Thái Thùy Linh nhờ fan tư vấn giải quyết chuyện mẹ ruột giận chồng

Trước tình huống khó xử, nữ ca sĩ đã nhờ bạn bè và fan tư vấn chiêu để hóa giải giận dỗi của mẹ vợ với con rể.

Trên trang cá nhân, Thái Thùy Linh vừa đăng một status dài chia sẻ câu chuyện mẹ ruột giận chồng nên nhờ fan tư vấn để làm lành. Nữ ca sĩ viết: "Căng quá. Không hiểu bố thằng Cá Mập có lỗi gì với bà ngoại, mà sáng ra bà đã gọi điện: "Tao không ăn cái lẵng quả bố thằng Cá Mập mang vào biếu hôm qua, chúng mày bảo nhau mang về". Hỏi bà thì bà nhất định không nói, bảo mày đi mà hỏi chồng mày. Hỏi chồng thì chồng bảo: "Anh cũng không nhớ đã nói gì với mẹ, hay là mẹ hiểu sai ý anh".

Sự việc khiến cô rất băn khoăn, vì lâu nay ông xã là rể út được bà ngoại chiều nhất. Bà đi đâu cũng thích gọi anh Cường vào chở, mấy năm ở chung chiều con rể hơn cả con gái, tuần nào cũng lo kiếm quả dừa ngon để rang thịt vì bố nó thích. Thậm chí, khi ông bà về quê ở còn thường xuyên gửi đồ ăn ra cho con rể suốt 5 măm.

"Bà bảo chỉ ghét nhất bố nó cái tội tham công tiếc việc thôi, cháu ngoại của bà đáng yêu mướt mải ra thế này mà bố nó cứ đi biền biệt, tàn phá sức khoẻ, chả mấy khi có thời gian chơi với con. Thế mà hôm nay bà giận thế này, chắc không phải chuyện đùa. Bà nói bóng gió là đứa nào động đến con tao đẻ ra là tao thành hổ (èo câu này hình như bà mượn bản quyền của con). Ô hay là chàng béo nhà em có lỗi gì với vợ nên mang quà vào hối lộ mẹ vợ nhỉ, còn không hé răng báo gì cho vợ biết mới ghê", Thùy Linh chia sẻ.

Trước tình huống khó xử này, nữ ca sĩ đã nhờ bạn bè và fan tư vấn chiêu để hóa giải giận dỗi của mẹ vợ với con rể: "Ai có chiêu nào thì mách em với nhé. Chồng em đầu 4 rồi nhưng trước các bà mẹ thì con nào chẳng có lúc dại dột nông nổi, có lần bà nội đóng cửa xe lỡ mạnh tay quá mà ông con còn quát mẹ lạc cả giọng cơ mà, nên em thông cảm lắm. Nhiều khi tâm chẳng xấu đâu nhưng bị cái tính hổ lửa, đặc biệt hay quát tháo với người nhà, sợ hết hồn. Bà ngoại hiểu tính và thông cảm lắm, nhưng chẳng hiểu lần này lỡ lời nghiêm trọng đến mức nào".

Cuối status, Thùy Linh viết: "Đạo làm con là phải học cả đời, mình học xong còn dạy con mình nữa cơ mà, anh béo nhé. Đi Quảng Bình nhanh nhanh về, đón con vào chơi, nó hát véo von cho bà nghe, xem ông bà có giận được không".

Vợ chồng Thái Thùy Linh hạnh phúc bên các con.


Cùng quan điểm, người dùng Thanh Lan bình luận: "Vợ chồng và các con về chơi với bà ngoại vài ngày là bà sẽ bỏ qua hết mà. Đó là lợi thế của gia đình có con và cách làm lành nhanh nhất. Chứ bà thương con rể vậy không có lý do gì bà giận đâu. Vì bà thích gặp cháu hơn là con rể tặng bà lẳng trái cây".Nhiều người đã vào mách cho Thùy Linh cách hòa giải giữa mẹ ruột và con rể. Facebook Giang Huong viết: "Bạn cứ đưa ông xã vào thơm má bà, con rể thì hỉ hả con yêu vợ con nhất (gia đình con là nhất) bà nào cũng vui và bỏ qua hết". Còn Facebook Nguyễn Oanh chia sẻ: "Bảo ông xã nhanh nhanh về, rồi cả nhà đón con về chơi với bà ngoại một chuyến đi. Chắc bà nhớ cháu quá nên dỗi vợ chồng á. Gặp cháu là bà lại tươi cười vui vẻ ngay thôi".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang