Tặng bạn gái cùng lớp hộp kẹo và lá thư, cậu nhóc khiến người chị "chết lặng" vì dòng chữ trên giấy

Lá thư với nét chữ nguệch ngoạc nhưng thể hiện suy nghĩ táo bạo và thẳng thắn không ngờ.

Trẻ con luôn có những suy nghĩ đặc biệt, cách chúng nhìn nhận về thế giới khác rất nhiều so với người lớn. Tình cảm của con trẻ cũng là chủ đề thú vị khiến người lớn phải bật cười vì quá vô tư.

Mới đây, dân mạng được dịp cười nắc nẻ vì cách bày tỏ tình cảm của một cậu nhóc tiểu học. Dù còn nhỏ nhưng cậu sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của cô bạn mà mình thầm thích.

"Nãy đang dạy đứa em gái học tự dưng chuông cửa kêu, tôi mới chạy ra mở cửa thì có cái tay thò luôn vào mà không thấy người đâu cả.

Mới mở to cửa ra thì có cu cậu đứng trước cửa bẽn lẽn: "Chị ơi cho em gặp bạn Hồng Vân ạ", sẵn đang bực con bé học dốt nên tôi bảo: "Bạn Hồng Vân đang học rồi". Cu cậu mới thập thò xong đưa cái túi ra rụt rè nhờ vả chị đưa bạn Vân hộ em xong tót về luôn.

Mở túi ra thì 4 lọ kẹo vị dưa hấu, lại thêm lá thư nguệch ngoạc. Ôi con chị nó đây gần 30 tuổi đời rồi còn chưa có trai đến nhà tặng cho nửa hộp kẹp. Bọn trẻ con bây giờ bạo thế!", một cô chị đăng đàn chia sẻ.

Tặng bạn gái cùng lớp hộp kẹo và lá thư, cậu nhóc khiến người chị chết lặng vì dòng chữ trên giấy - Ảnh 1.

Lọ kẹo mà cậu nhóc chuẩn bị để "cưa cẩm" crush

Tặng bạn gái cùng lớp hộp kẹo và lá thư, cậu nhóc khiến người chị chết lặng vì dòng chữ trên giấy - Ảnh 2.

Lá thư lộ rõ sự mong chờ

Cậu bé chuẩn bị hẳn 4 hộp kẹo, gấp đôi số lượng mà crush yêu cầu. Trong lá thư tỏ tình, cậu cũng thật thà kể lại tin đồn từ cô bạn cùng lớp và mong nhận được phản hồi từ nữ chính. Có sao nói vậy, cậu nhóc thể hiện tình cảm yêu quý với bạn và suy nghĩ ngây thơ rằng chỉ cần có kẹo, tình yêu sẽ đến.

"Kiếm đâu ra bạn trai chu đáo thế này? Dễ thương quá, yêu luôn ấy chứ!", tài khoản Minh Tú dí dỏm.

"Thấy tự xấu hổ. Tụi nhỏ còn biết con đường vào tim phải đi qua dạ dày, mà mình 25 năm sống trên đời chưa biết tán gái bằng đồ ăn bao giờ ", một dân mạng khác hài hước.

"Trẻ con thú vị thật, chúng hồn nhiên nên rất tự nhiên, nhìn thế giới bằng con mắt giản đơn. Có tình cảm thì bày tỏ, luôn cố gắng vì người mình yêu quý. Đáng để người lớn học hỏi đấy chứ!", một nickname bày tỏ.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tang-ban-gai-cung-lop-hop-keo-va-la-thu-cau-nhoc-khien-nguoi-chi-chet-lang-vi-dong-chu-tren-giay-162212601151537157.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang