Mẹ khéo tay tự trang trí căn phòng có chủ đề Halloween cho con yêu

(lamchame.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới Lễ hội hóa trang Halloween. Bên cạnh những bộ trang phục độc đáo thì nhiều bà mẹ còn kỳ công chuẩn bị trang trí phòng cho bé theo đúng chủ đề lễ hội.

Nhân dịp Halloween, bé Cừu ( 6 tuổi – Hà Nội) được mẹ trang trí cho 1 căn phòng với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng. Mẹ bé hy vọng con sẽ có một không gian riêng đậm chất Halloween. Đây cũng là phần thưởng mà mẹ bé dành cho bé sau những nỗ lực trong học tập. Đồng thời đây cũng là cách để mẹ bé khuyến khích con ngủ riêng, tự lập hơn trong cuộc sống.

 

Dù chủ đề mang tính lễ hội nhưng mẹ bé Cừu đã lên ý tưởng về một căn phòng có phong cách đơn giản, có tính ứng dụng cao.

 

Bà mẹ Hà Nội sử dụng gỗ thông cho phần lớn nội thất trong phòng và chiếc giường ngủ đa năng kết hợp tủ chứa đồ là món đồ chị tâm đắc hơn cả.

 

Chiếc thang nhỏ dựng ở góc tường có thể sử dụng vào nhiều mục đích: treo đồ trang trí, phụ kiện (khăn, mũ, túi)... Thang được cố định để đảm bảo an toàn cho bé.

 

Bức ảnh Cừu mặc đồ trắng, khuôn mặt hóa trang được mẹ Huyền chọn để treo ở vị trí trung tâm của căn phòng như một lời khẳng đinh, đây chính là chủ nhân đáng yêu của căn phòng này.

 

Chiếc thảm trải sàn in hình vẽ mô phỏng đường đua xe công thức 1 và các trục đường giao thông để cậu bé 6 tuổi vừa nằm lăn trong phòng vừa chơi với các "bạn" ô tô.

 

 

Chiếc bàn nhỏ ở một góc trong phòng được sử dụng để trưng bày các món đồ chủ đề Halloween như đèn đầu lâu, quả bí ngô, con nhện... Mẹ bé Cừu chia sẻ chị  chi  từ 15-20 triệu đồng để trang trí không gian cho căn phòng đặc biệt này cho con yêu.Dự kiến những vật dụng này hoàn toàn có thể sử dụng sau lễ hội Haloween. Hầu hết đều được tuyển chọn kỹ nên rất bền và an toàn cho bé.

 

Các mẹ hoàn toàn có thể học tập mẹ bé Cừu trang trí thêm cho phòng của con mình, từ đó khuyến khích con ngủ riêng thay vì ngủ chung với cha mẹ. Để tiết kiệm chi phí cha mẹ có thể cùng con làm những món đồ chơi từ giấy, hộp nhựa để trang trí. Những món đồ chơi đơn giản nhưng nếu con được tự làm sẽ rất ý nghĩa. Từ đó con sẽ thêm yêu quý, gắn bó với căn phòng của mình. Tuy nhiên vì bé ngủ 1 mình nên bố mẹ lưu ý chỉ làm những hình tượng ma đáng yêu, nếu không con sẽ sợ, ngủ không ngon giấc nha!

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang