Tán gẫu cùng gái Pháp: Chiếc áo hở lưng và quy luật ngầm về sự quyến rũ

Phụ nữ Pháp gợi cảm, phóng khoáng nhưng họ không để cho sự hở hang quá đà phá hỏng set đồ.

Một tấm lưng trần nuột nà không chỉ đơn giản là tấm lưng mịn màng trắng sáng mà chính phần tưởng chừng như không liên quan ấy lại giúp đường cong cơ thể trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Những trang phục hở lưng luôn được nhắc tới như minh chứng cho vẻ đẹp hút mắt và gợi cảm của phụ nữ. Phụ nữ pháp gợi cảm, phóng khoáng nhưng họ không để cho sự hở hang quá đà phá hỏng set đồ.

Đó là lý do tại sao các thiết kế này thường được phụ nữ Pháp đặc biệt ưu ái mỗi mùa hè. Không quá phô phang như thiết kế khoét sâu hở ngực, và cùng chẳng cần đến các phụ kiện độn cho vòng 1 và vòng 3, dường như chính sự nhẹ nhàng thanh thoát vốn có của bạn cộng thêm vòng eo thon gọn giúp các những thiết kế khoe trọn tấm lưng trần vừa đủ sự quyến rũ để không ai có thể rời mắt khỏi.

 
 

Một sự phô diễn đường cong một cách khéo léo, yêu kiều mà tình tứ vô cùng. Tưởng đâu là những thiết kế kín đáo nào ngờ phía sau lưng của những quý cô Pháp thanh lịch lại là một khoảng hở sexy tột cùng.

 
 
 
 

Mơ màng, ngọt ngào và kiêu sa nhất là những thiết kế áo blouse lụa mềm mại, chi tiết đan dây mảnh mai hay một dải nơ thắt nhẹ nhàng đầy mời gọi... tất cả đều góp phần phô diễn tắm lưng ong tuyệt mỹ của các quý cô nước Pháp.

 
 
 
 

Chẳng cần vòng 1 khủng hay bắt trend thời thượng phá cách làm gì, các quý cô Paris chỉ cần diện một thiết kế áo ôm sát "phơi bày" đường cong thắt đáy, cũng đủ khiến các chàng phải "điêu đứng" khi ngắm nhìn.

 
 

Không chỉ mỗi áo blouse mềm mại, những thiết kế đầm ôm sát cũng "tạo điều kiện" để gái Pháp sexy một chút với khoảng hở kiêu sa đẹp mê lòng này.

 
 
 
 

Những thiết kế váy lụa thì khỏi bàn, sự mềm mại với một chút "lả lơi" của váy lụa vương vấn trên da thịt lộ tấm lưng ong nuột nà... một vẻ quyến rũ, nóng bỏng nhưng vẫn đầy "chất thơ" cho sắc vóc của phụ nữ Pháp.

 
 

Không kể ngực lép hay ngực khủng, gái Pháp, họ vẫn cứ đẹp, vẫn cứ thơ trong những thiết kế trần lưng gợi cảm tột cùng.

Mê mẩn những bộ váy áo trần lưng của phụ nữ Pháp, bạn vẫn có thể đầu tư cho mình những thiết kế gợi cảm ngọt ngào mà mức giá lại rất nhẹ nhàng từ chính những thương hiệu thời trang Việt. Tham khảo và chọn cho mình một thiết kế mê nhất nhé các nàng!

Chẳng cần phô diễn vòng 1 khủng, gái Pháp cứ khoe trọn lưng trần cũng đẹp đến ngây dại - Ảnh 10.
 

Nơi mua: Kiimroom

Giá: 550k

Chẳng cần phô diễn vòng 1 khủng, gái Pháp cứ khoe trọn lưng trần cũng đẹp đến ngây dại - Ảnh 12.
 

Nơi mua: Dio.da

Giá sale còn 129k

 
 

Nơi mua: Medi Crop

Giá: 389k

 
 

Nơi mua: DangTrucNiem

Giá khoảng 226k

 
 

Nơi mua: Wabisabi

Giá: 250k

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang