Thót tim clip em bé bất ngờ băng băng chạy qua đường khiến tài xế phải bóp phanh 'cháy lốp'

Đoạn clip trích từ camera hành trình khiến cộng đồng mạng thót tim vì chỉ thiếu chút nữa, vụ tai nạn nghiêm trọng có thể ập tới mà hậu quả của nó, không một ai dám nghĩ.

Tham gia giao thông, tài xế nếu không cẩn trọng thì rất dễ xảy ra điều đáng tiếc. Bằng chứng là dù lái xe ở đâu, trong hoàn cảnh nào vẫn luôn có 1.001 tình huống phát sinh từ “trên trời” ập xuống.

Mới đây, dân mạng lại được phen thót tim vì đoạn clip em bé vô tư chạy sang đường đúng lúc có một chiếc xe đang lao tới. Rất may là tài xế đã xử lý kịp nhưng tình huống này khiến ai nấy đều phải ngán ngẩm bởi mức độ mất an toàn mỗi khi di chuyển trên đường.

Cụ thể, theo camera hành trình của chiếc xe ghi lại, khi tài xế đang ung dung vừa lái xe, vừa nghe nhạc thì ở một quãng đường hẹp, gần khu dân cư, bất ngờ có một em nhỏ chạy sang đường. Trước tình huống này, bác tài đã nhanh chóng hãm phanh. Ngay lập tức, một người phụ nữ xuất hiện, bế đứa nhỏ chạy vào trong nhà.

 

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Tình huống nguy hiểm bất ngờ đã được dàn xếp ổn thỏa. Tuy nhiên, người xem clip ai nấy đều đứng tim vì chỉ thiếu chút nữa là chiếc xe đã lao vào cháu bé.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều chê trách sự chủ quan của gia đình cháu bé và cảm ơn tài xế đã lái xe tỉnh táo.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Sợ xanh mặt, mình xem clip mà còn nổi da gà, may mà bác tài tỉnh táo và hãm phanh kịp“, bạn K.L bày tỏ.

Gia đình chủ quan quá, nhà gần đường xe chạy thì nhất nhất phải để ý đến con nhỏ chứ. Lơ là như vậy là không được“, bạn M.N nói.

Đường xá nguy hiểm thật, đường gần nhà dân mà không có rào chắn gì cả, qúa nguy hiểm“, bạn L.N bày tỏ,

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang