Tắm Trắng Mừng Lễ Ngày Phụ Nữ VN 8/3 Cùng Nhiều Ưu Đãi Tại Anchee

(lamchame.vn) - Tưng bừng mùa lễ hội tôn vinh sắc đẹp người phụ nữ, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic mang đến cho các chị em chương trình tắm trắng với giá siêu ưu đãi giảm giá lên đến 50% nhưng chất lượng vẫn như ban đầu. Các chị em đã lên kế hoạch tân trang làn da của mình đón lễ chưa nào!

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic đã sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền để thực hiện tẩy trắng da. Công nghệ này sẽ hợp tác với sữa non và arbutin để loại bỏ những tế bào chết và để lại những tế bào mới. Thời gian tẩy trắng cũng rất ngắn, chỉ trong vòng 45 phút là bạn có thể nhìn thấy kết quả trắng sáng và không tì vết. Công nghệ tắm trắng phi thuyền còn có lợi thế là không có phản ứng phụ đối với da. Công thức tại Anchee Clinic còn có thể làm dịu da, giúp da căng mịn, săn chắc và rạng rỡ hơn. Nó cũng có thể loại bỏ các vết sạm da, không đều màu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến cùng các dưỡng chất dưỡng trắng từ sâu bên trong như Arbutin kết hợp với sữa non mang đến kết quả đáng kinh ngạc. Các máy móc thiết bị và dưỡng chất tắm trắng đều được viện thẩm mỹ Anchee Clinic nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc đem lại cho quý khách sự an tâm khi trải nghiệm.

Anchee Clinic là một viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc da tốt nhất cho bất cứ khách hàng nào. Để tạo ra môi trường tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng, Anchee Clinic đã thiết lập nhiều phòng chuyên khoa riêng biệt với thiết kế sang trọng và phong cách châu Âu. Trong đó cũng có nhiều công nghệ máy móc hiện đại và cập nhật những công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu săn sóc da của khách hàng. Ngoài ra, Anchee Clinic còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, an toàn và đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng với mức giá cạnh tranh và chất lượng luôn được đánh giá cao.

Tháng "Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt" của Anchee Clinic là sự kiện để hưởng ứng nhu cầu săn sóc sắc đẹp của phụ nữ hiện nay. Sự kiện này sẽ giúp cho phụ nữ có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, trị mụn, tắm trắng, triệt lông, tẩy nốt ruồi, xóa mụn gạo, ... với mức ưu đãi vô cùng phải chăng lên tới 50%. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm về các kĩ thuật trong lĩnh vực điều trị da và thuốc trị liệu. Các khách hàng cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với mức giá cả hợp lý và nhận được những chăm sóc tận tình nhất từ đội ngũ Anchee Clinic.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tắm trắng body uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thân thiện luôn hỗ trợ khách hàng trong việc định hình dịch vụ tắm trắng phù hợp với tình trạng da và cơ địa của khách hàng. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic cũng đã cố gắng cung cấp các dịch vụ tắm trắng uy tín, hiệu quả và giá cả hợp lý, không quá đắt đỏ, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với sự tin tưởng của khách hàng và hài lòng về chất lượng dịch vụ, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic luôn là lựa chọn lý tưởng cho các chị em mong muốn làn da trắng mịn toàn diện. Ngoài những dịch vụ trên ra thì Anchee còn có các dịch vụ khác như: trị mụn, chăm sóc d , tiêm meso trị mụn, triệt lông …!

8/3 chỉ còn vài ngày nữa, các chị em nhanh chóng lựa chọn các dịch vụ phù hợp với bản thân tân trang nhan sắc để có thể rạng rỡ sánh vai cùng người bạn đời vào ngày đặc biệt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyancheeclinichcm

Địa chỉ

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang