Vào vai “bà trùm”, Vân Dung bị chê tơi tả

(lamchame.vn) - Lần đầu tiên xuất hiện với 1 hình tượng hoàn toàn mới: Lạnh lùng, manh động, song Vân Dung không thực sự chinh phục được khán giả.

Nữ danh hài Vân Dung vốn được khán giả quen mặt với những vai diễn đỏng đảnh, điệu đà hoặc vai Táo Y tế trong seri Táo quân. Chính vì thế, chỉ nhìn thấy Vân Dung người ta đã thấy chất hài và sự yếu ớt.

Mới đây, nữ danh hài có 1 quyết định đột phá khi tham gia vai Quắm – 1 “nữ quái” trong Người phán xử tiền truyện. Đây được kỳ vọng là vai diễn đem đến hình ảnh mới mẻ, khác lạ cho Vân Dung.

Tối 4/6, tập 3 Người phán xử tiền truyện lên sóng, gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhân vật mới do diễn viên hài Vân Dung thủ vai. Ở cuối tập này, Phan Hải mang đàn em đi đòi đất và đụng độ với Trùm Quắm - bà trùm đất khét tiếng giới giang hồ.

Vân Dung vào vai bà trùm trong Người phán xử tiền truyện

Trái ngược hoàn toàn với những vai diễn điệu đà nữ tính trước đây, Vân Dung xuất hiện với bộ quần áo rằn ri, gương mặt đầy tàn nhang, xăm trổ đầy mình. Thần thái lạnh lùng của Trùm Quắm khiến Phan Hải (Việt Anh đóng) khiếp sợ ngay từ khi chạm mặt.

Tuy nhiên, vai trùm Quắm của Vân Dung không thực sự khiến khán giả bị thuyết phục. Trên fanpage bộ phim, nhiều khán giả nhận xét Vân Dung không phù hợp đóng Người phán xử tiền truyện.

Khán giả Lê Thùy viết: "Phim đang hay thì đám Vân Dung xuất hiện, mất mạch cảm xúc. Vân Dung hoàn toàn không hợp với thể loại phim này". Khán giả Nam Lê bình luận: "Cái dở của phim xã hội đen là cho diễn viên hài đóng. Nhìn Vân Dung, tôi chỉ liên tưởng đến Táo Y tế". Tài khoản Thu Trang viết: "Tôi cứ nhìn thấy Vân Dung là cười, phim xã hội đen mà khiến khán giả cười suốt vậy là sai rồi".

Vai diễn của Vân Dung bị chê vì không hợp.

Tuy nhiên, một số khán giả khen ngợi tạo hình hài hước của "bà trùm" Vân Dung. "Vân Dung giúp giảm tính căng thẳng của phim, giúp khán giả vui vẻ hơn khi thưởng thức tác phẩm", khán giả Minh Huyền bình luận. Theo một số khán giả, nhiều phim hành động nước ngoài cũng xây dựng nhân vật đậm tính hài hước, vì thế sự xuất hiện của Quắm do Vân Dung thủ vai là bình thường.

Trên trang cá nhân, nữ danh hài hạnh phúc vì vai diễn mới được nhiều người ủng hộ. Trước đó, Vân Dung cho biết mỗi lần cô xuất hiện tại trường quay, cả đoàn làm phim đều cười sằng sặc , không thể quay nổi. Diễn viên Việt Anh nhận xét phân đoạn giữa anh với Vân Dung đặc biệt, thú vị nhất và tạo điểm nhấn cho bộ phim.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang