Tết 2018: PHẢI MẶC những màu này để cả năm hanh thông, thuận lợi

Trước Tết là những ngày chị em chúng mình bận rộn nhất. Nhưng chính Tết lại là lúc phải make up lung linh, ăn vận sành điệu sau một năm bận rộn với gia đình công việc. Nhưng để năm mới bình an, hạnh phúc, các chị em nên lưu ý cách chọn trang phục đấy nhé!

Thật ra, đồ Tết không cần quá nhiều hay rườm ra, quan trọng là các trang phục phải hợp trend, hợp cá tính của người mặc và có một trong 4 màu sắc được coi là biểu trưng cho may mắn của năm 2018 tới đây. 

Màu đỏ nổi bật

Người ta vẫn nói màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Theo quan niệm của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ.

Đỏ luôn là gam màu của hỷ sự, tượng trưng cho may mắn về mọi mặt. Thế nên chẳng có lý do gì để bạn không diện một món đồ màu đỏ trong ngày đầu năm. 

Áo len, chân váy đỏ... là item thời trang chẳng thể thiếu trong ngăn tủ của các cô nàng sành điệu. Thế nên bạn chẳng cần xuất ví chi nhiều để có trang phục cầu may hoàn hảo trong năm mới Mậu Tuất đâu.

Áo pull màu đỏ sẽ bạn "đỏ" nguyên năm nhé! Có rất nhiều phiên bản hoodie dành cho các cô gái mê thời trang. Đó có thể là chiếc áo form rộng hay crop top cá tính...

Để thể hiện sự cá tính, và cả "chất chơi" của mình, tại sao chị tôi không diện ngay một đôi bốt đỏ rực, dài tới tận gối khi xuống phố ngày đầu năm?

Còn nếu muốn "đổi tông", một bộ áo dài truyền thống màu đỏ với các hoa văn sặc sỡ chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Màu vàng hoàng kim

Từ xa xưa, vàng cũng là một sắc màu biểu tượng của quyền lực. Thế nên, trước đây, chỉ vua chúa hay những người thuộc hoàng gia, tầng lớp quý tộc mới được diện sắc vàng. 

Theo phong thủy, vàng cũng là gam màu tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài. Ngoài ra, sắc vàng còn đem tới những mối quan hệ ăn ý và thân thiết bền chặt cho người diện. 

Mặc đồ có sắc vàng dịp đầu năm, chắc chắn sẽ giúp các chị em có một năm cát tường như ý. 

Sắc vàng là điểm nhất thời trang tuyệt vời nhất, dù bạn lựa chọn áo hay chân váy mang gam màu này.

Áo khoác vàng giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà vẫn sành điệu bậc nhất. Nên kết hợp áo khoác vàng dáng dài cùng váy hoặc short siêu ngắn. 

Màu xanh lá kiêu sa

Theo quy luật phong thủy, xanh lá là gam màu đại diện cho sức sống, sinh lực và sự tươi mới. Ngày đầu năm, diện đồ mang sắc xanh lá sẽ tạo nên nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho suốt 365 ngày tiếp theo. 

Hãy là cô nàng sành điệu khi diện "cả cây" xanh như Hồ Ngọc Hà. 

Đam mê sự giản dị nhưng "chất chơi", tại sao bạn không diện váy da màu xanh lá giống Thu Minh?

Màu xanh lá kết hợp cùng ánh kim khiến các chị em nổi bật, cuốn hút hơn.

Chiếc áo dài gam xanh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với cô nàng thích sự hoài cổ hoặc lúc bạn chuẩn bị đi lễ chùa dịp đầu năm... 

Màu tím dịu ngọt 

Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung và mang đến cái nhìn về sự nhã nhặn, dịu dàng rất riêng. Đây cũng là màu sắc hot trend của làng thời trang 2018. Thế nên, chẳng tội gì mà hội chị em, bạn dì không chuẩn bị cho tủ đồ của mình một món đồ màu tím dịu ngọt!

Một chiếc áo len phong xuông rộng mang gam tím chắc chắn là sản phẩm thời trang bắt trend tốt nhất mùa đông năm nay. Trang phục này rất phù hợp với chị em đang sinh sống ở khu vực miền Bắc.

Quần hay chân váy màu tím khiến các chị em trở thanh thanh lịch và thu hút người đối diện hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn phụ kiện đơn giản, tránh sự rườm rà, luộm thuộm

Một bộ áo bà ba hoặc áo dài cách điệu và mix & match các gam màu tím giống Lan Khuê cũng là gợi ý rất ổn cho các cô nàng mê phong cách thời trang truyền thống. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang