Thầy giáo trẻ hóa thân thành Vô Diện tổ chức halloween cho các học sinh gây xôn xao

(lamchame.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến halloween (31/10), mới đây 1 thầy giáo trẻ nhập vai thành nhân vật vô diện, tổ chức một buổi lễ hóa trang ý nghĩa cho các học trò của mình, hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến halloween (31/10) nên khắp các diễn đàn mạng xã hội đều tràn ngập những hình ảnh thể hiện tài hóa trang siêu phẩm của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, khoảnh khắc thầy giáo trẻ nhập vai thành nhân vật Vô Diện ngồi trên bục giảng đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thầy giáo 9X muốn tổ chứ riêng cho các học trò của mình 1 lễ hội hóa trang đầy ý nghĩa

Chỉ còn vài ngày nữa là đến halloween (31/10)

Không chỉ là những màn hóa thân rùng rợn, hay ma quái đến từ các bạn học sinh mà mới đây, màn nhập vai 'chất lừ' của một thầy giáo đã khiến nhiều người thích thú.

Nhật Hoàng hóa trang thành Vô Diện được học sinh chụp lại trong buổi tiệc Halloween


Theo thầy giáo trẻ chia sẻ, ban đầu 9X có ý tưởng hoá trang thành nhân vật ma cà rồng Dracula nhưng tình cờ mượn được bộ đồ Vô Diện nên ngay lập tức thay đổi diện mạo.

thay-giao-tre-2.jpg


Được biết, bức hình Nhật Hoàng hóa trang thành Vô Diện được học sinh chụp lại trong buổi tiệc Halloween do lớp 9X chủ nhiệm diễn ra vào chiều ngày 26/10 vừa qua.

thầy giáo 9X còn tổ chức một số hoạt động học tập và vui chơi có liên quan đến Halloween

Không chỉ hoá trang thành Vô Diện, thầy giáo 9X còn tổ chức một số hoạt động học tập và vui chơi có liên quan đến Halloween. Các học trò của Nhật Hoàng cũng nhiệt tình hưởng ứng và trang điểm theo phong cách đậm chất ma mị.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang