Thấy chi tiết này trên bàn chải đánh răng của con mẹ đã phát hiện ra bí mật bất ngờ nhưng rất thú vị

Có lẽ chính bạn cũng không biết về bí mật thú vị trên chiếc bàn chải đánh răng của trẻ em đâu.

Bạn có bao giờ nghĩ ra rằng vệt màu trên bàn chải đánh răng trẻ con có một công dụng đặc biệt không? Giờ thì bạn hãy lấy bàn chải của con ra và săm soi thật kỹ về vệt màu trên lông bàn chải xen giữa những lông màu trắng đi nào. Đó không phải là chi tiết thừa thãi đâu nhé mà có một công dụng vô cùng đặc biệt.

Có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến câu nói quen thuộc trong quảng cáo bàn chải đánh răng: “Khi màu xanh trên lông bàn chải mờ đi, đó là lúc nên thay bàn chải mới”, phải không nào? Thế nhưng công dụng mà chúng tôi muốn đề cập ở đây thì không phải là dấu hiệu báo đã đến thời điểm thay bàn chải mới đâu. Cũng có người cho rằng vệt màu đó là để bắt mắt, thu hút trẻ, giúp trẻ hào hứng với việc đánh răng nhưng đó vẫn không phải là câu trả lời chính xác.

Người mẹ tên Holly Benn ở UK đã phát hiện ra công dụng thực sự của vệt màu ở phần lông bàn chải đánh răng của trẻ em và khi chị chia sẻ trên trang cá nhân về phát hiện của mình, rất nhiều người đã bất ngờ. Đây chính là “thước đo” lượng kem đánh răng chính xác trẻ em cần vào mỗi lần đánh răng.

Chị viết trên trang cá nhân: “Hãy nói với tôi rằng tôi không phải là người duy nhất không biết những chiếc lông màu trên bàn chải đánh răng trẻ em chính là thước đo lượng kem đánh răng cần thiết, cũng như là nơi nên bôi kem vào. Dường như tôi đã sử dụng quá nhiều rồi”.

Thấy chi tiết này trên bàn chải đánh răng của con mẹ đã phát hiện ra bí mật bất ngờ nhưng rất thú vị - Ảnh 1.

Chị Holly đã phát hiện điểm thú vị trên bàn chải đánh răng của trẻ em. (Ảnh: Facebook)

Sau bức ảnh kèm dòng chú thích của chị, hàng loạt phụ huynh khác cũng đã rất bất ngờ với phát hiện này. “Không thể nào! Tôi đã dùng quá nhiều kem đánh răng cho con rồi”, một người bình luận. Người khác lại nói: “Ôi trời. Tôi đã 27 tuổi và giờ tôi mới biết”. Bản thân chị Holly cũng vô cùng bất ngờ khi bài viết của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người như vậy. Đã có hơn 1.900 bình luận, 1.200 lượt thích và hơn 4.700 lượt chia sẻ.

Chị phát biểu với Manchester Evening News: “Tôi không tin nổi. Tôi chỉ là một nhân viên công ty ở địa phương, tôi nghĩ mình chỉ chia sẻ với khoảng vài trăm người mẹ đang theo dõi trang cá nhân của tôi thôi”.

Theo một hãng sản xuất bàn chải đánh răng uy tín của thế giới, họ cũng ghi rõ trên website: “Bàn chải đánh răng trẻ em của chúng tôi có phần đầu tăng dần, kích thước cầm tay và có thước đo lượng kem đánh răng để đảm bảo rằng bố mẹ, trẻ em sử dụng đúng lượng kem cần thiết theo từng độ tuổi”. Một hãng khác cho biết: “Lông màu ở trung tâm bàn chải giúp bạn đo lượng kem đánh răng được khuyến cáo sử dụng”.

Thấy chi tiết này trên bàn chải đánh răng của con mẹ đã phát hiện ra bí mật bất ngờ nhưng rất thú vị - Ảnh 2.

Dùng đúng lượng kem đánh răng cho con thôi mẹ nhé. (Ảnh: Internet)

Một phát hiện quá thú vị phải không nào các mẹ? Giờ thì bạn đã có thể căn cứ vào lông màu trên bàn chải đánh răng và sử dụng đúng lượng kem đánh răng cho con rồi đấy.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang