Cách sở hữu làn da căng trẻ mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

(lamchame.vn) - Những bí kíp dưới đây sẽ giúp chị em sở hữu làn da đẹp căng trẻ mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn duy nhất giúp bạn trẻ hóa làn da của mình, nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng phẫu thuật tạp hình, căng da mặt, căng da cổ hay thậm chút cấy mỡ, hút mỡ… Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ cũng đi kèm những rủi ro, dù thủ thuật đơn giản nhất.

 

Trong khi đó, có nhiều cách để khiến làn da chị em trông trẻ hơn mà không cần phẫu thuật:

Kem dưỡng da

Đây có lẽ là sự thay thế mang lại hiệu quả nhất, nếu chị em biết cách chọn sản phẩm uy tín rõ ràng và đã được chứng minh mang lại hiệu quả. Trước khi mua kem dưỡng da, cần xem kỹ thành phần có trong mỗi sản phẩm, loại kem tốt nhất là các sản phẩm trung tính, chứa những dưỡng chất ở cấp độ thực phẩm được các cơ quan chức năng chứng nhận.

Những loại kem dưỡng da này được thiết kế để hydrat hóa làn da bạn, tăng cường sản xuất collagen tự nhiên và trả lại sự tươi sáng, trẻ trung mà không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tránh stress

Stress là một trong những yếu tố nguy hiểm nhất đối với sức khỏe mỗi người, đặc biệt là kẻ thù sắc đẹp. Nó có thể gây mất cân bằng nội tiết tố, làm suy yếu hệ thống miễn dịch và tăng khả năng mắc các bệnh liên quan tuổi tác. Ngoài ra, stress cũng khiến collagen dưới da biến mất, trong khi collagen là hợp chất mang lại sự đàn hồi cho làn da bạn và thành phần cơ bản để tái tạo da mới. Nếu cơ thể sản xuất không đủ collagen, da bạn sẽ khổ. Do đó, chỉ cần mỗi ngày dành ra 10 phút để thư giãn và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ không phải đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng tháng để tiêm chất làm đầy, căng da mặt.

 

Tránh thuốc lá, rượu bia

Chị em có biết mỗi khi hút thuốc, cơ thể đang hấp thụ tới 40.000 độc tố. Đó là lý do khiến da người hút thuốc nhiều bị khô, hư hỏng nhiều so với những người không hút thuốc. Trong thực tế, hút thuốc có thể khiến mỗi người già hơn 10 tuổi so với thực tế.

Tương tự, việc thưởng thức vài ba cốc bia với bạn bè là chuyện bình thường nhưng nếu bạn thường đỏ mặt khi uống rượu bia thì nguy cơ mắc bệnh cao hơn người bình thường. Đó là do các tĩnh mạch nổi lên bề mặt và có nguy cơ dễ vỡ, sau này sẽ gây ra vết nám.

Ăn đúng cách

Protein là chất xây dựng các tế bào, nên chị em phải chú ý duy trì chế độ ăn giàu protein, bao gồm nhiều axit béo thiết yếu cho cơ thể. Thực hiện tốt điều này, làn da của bạn sẽ trông căng hồng sáng bóng. Cá hồi, trứng, các loại hạt như hạt điều, óc chó… là nguồn cung cấp protein và axit béo thiết yếu cho cơ thể. 

 

Chăm chỉ massage

Massage đem lại cảm giác sảng khoái cho cơ thể nhưng nếu massage mặt, các mạch máu và các hạch bạch huyết đang được kích thích, giúp tăng lưu lượng máu, giúp da mặt sáng khỏe và loại bỏ các chất bã gây hại da.

Cùng với massage, cần kết hợp vài bài tập trên mặt như mỉm cười, nhăn mũi, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trên làn da chỉ sau vài tuần. Đặc biệt, massage da mặt với kem dưỡng sẽ giúp mang lại hiệu quả và lưu lại dưỡng chất trên da mặt lâu hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang