Tập yoga cho khuôn mặt giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong

(lamchame.vn) - Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để tập yoga cho khuôn mặt là làn da đã được cải thiện, trẻ trung rạng ngời.

Tập yoga cho mặt chính là "công cụ" đắc lực hiện thực hóa mong muốn của bạn cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:

Chẳng cần đến loại mỹ phẩm hay biện pháp thẩm mỹ nào, làn da bạn sẽ trở nên căng mịn nếu luyện tập yoga đều đặn cho khuôn mặt mỗi ngày.

Bước 1: Nâng cơ mặt

Đầu tiên, bạn hãy đặt các ngón tay lên gò má. Sau đó, mở hờ miệng và dùng ngón tay kéo vùng gò má lên trên. Khi kéo, để khóe miệng chuyển động theo nhịp.

Bước 2: Kéo căng nếp nhăn khóe mắt

Đặt các đầu ngón tay trên và dưới đuôi mắt, sau đó, dùng lực kéo căng vùng da ở đuôi mắt, giữ yên khoảng 10 giây rồi thả ra.

Bước 3: Xóa nếp nhăn khóe miệng

Bắt đầu bằng việc mím miệng và đặt hai ngón tay cái và trỏ lên hai bên khóe miệng. Tiếp đó, bạn sử dụng lực mở hai hàm ra đến mức có thể, lưu ý là không được mở miệng. Giữ trong khoảng 3 giây và để miệng về lại trạng thái ban đầu.

Bước 4: Kéo căng da mặt

Áp lòng bàn tay vào hai bên khuôn mặt, miệng mở và sau đó kéo căng phần da về hai bên.

Bước 5: Kéo căng vùng trán

Đặt tay hai bên vùng trán, sau đó dùng lực vuốt ngược và kéo căng vùng da trán về phía sau.

Bước 6: Bài tập chữ V

Ấn hai ngón giữa vào nhau tại góc trong của chân mày, sau đó dùng hai ngón trỏ ấn ra hai góc ngoài của chân mày. Lúc này, hãy nâng mí mắt dưới lên bằng cách liếc mắt lên phía trên và thư giãn.

Chúc bạn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang