Than thở là thế nhưng con gái vẫn đổ gục trước những anh chàng đào hoa

(lamchame.vn) - Tha trời trách đất vì bị phản bội, người yêu đào hoa cô nọ cô kia, ghen tuông suốt ngày vì người yêu nhắn tin với gái,…nhưng các cô gái vẫn chọn những anh chàng như vậy thay vì trai ngoan, trai hiền.

Đào hoa đồng nghĩa với khéo léo, ga lăng, ngoại hình ổn.

Không thể phủ nhận những anh chàng câu tam đáp tứ thường có tiền vốn để làm vậy. Đa số họ có ngoại hình khá ổn, ăn nói có duyên và ga lăng. Đây cũng là điều các cô gái thường bị hấp dẫn. Có ai mà không mong muốn được người yêu chiều chuộng, nói chuyện hợp nhau, nhan sắc xứng tầm. bản năng con người thường yêu thích cái đẹp hướng về những điều tốt, hấp dẫn mình. Không khó lý giải khi các cô gái dù biết yêu những anh chàng đào hoa sẽ gặp rủi ro rất nhiều thì cũng vẫn không kiềm chế được tình cảm.

Sự thật là những chàng trai đào hoa thường rất tâm lý

Cảm giác bên cạnh những anh chàng này đó là được yêu chiều, thấu hiểu. Những chàng trai có nhiều vệ tinh xung quanh thường nắm bắt tâm lý con gái rất nhanh, hiểu được họ cần gì và những hành động thì khiến chị em không thể không yêu. Lời hỏi thăm lúc cô gái chỉ hơi buồn, cách ăn nói có duyên biết tạo tiếng cười, hành động dịu dàng trước mặt các cô gái khác,… là những điểm mà các chàng trai ngoan hiền thường không để ý. Cách dỗ dành mỗi lúc các cô gái giận dỗi cũng luôn đánh đúng vào điểm yếu của họ.

Vì vậy dù biết họ có đào hoa đến thế nào thì thường các cô gái rất khó dứt ra và luôn bị hấp dẫn bởi họ.

Cạnh tranh và lo lắng tạo ra cảm xúc cho tình yêu.

Nghe thì có vẻ hơi ngược đời nhưng chính xác rằng tình yêu luôn cần những cảm xúc. Hôn nhân cần bình yên nhưng quá trình yêu nếu quá nhạt nhòa đôi bên đều sẽ nhanh chán. Chính những lúc lo lắng, giận hờn tạo ra gia vị cho tình yêu. Phải vậy chăng những anh chàng tạo ra cảm giác quá an toàn trở nên thiếu hấp dẫn.

Cảm giác cạnh tranh tạo nên cảm xúc trong tình yêu

Bên cạnh đó cảm giác cạnh tranh và chiến thắng cũng khiến cô gái bị cuốn hút. Cái cảm xúc rằng chàng trai này chọn mình làm các chị em cảm thấy mình hấp dẫn hơn . Lo được lo mất cũng làm các chị em chú ý và muốn làm các cách để níu giữ người yêu hơn là một chàng trai quá an toàn.

Dù thế các cô gái hãy tỉnh táo và bình tĩnh trong tình yêu để nhận ra ai thực sự tốt, cảm xúc là nhất thời. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta sinh ra để hạnh phúc đừng vì bất cứ ai mà hạ thấp bản thân , trước khi yêu chiều một người khác hãy nhớ rằng luôn yêu chính mình trước tiên.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang