ngày khó ngủ nhất của cô dâu, chú rể vì những lo lắng, hồi hộp và cả hạnh phúc đang dâng trào. Bạn bè, người thân sẽ tổ chức cho bạn một bữa tiệc chia tay thời độc thân nhưng nhớ phải ngủ sớm để hôm sau có tinh thần tốt nhất. Đám cưới hoàn hảo không thể thiếu một cô dâu có thần thái hoàn hảo, đúng không?

Ăn sáng đầy đủ

Trước và trong ngày cưới, cô dâu, chú rể phải di chuyển rất nhiều. Hãy đảm bảo một bữa sáng đầy đủ thành phần dinh dưỡng để có một ngày tràn đầy năng lượng.

Nên uống nhiều nước

Căng thẳng, lo lắng chuẩn bị cho ngày cưới mà còn uống thiếu nước thì da bạn sẽ trông xám xịt thiếu sức sống. Nước giúp cơ thể thải độc nhanh chóng, cho bạn làn da hồng hào khỏe mạnh. Chính vì thế hãy đảm bảo uống đủ nước để cơ thể sáng khoái, tươi tắn nhất!

Mặc áo cài khuy khi làm tóc

Làm tóc và trang điểm là khâu chuẩn bị lâu nhất của cô dâu. Nhiều người thường mặc áo thun khi làm tóc cho thoải mái, nhưng đây lại là một sai lầm. Việc cởi một chiếc áo thun chui đầu có thể sẽ phá hỏng kiểu tóc mà bạn phải mất vài tiếng để hoàn thành. Lúc này, một chiếc shirt dress hoặc áo sơmi rộng là lựa chọn tối ưu.

Không xịt quá nhiều nước hoa

Mùi nước hoa quá nồng có thể làm những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Một chút nước hoa với mùi hương dịu nhẹ sẽ thích hợp hơn.

Những vật dụng cần chuẩn bị khi về nhà chồng

Bên cạnh niềm vui sắp được cùng chàng tiến vào lễ đường, bạn cũng đừng quên sau đó mình sẽ chuyển về sống chung với gia đình chàng nhé! Theo kinh nghiệm của các cô dâu “đi trước”, bạn sẽ chẳng còn thời gian để chuẩn bị thêm gì để mang theo đâu. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị chu toàn mọi thứ từ trước đó.

Đừng để quên mang bộ nội y thật đẹp! Chắc chắn những bộ nội y cưới bạn sở hữu dù đẹp đến thế nào cũng khó phù hợp với trang phục đặc biệt bạn sẽ mặc. Vậy nên, bạn hãy đầu tư cho mình một bộ đồ lót thật quyến rũ và phù hợp với chủ đề của chiếc váy cưới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang