Thảm án ở Quảng Ngãi: 2 vợ chồng bị sát hại, 2 con nhỏ bị thương nặng

(lamchame.vn) - Bước đầu, hung thủ được xác định là người đàn ông 57 tuổi đang lẩn trổn trong vườn - khu vực xảy ra vụ án mạng đã bị bắt giữ.

Sáng nay (19/6), trao đổi nhanh với phóng viên báo Dân Việt, Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi Trà Thanh Danh cho biết, đang chỉ đạo làm rõ vụ giết người kinh hoàng tại một gia đình ở xã Nghĩa Dõng (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng cùng ngày, tại gia đình anh N.H.T. (45 tuổi). Theo đó hung thủ đã đâm chết vợ chồng anh T., 2 con nhỏ bị thương nặng, đang được đưa đi cấp cứu.

Thảm án ở Quảng Ngãi: 2 vợ chồng bị sát hại, 2 con nhỏ bị thương nặng- Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Tin tức Việt Nam

Theo thuật lại của báo Dân trí, vào thời điểm trên, người dân xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà anh T.

Chạy đến kiểm tra, hàng xóm phát hiện anh T. nằm chết ngoài vườn, người vợ tử vong trong phòng tắm. Riêng hai con nhỏ 4 tuổi và 7 tuổi của anh T. bị thương nặng.

Nhận tin báo, Công an Quảng Ngãi cử lực lượng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm kẻ sát nhân.

Thảm án ở Quảng Ngãi: 2 vợ chồng bị sát hại, 2 con nhỏ bị thương nặng- Ảnh 2.

Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: Người lao động

Nguồn tin của báo Công lý cho biết, hung thủ được xác định ban đầu là Lê Đình T. (57 tuổi; quê tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), sau khi gây án, đối tượng lẩn trốn sau vườn đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang