Thứ 4 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Việc Nhân Mã mặc quần áo gì sẽ gây ấn tượng mạnh trong hôm nay. Không cần quá nóng bỏng như đi hẹn hò, một chút sexy quá sẽ không hẳn phù hợp. Hãy thử mặc một bộ quần áo tôn lên được tính cách và điểm mạnh trên cơ thể bạn.

Bạch Dương

Tổng quan:

Đừng tự làm bản thân mệt mỏi vì những chi tiết nhỏ nhặt không đâu trong chuyện tình cảm. Xác định rõ ràng điều bạn cần và mặc kệ những thứ khác. Hãy dành một buổi tối thư giãn với người yêu để tâm trạng ngày mai của bạn tốt hơn.

Tình cảm:

Có vấn đề gì với bạn vậy? Rõ ràng là đời sống cá nhân của bạn đang ảnh hưởng đến công việc, và điều đó hoàn toàn không ổn tí nào. Hãy tập trung hết mình vào công việc đi,nếu bạn không muốn gặp rắc rối không đáng có trong tương lai.

Công việc:

Sự nhiệt tình của người khác hôm nay sẽ làm phiền Bạch Dương, bạn không những không cảm thấy vui vẻ mà còn không sẵn sàng cho việc phối hợp. Hãy cố gắng mỉm cười, vì dù việc làm giảm nhiệt của họ có vẻ hơi thô lỗ và vô vọng nhưng bạn sẽ là kẻ pha trò thú vị chứ không phải kẻ quấy rầy đáng ghét đâu.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Ngày hôm nay, đừng tỏ ra quá bất ngờ nếu người ấy của bạn bỗng trở nên hấp dẫn lạ thường. Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình, hãy nói thẳng cho người ấy biết họ quyến rũ ra sao và đã làm bạn xao xuyến đến thế nào.

Tình cảm:

Có thể hiện nay bạn đang phán xét khá sai một vài đồng nghiệp của mình đấy. Những chầu bia nhậu nhẹt hay đi chơi ngoài giờ làm việc có thể ảnh hưởng đến cách bạn nhìn nhận người ta trong công ty, trong khi rõ ràng hai chuyện đó chẳng liên quan đến nhau.

Công việc:

Kim Ngưu sẽ gặp rất nhiều bất ngờ thú vị hôm nay, từ email, chat chit đến cái vẫy tay và liếc mắt. Chia sẻ những tin nóng hổi và buôn chuyện với người khác là thú vui vô hại rất đáng trải nghiệm. Đặc biệt, hãy gợi mở với người yêu về những điều tự do và độc lập và cùng chờ đợi kết quả nhé.

Song Tử

Tổng quan:

Một chút để ý hiện tại sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối không đáng có trong tương lai. Thế nhưng hãy nhớ rằng, bạn không cần tự mình ôm đồm mọi thứ trong mối quan hệ. Hãy đề nghị người ấy cùng chia sẻ trách nhiệm và mọi việc sẽ trở nên thoải mái hơn cho cả hai bạn.

Tình cảm:

Từ khóa dành cho bạn ngày hôm nay chính là chuyển động. Niềm vui sẽ xuất hiện cùng với các chuyến đi. Thay vì đi xe một mình tới công ty, hãy thử đi xe bus hay đi taxi xem sao. Bạn sẽ gặp được những người bạn mới vô cùng thú vị đấy. Đừng quên nở một nụ cười tươi và cư xử thân thiện nhé.

Công việc:

Song Tử đã từng nghi ngờ người khác vì họ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn? Lời nói không đi đôi với hành động và hành vi khiêu khích của họ khiến bạn bực mình? Giờ đây, mọi câu hỏi đã có lời giải đáp. Nếu đã lo lắng thái quá, hãy có lời xin lỗi, và trên hết, hãy suy nghĩ tích cực hơn mỗi ngày bạn nhé.

Cự Giải

Tổng quan:

Chẳng bao giờ là quá sớm để lập nên những kế hoạch cuối tuần vui vẻ! Hãy thử chuẩn bị một vài thứ thật đặc biệt để làm với người yêu của bạn ,nhưng đừng nói cho người ấy vội. Một chút ngạc nhiên cũng rất thú vị mà.

Tình cảm:

Bạn cứ mải mê mơ mộng về việc thay đổi nhưng lại chẳng có nghị lực nào để thực hiện điều đó. Không có động lực nào thúc đẩy bạn không đồng nghĩa với việc bạn không thể thực hiện điều bạn muốn. Thử hẹn hò với ai đó vốn không thuộc gu của bạn, thử chơi với một nhóm bạn mới. Mở rộng lòng mình ra !

Công việc:

Khi một ai đó quan tâm đến Cự Giải hôm nay, dành thời gian cho họ nếu bạn rảnh nhé. Đôi lúc sự thận trọng là vô nghĩa khi việc bạn cần làm là tìm hiểu một ai đó thú vị, bởi đây cũng giống như cuộc chơi vậy. Nếu Cự Giải chưa yêu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tìm thấy nửa kia của mình đấy.

Sư Tử

Tổng quan:

Có thể trong ngày hôm nay ,đột nhiên trong đầu bạn sẽ xuất hiện những cảm xúc rối bời. Hẳn là bạn đã nghĩ nên tự dành thời gian một mình để suy nghĩ về những băn khoăn ấy. Tại sao bạn không thử mở lòng với người mình yêu, và chia sẻ cho họ điều bạn đang giữ trong lòng.

Tình cảm:

Nếu dạo gần đây bạn không được hạnh phúc, hãy để ý lại người mà bạn đang hẹn hò. Đừng quá ép bản thân vào một hình mẫu nào đó khi bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc viên mãn chỉ khi cảm xúc đến một cách tự nhiên.

Công việc:

Nhiều người xung quanh đang quấy rầy bạn bằng cách khăng khăng định hướng thay bạn mọi việc. Sư Tử hãy làm họ ngạc nhiên bằng những kế hoạch đã chuẩn bị sẵn và khiến họ lắng nghe bạn nhé. Nhớ giữ vững lập trường và bạn sẽ có một chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của mọi người đấy!

Xử Nữ

Tổng quan:

Một cánh cửa đóng vào cũng là lúc một cánh cửa khác được mở ra. Bạn có thể sẽ phải từ bỏ đi một vài điều bạn đang có, đừng vội nản lòng và thất vọng. Nhiều dấu hiệu ở hiện tại cho thấy tương lai của hai bạn thực sự rất có triển vọng.

Tình cảm:

Lời khuyên của ngày hôm nay là đừng che giấu con người thật của bạn. Nếu cứ tự biến mình thành một con người khác, bạn sẽ chẳng thể cư xử tự nhiên và mọi việc trở nên tồi tệ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hãy bình tĩnh và kiểm soát lời nói cũng như hành động của chính mình.

Công việc:

Bạn đang không tập trung được vào điều gì khác nào ngoài những ý tưởng thú vị của riêng mình, phải không nào? Sự sáng tạo là một thế mạnh của bạn, và nó đang khiến bạn cháy hừng hực bởi sự xông xáo với các vấn đề cũ rích. Nhưng đừng quá trầm ngâm để rồi để quên người ấy ở một bên, Xử Nữ nhé.

Thiên Bình

Tổng quan:

Bạn có thể cảm thấy đối phương có điều gì đó không ổn thậm chí trước khi họ nhận thức được điều đó nhờ sự sắc bén của chính bản thân mình. Hãy mau chóng thể hiện cho người ấy thấy là bạn luôn sẵn sàng ở bên cạnh trợ giúp, và lắng nghe những điều họ muốn nói.

Tình cảm:

Có thể, những điều trái tim bạn mách bảo đi ngược lại với mọi lề thói thông thường. Thế nhưng,có lẽ đã đến lúc phá rào và chấp nhận những gì phù hợp nhất với bạn. Cứ làm những điều điên rồ mà bạn muốn đi, kể cả đó là hẹn hò người đồng giới hay xăm mình, xỏ lỗ tai...

Công việc:

Nếu bạn phải chăm sóc một người bạn không thực sự thích hôm nay, đừng tỏ ra quá thô lỗ. Mỉm cười và cư xử theo cách mà bạn mong họ sẽ làm lại với mình, bạn đang không chỉ lịch sự, mà còn rất khôn ngoan nữa Thiên Bình nhé. Hãy chứng tỏ mình là người đáng để phối hợp cùng, và cuối cùng, có thể chính họ sẽ giúp bạn tỏa sáng thì sao?

Bọ Cạp

Tổng quan:

Hãy để người ấy biết rằng bạn sẵn sàng làm mọi thứ vì lợi ích của họ. Người yêu của bạn có thể đang rối bời vì rất nhiều thứ, nhưng lại quá căng thẳng để nhờ tới sự trợ giúp. Họ sẽ rất cảm kích nếu bạn tự đề nghị giúp đỡ họ.

Tình cảm:

Hôm nay, bạn nên cảm thấy thật thoải mái. Cứ quây quần bên cạnh những người làm bạn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Một buổi tối ở nhà với bố mẹ hoặc rủ rê người bạn thân từ ngày bé đi chơi. Tôi đảm bảo nó sẽ tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời.

Công việc:

Ngày hôm nay có vẻ Bọ Cạp không thích những đám đông ồn ào, mặc dù bạn không hề ngượng ngùng gì. Quả thực bạn chỉ đang mệt và không sẵn sàng gây chú ý cho ai. Không sao cả, hãy thành thật với mọi cảm giác của mình, mọi người sẽ hiểu bạn.

Nhân Mã

Tổng quan:

Đừng để những thói xấu của người yêu làm bạn thất vọng. Mọi người ai cũng có tật xấu nào đó, kể cả chính bản thân bạn. Hãy học cách chấp nhận chính con người thật của người mình yêu và mối quan hệ của bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

Tình cảm:

Việc bạn mặc quần áo gì sẽ gây ấn tượng mạnh trong hôm nay. Không cần quá nóng bỏng như đi hẹn hò, một chút sexy quá sẽ không hẳn phù hợp. Hãy thử mặc một bộ quần áo tôn lên được tính cách và điểm mạnh trên cơ thể bạn.

Công việc:

Buổi trưa Nhân Mã sẽ tận hưởng một vài thú vui nho nhỏ, một điều mới lạ nhưng chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Nếu phải mặc cả cho một thứ đồ nào đó, cứ thoải mái mặc cả như mọi lần bạn mua rau mua cá ở nhà nhé. Và dù bạn làm gì, hôm nay sẽ là một ngày rất thú vị đó.

Ma Kết

Tổng quan:

Nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một kì nghỉ cuối tuần lãng mạn bên người ấy,hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay bây giờ đi là vừa. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và yêu đương nếu bạn có sự chuẩn bị chu đáo từ trước.

Tình cảm:

Hôm nay là thời điểm phù hợp để dọn dẹp nhà cửa. Đống bừa bộn trên bàn học bấy lâu nay ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng làm việc của bạn đấy. Bạn cũng nên dọn dẹp và sắp xếp lại hộp thư điện tử của bạn đi.

Công việc:

Trẻ con cảm thấy rất khó để lớn lên trong kỉ luật để trở thành người thông minh và cẩn thận, nhưng người lớn cảm thấy rất khó để giữ được điều đó. Cuộc sống của Ma Kết hiện tại đang thật rối loạn, và bạn thực sự nên dành thời gian dọn dẹp khoảng không xung quanh mình, và mọi thứ sẽ khá khẩm hơn rất nhiều.

Bảo Bình

Tổng quan:

Sau thời khi cảm xúc lên xuống thất thường, bạn đã bắt đầu cảm thấy mối quan hệ của hai người ổn định trở lại. Luôn có những khoảng thời gian khó khăn trong tình yêu, nhưng cách bạn giải quyết khó khăn ấy như thế nào mới là điều quan trọng.

Tình cảm:

Dạo gần đây, có phải là bạn trông không được ổn như xưa? Hãy thử ăn uống điều độ một chút và bắt đầu tập thể hình đi là vừa. Nó vừa là cách giảm cân, vừa là một địa điểm lý tưởng để gặp các đối tượng mới.

Công việc:

Chú ý hơn đến mọi việc bạn làm hôm nay, Bảo Bình nhé, từ việc mua sắm, thăm bạn bè hay đi xem phim. Đừng thất thường quá, bạn sẽ khiến mọi người dè chừng đấy. Bảo Bình có quyền sống khác biệt, nhưng đừng khiến những thay đổi đột ngột của bạn làm người khác phán xét và trách móc nhé.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang