Tạo hình Vân Điệp của Thanh Bi ở Người phán xử tiền truyện bị chê phản cảm

(lamchame.vn) - Nhiều cư dân mạng cho rằng tạo hình của Thanh Bi trong vai Vân Điệp phim Người phán xử tiền truyện quá hở hang, phản cảm.

Nổi tiếng nhờ vai diễn Vân Điệp – bồ nhí của thiếu gia Phan Hải trong seri phim Người phán xử, Thanh Bi từ 1 hot girl bỗng trở thành diễn viên được săn đón. Song, vì nổi tiếng với vai Vân Điệp – 1 cô gái gợi cảm, táo bạo – nên Thanh Bi cũng vướng phải không ít phiền toái.

Mới đây nhất, nữ diễn viên chia sẻ một số hình ảnh cô diện áo underboob kèm quần nội y và cho biết đây là trang phục của Vân Điệp trong tập cuối Người phán xử tiền truyện. Loạt ảnh nhanh chóng gây tranh cãi cho cộng đồng mạng.

Với tạo hình sexy thế này, cư dân mạng tỏ ra sốt ruột, chờ để được xem tập cuối. Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối khi Người phán xử tiền truyện chiếu quá ít tập. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng nữ diễn viên quá hở hang tới mức phản cảm và những hình ảnh như vậy không nên xuất hiện trong phim.


Thanh Bi khẳng định đây là tạo hình của Vân Điệp trong tập cuối Người phán xử tiền truyện.


'Thật ra, loại áo underboob này được từng được nhiều ngôi sao hollywood mặc nhưng được mix cùng quần cạp cao và áo khoác bomber nên nửa kín nửa hở, nhìn tinh tế hơn. Còn bạn này sử dụng underboob cùng với quần lót cùng tông, khoe trọn da thịt nên nhìn phản cảm, không mang tính thời trang, chỉ thấy ngượng mắt đối với người nhìn', stylist này nhận định.Trong số những người bình luận về bộ ảnh sexy của Thanh Bi, stylist Duy Dương nhận xét, phong cách mặc áo hở chân ngực của Thanh Bi đã từng có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới mặc, nhưng Thanh Bi lại khiến phong cách này trở nên phản cảm bởi kết hợp với quần nội y.

Trước những tranh cãi trái chiều về độ nóng của bộ ảnh, Thanh Bi cho biết: 'Ảnh mới của tôi cũng sexy bình thường thôi. Lúc chụp mẫu sản phẩm, tôi tiện thể nháy thêm vài kiểu hấp dẫn để lưu lại thời gian kỷ niệm đẹp của cơ thể mình'.

Trước đó, Thanh Bi cũng phân trần rằng chuyện cô hở hang, phản cảm ở trên phim là do yêu cầu của kịch bản và đạo diễn:

“Thường thì tôi sẽ tự chuẩn bị trang phục cho mỗi phân cảnh đóng vai Vân Điệp. Trang phục của Vân Điệp trong Người phán xử tiền truyện cũng khá đa dạng như khi đi chơi cùng Phan Hải thì sẽ mặc những bộ váy áo nhẹ nhàng có đôi chút gợi cảm, khi quay những cảnh trong phòng chỉ có 2 người thì sẽ mặc đồ ngủ mỏng manh hoặc thậm chí là không mặc gì.

Những trang phục của Vân Điệp tôi không tự mua hoàn toàn mà nhờ tới sự hỗ trợ của một vài đơn vị tài trợ. Nhưng tất nhiên là khi lên phim, việc tôi mặc gì hoàn toàn do đạo diễn quyết định”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang