Thai phụ bị sát hại bởi mẹ ruột và em trai, kinh hoàng hơn là hành động selfie sau đó

Thai phụ đáng thương này bị sát hại rồi đối xử dã man với thi thể bởi chính mẹ ruột và em trai do kết hôn trái ý gia đình.

Ngày 6/12 vừa qua, một thanh niên Ấn Độ cùng mẹ của cậu ta đã bị bắt giữ sau khi ra tay sát người chị gái đang mang thai của mình chỉ vì cô ấy đã bỏ trốn và kết hôn với người mà gia đình không mong muốn. Cặp mẹ con thậm chí đã chụp ảnh tự sướng với phần thi thể của nạn nhân.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, Kirti Thore (19 tuổi) đã bỏ trốn khỏi nhà và kết hôn cùng với người bạn đại học của cô là anh Avinash, 21 tuổi. 

Gia đình cô đã báo cảnh sát về việc con gái mất tích nhưng sau đó Kirti lại ra trình diện cảnh sát và thông báo về cuộc hôn nhân của mình. Điều này khiến cả mọi người đều rất giận giữ.

Thai phụ bị sát hại bởi mẹ ruột và em trai, kinh hoàng hơn là hành động selfie sau đó - Ảnh 1.

Nạn nhân Kirti Thore (19 tuổi) đã cưới người đàn ông mình yêu bất chấp sự phản đối từ gia đình. Ảnh: New Delhi Television

Trước đó, cả bố mẹ và em trai cô đều không thích anh chàng này nên đã kịch liệt phản đối chuyện cô có quan hệ yêu đương với anh ta. Do vậy, họ gần như đã từ mặt Kirti sau sự việc và chỉ mới bắt đầu liên lạc lại với cô vào một tuần trước khi hay tin con gái mình đang mang thai.

Phía cảnh sát cho biết, vụ án mạng thương tâm xảy ra vào khoảng 12h30 phút trưa ngày 5/12 khi Shobhabai Mote (38 tuổi) và cậu con trai 18 tuổi của bà đến gặp nạn nhân ở nhà riêng của cô tại làng Ladgaon, thành phố Aurangabad, Ấn Độ.

Kirti lúc đó đang làm việc tại nông trại gần nhà cùng với mẹ chồng. Cô rất vui mừng khi thấy mẹ ruột và em trai đến thăm nên đã bỏ dở công việc, chạy đến chào và dẫn họ về nhà. Cô đưa nước lọc cho cả hai rồi vào bếp pha trà theo yêu cầu của họ.

Nhân cơ hội nạn nhân không để ý, tên sát nhân đã cứa cổ cô từ phía sau bằng một chiếc liềm. Bị tấn công bất ngờ và thể phản kháng do đang bị chính mẹ của ruột của mình giữ chặt chân, cô gái bất hạnh đã thiệt mạng chỉ sau ít phút chống chọi.

Thai phụ bị sát hại bởi mẹ ruột và em trai, kinh hoàng hơn là hành động selfie sau đó - Ảnh 2.

Shobhabai Mote (38 tuổi) bị bắt vì đã tham gia sát hại đứa con gái đang mang thai của mình. Ảnh: Fox Story India

Chồng của Kirti mặc dù ở nhà vào thời điểm vụ án xảy ra nhưng lại đang nằm nghỉ ngơi trong phòng. Anh tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng đồ đạc rơi trong bếp và sau đó cũng bị em vợ cầm liềm điên cuồng lao vào tấn công. May mắn thay, anh đã kịp chạy trốn và đến khai khai báo toàn bộ sự việc với cảnh sát.

Sát hại anh rể không thành công, cậu ta quay lại phân xác người chị đang mang thai của mình và còn đi khoe khoang và cùng mẹ chụp ảnh tự sướng như một chiến tích.

 

Sau khi hoàn thành kế hoạch hạ sát đứa con gái không biết nghe lời, hai mẹ con sát nhân đã ung dung bỏ đi bằng chiếc xe đạp của họ. Đến ngày 6/12, họ mới chịu ra đầu thú.

Cơ quan chức năng hiện đang cố gắng phục hồi lại bức ảnh từ điện thoại của 2 bị cáo để làm bằng chứng trước tòa và nghi ngờ bố của nạn nhân là ông Sanjay cũng có thể đã tham gia vào kế hoạch giết người tàn bạo này. 

Tuy nhiên cho đến này, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy bất kì chứng cứ nào cho thấy ông ta có liên quan đến vụ việc.

Về phía cặp mẹ con sát nhân, họ bị giam giữ tại đồn cảnh sát Virgoan với cáo buộc giết người và sẽ phải ra hầu tòa lần đầu vào ngày 13/12 tới.

Theo The Mirror và Daily Star

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/thai-phu-bi-sat-hai-boi-me-ruot-va-em-trai-kinh-hoang-hon-la-hanh-dong-selfie-sau-do-16121131221313095.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang