Tết này, dầu cá tảo xoắn tảo lục được ưa chuộng mua làm quà tết đặc biệt

(lamchame.vn) - Không phải ngẫu nhiên mà mỗi dịp Tết đến xuân về, lời chúc đầu tiên bao giờ cũng là sức khỏe, rồi mới đến những thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn. Sức khỏe tốt chính là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp vì vậy những món quà sức khỏe trở thành xu hướng không bao giờ cũ trong mỗi dịp năm mới.

Chúng ta đã cùng nhau đi qua một năm 2020 đầy biến động, khó khăn vì thế việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng được coi trọng và chú ý hơn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn tặng những món quà cho sức khỏe, chắc chắn sẽ là lời cảm ơn cũng như món quà ý nghĩa nhất trong dịp đầu năm đối với những người được tặng. Bạn hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của WellWay để lựa chọn được những món quà phù hợp nhất trong dịp Tết 2021 này nhé!

Quà tết dành cho ông bà, cha mẹ

Đây luôn là những người quan trọng nhất và cần nhận được sự ưu tiên, quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là trong dịp lễ tết. Bởi chẳng ai ngoài con cái mong cha mẹ, ông bà “Phước như Đông Hải, Thọ tựa Nam Sơn”. Vì thế trong những ngày đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn những món quà mang công dụng thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe và tuổi thọ.

Chỉ cần quan tâm một chút, chúng ta sẽ nhận ra đối với ông bà, cha mẹ – những người phải thường xuyên đối phó với các “căn bệnh tuổi già” như bệnh về xương khớp, tim mạch, suy giảm trí nhớ…thì chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.

Do đó, những món quà tinh tế giúp bổ sung dinh dưỡng như tảo xoắn, tảo lục hay tốt cho xương khớp, tim mạch và trí não như dầu cá luôn được các cụ trân quý.

Quà Tết cho anh chị em, họ hàng

Nếu là quà Tết dành tặng cho anh, chị em, cô, dì, chú, bác thì bạn có thể chọn các loại vitamin tổng hợp, giúp bổ sung dưỡng chất và duy trì sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung chất xơ, diệp lục hoặc thanh lọc, giải độc cơ thể như tảo xoắn, Milk Thistle vì Tết là thời gian mà mọi người tham gia rất nhiều bữa tiệc và ăn các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Quà tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp là sợi dây kết nối, hỗ trợ, giúp đỡ cho nhau trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp thắt chặt hơn các mối quan hệ này. Quà Tết có ý nghĩa như lời chúc sức khỏe, bình an dành cho nhau dịp đầu năm.

Tết này thay vì cụng nhau ly bia hay cốc rượu để chúc mừng năm mới, hãy chúc nhau những lời chúc sức khỏe tuyệt vời nhất bằng những sản phẩm giúp bảo vệ gan, giải độc ngày Tết. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chiết xuất từ Milk Thistle hoặc giấm táo, giúp giải độc gan, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp tăng cường sức khỏe trong những ngày Tết bận rộn.

Quà tết dành cho thầy cô giáo

Tôn sư trọng đạo luôn là truyền thống được người Việt giữ gìn và trân trọng trong bao đời qua. Vì thế dịp Tết đến cũng là lúc những người học trò cũ quay về thăm lại trường xưa, thăm lại thầy cô đã dạy bảo chúng ta trong những năm tháng tuổi thơ. Do đó, chọn được món quà Tết phù hợp biếu tặng thầy không chỉ mang ý nghĩa là lời tri ân mà còn là lời chúc tốt lành nhất dành cho “người cha – người mẹ” thứ hai của những người học trò cũ. Món quà Tết dành cho thầy cô gửi trọn bao lời chúc khỏe mạnh và an khang, thịnh vượng.

Bạn có thể mua những loại thực phẩm chức năng để cung cấp chất dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe tổng thể. Bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng như dầu cá, tảo xoắn, tảo lục Chlorella giúp bổ sung chất chống oxy hóa, bảo vệ não bộ, tăng cường trí nhớ.

Trên đây là các gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa của WellWay dựa trên sở thích và vấn đề sức khỏe của từng nhóm đối tượng. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về cách chọn quà hoặc nơi mua quà uy tín, bạn vui lòng tham khảo bài viết: https://www.wellway.vn/cuoc-song/bi-quyet-lua-chon-qua-tet-y-nghia-thiet-thuc-nhat.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang