Thứ 5 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Ma Kết nên dừng ngay việc lo lắng quá mức và tự vấn bản thân. Bạn hãy tiếp nhận những lời khen từ xung quanh và hãy nói cảm ơn. Bạn sẽ dần tự tin hơn vào bản thân và những điều bạn có thể làm được. Cố lên Ma Kết!

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ không giống bất kỳ một ai khác - và cũng không hề giống người ấy. Bạn hiểu mà. Điều đó khiến cho mối quan hệ trở nên mềm mại hơn, hài hòa và mang một nét hấp dẫn phi thường. Giữ sự bình tĩnh và tỉnh táo nhé, bạn sẽ bắt kịp được từng cung bậc cảm xúc một cách hoàn hảo.

Đừng dành sự quan tâm cho mỗi một người. Như vậy Bạch Dương sẽ bị nghĩ là vô tâm đấy. Hãy dành thời gian của ngày hôm nay để quan sát những người xung quanh. Bạn sẽ thấy thứ thái hơn, hơn nữa nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày làm việc hết sức hiệu quả của bạn. Có một vài vấn đề bất chợt nảy sinh, nhưng bạn sẽ giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Điều này có thể tạo cho bạn tiến thêm một bước trong bậc thang sự nghiệp của mình. Thành quả cho những cố gắng của bạn không còn xa đâu.

Kim Ngưu

Dù Kim Ngưu không thể diễn tả cảm giác của mình như thế nào vào lúc này, nhưng bạn ý thức được sự quan trọng của nó. Ngay cả nửa kia của bạn, người hiểu bạn nhất hiện tại cũng không thể giúp lý giải những vấn đề này. Tốt hơn hết, hãy chấp nhận rằng có những điều không cần hiểu hoặc không thể hiểu được.

Lần cuối mà bạn thử một trò điên rồ là khi nào? Kim Ngưu hãy đứng dậy tham gia vào các buổi họp mặt làm quen hoặc thử nói chuyện với 3 người lạ bất kì xem. Chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thú vị hơn đấy.

Tất nhiên vẻ ngoài không phải tất cả, nhưng dù sao bạn cũng nên chăm chút cho nó, ít nhiều nó cũng thể hiện con người bạn và là một phương tiện tốt khi bạn muốn thể hiện bản thân hay giao tiếp với mọi người. Bạn vốn là người có mắt thẩm mỹ, chỉ là dạo này bạn đang thiếu quan tâm đến bên ngoài mà thôi.

Song Tử

Chọn những thứ quá an toàn đồng nghĩa với sự nhàm chán mà đó chẳng bao giờ là điều mà Song Tử đang kiếm tìm. Hãy liều lĩnh thử nghiệm những điều điên rồ, có thể ngay trên giường hoặc không. Đây chính là thời điểm để bạn có thể đưa mối quan hệ đi đến một sự thấu hiểu sâu sắc hơn rồi đấy.

Mọi việc xung quanh Song Tử đều đang rối bời. Hãy cẩn trọng và khéo léo xử lí các vấn đề nhé! Ngoài ra cũng cần kiên nhẫn chờ đợi. Mọi thứ sẽ sớm ổn định thôi! Nên tránh lo lắng hoặc suy nghĩ quá nhiều cũng như thiếu quyết đoán trong xử lí tình huống.

Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn có sự phá cách trong ăn mặc. Điều đó sẽ làm lại nhiều cảm hứng cho một tuần làm việc bận rộn. Nhưng dù là phá cách thì cũng hãy lưu ý đến tính thẩm mĩ và phù hợp với hoàn cảnh bạn tiếp xúc hôm nay nhé. Giao tiếp khéo léo, bạn sẽ thu được hiệu quả không ngờ đấy!

Cự Giải

Duy trì một cảm giác vui vẻ, hài hước sẽ là chìa khóa giúp cho mối quan hệ của Cự Giải được lâu dài và vững bền. Vậy nếu có bất kỳ vấn đề gì dường như khiến 2 bạn trở nên căng thẳng, hãy dùng những nụ cười để xua đi ngay nhé. Sau đó bạn sẽ hiểu được sâu hơn về tình huống cần suy nghĩ sâu xa.

Cự Giải thấy rất mệt mỏi ngày hôm nay. Bạn không muốn làm gì kể cả là những điều nhỏ nhất. May mắn một điều là hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh cũng không bị thay đổi. Thế nên đừng tiếp tục lo lắng nghĩ nhiều kẻo sinh bệnh bạn nhé!

Những rắc rối thầm kín của bạn đang được giải quyết theo chiều hướng tốt, giờ là lúc để bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ với gia đình và người thân. Hãy chia sẻ để những người khác cùng tận hưởng sự ấm cúng đó, một vài người bạn của bạn chẳng hạn! Bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu và nhẹ nhàng hơn.

Sư Tưt

Hai cá nhân luôn có những điểm khác biệt rõ rệt mà không thể nào dung hòa được, tuy nhiên đó không phải là dấu hiệu cho thấy sự kết thúc. Những điểm không giống nhau này được đưa ra và thấu hiểu, cũng là giúp Sư Tử khẳng định bản thân, hoặc giúp bạn thành công - như chính bạn, như một người yêu tốt.

Nhớ cảm giác đầu tiên mà bạn có về người ấy chứ? Sư Tử nghĩ rằng điều đó là vớ vẩn nhưng xem ra nó không hề như thế đâu. Trực giác của bạn tốt hơn bạn tưởng đấy! Thử tin vào nó nhiều hơn xem sao. Hãy có những hành động thích hợp và khôn ngoan nhé!

Đôi khi bạn nên biết nhún nhường một chút, dù không dễ dàng, nhưng công việc và mọi môi trường làm việc đều đòi hỏi điều đó. Bạn thường có ý định tốt nhưng cách thể hiện có thể khiến người khác hiểu lầm. Chỉ cần chú ý đến giao tiếp và diễn đạt, ý kiến của bạn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều đấy!

Xử Nữ

Đôi khi, bạn cần một sự chấp thuận để có thể tiến về phía trước, nhưng hôm nay thì Xử Nữ không cần phải chờ đợi một sự đồng ý nào cả. Bạn có thể làm những điều bạn muốn, bạn nghĩ là bạn thích hoặc cần thiết. Thời điểm này dù có chấp nhận hay không, 1 trong 2 đều không có quyền được hờn dỗi hay nổi giận.

Hôm nay bạn có vẻ phân vân nhiều hơn những ngày khác. Chính vì điều này ảnh hưởng mà Xử Nữ không nên tán tỉnh một ai cả vì nó có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đấy. Hãy chờ đợi thêm một vài ngày nhé! Đi đâu mà vội.

Đồng ý là công việc rất quan trọng với bạn. Nhưng bạn cũng cần phải nghĩ đến việc nghỉ ngơi chứ! Khi bạn nghỉ ngơi và giải trí thì cũng là lúc bạn giúp cơ thể mình có thêm năng lượng để giải quyết các vấn đề đau đầu đấy! Hôm nay hãy ăn ngon, nghe nhạc hoặc mua sắm cho bản thân nhé. Thư giãn thôi nào!

Thiên Bình

Thiên Bình luôn là một người có trách nhiệm với mọi thứ, tất nhiên, bạn là một người thật tốt. Bạn thích được lo lắng cho xã hội, chăm sóc cộng đồng và bạn cũng nhận được nhiều sự đáp trả về sự tận tâm đó. Tuy nhiên, hôm nay là một ngày khác, hãy chỉ dành riêng bầu trời của bạn cho người ấy nhé!

Hôm nay là một ngày không may mắn với Thiên Bình. Bạn hậu đậu hơn bình thường hoặc đối tượng không gọi điện... Nhưng đừng cuống lên nhé, hãy mặc kệ mọi việc rồi nó sẽ trở lại bình thường sớm thôi. Lo lắng ít thôi bạn nhé!

Hãy tập trung vào những kế hoạch và những mục tiêu trước mắt của mình nhé. Cơ hội đang đến, nếu không tiến lên, bạn sẽ hối tiếc nếu để lỡ mất mục tiêu của mình chỉ vì bị phân tâm vào những việc không cần thiết khác. Hãy luôn giữ một tinh thần thật kiên định nhé! Bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.

Bò Cạp

Những mối quan hệ mập mờ vô nghĩa đang khiến Bọ Cạp cảm thấy hẹp hòi chật chội, và điều đó khiến bạn có xu hướng nổi đóa lên, việc này ít nhiều cũng có thể gây ra những tai họa đấy. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nhé, manh động một chút thôi có thể khiến bạn hối hận sau này.

Bọ cạp đang đứng trước ngã rẽ giữa hiện thực và mong đợi trong công việc. Bạn có vẻ mất kiên nhẫn. Hãy mời một người khác cùng tham gia với mình, xem họ thích thú thế nào và bạn sẽ thích họ ra sao. Điều này nghe có vẻ rất hứa hẹn đấy nhỉ?

Mọi thứ đều rõ ràng, những bộ trang phục tối màu khi làm việc của bạn khiến cho chính tâm trạng của bạn ảm đạm hơn. Hãy làm tươi mới chúng bằng những gam màu sáng, tươi trẻ, với phụ kiện bắt mắt để khiến mình vui hơn và làm việc hiệu quả hơn nhé. Bạn cũng sẽ khiến người khác chú ý tới mình hơn đấy!

Nhân Mã

Nhân Mã dường như đang thực sự bùng nổ trong ngày hôm nay, nhưng điều này sẽ giúp ích gì chứ? Chậm rãi, bình tĩnh hưởng thụ những thứ tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình. Hãy chứng minh cho người ấy thấy rằng tình yêu không phải là sự chiến thắng cuộc đua, rằng bạn đã tìm thấy sự ấm áp chân thành.

Đừng để vuột mất cơ hội chỉ vì các vấn đề xung quanh. Cứ để quên chìa khóa và đi làm muộn 1 chút nhưng phải đặc biệt chú ý những người bạn gặp ngày hôm nay. Có thể một trong số đó sẽ là một nửa tương lai của bạn đấy! Cố lên Nhân Mã!

Những cuộc phiêu lưu có thể đem lại sự mạo hiểm và nhiều cảm giác thú vị, nhưng nó sẽ lấy đi của bạn thời gian, mà công việc của bạn không cho phép điều đó, đừng “mạo hiểm” với chính công việc của bạn nhé. Hãy tập trung hoàn thành mục tiêu trước mắt trước khi có những kế hoạch khác. Đừng phân tâm nhé!

Ma Kết

Vấn đề của Ma Kết ngày hôm nay không phải đến từ tình yêu hay từ 2 bạn, mà lại đến từ những người xung quanh. Thật ra thì chúng ta không thể nào lường trước được miệng lưỡi thiên hạ, tin đồn thất thiệt, tam sao thất bản ngoài xã hội. Vậy hãy bỏ qua hết đi, cả 2 bạn đều biết điều gì là tốt nhất lúc này.

Ma Kết nên dừng ngay việc lo lắng quá mức và tự vấn bản thân. Bạn hãy tiếp nhận những lời khen từ xung quanh và hãy nói cảm ơn. Bạn sẽ dần tự tin hơn vào bản thân và những điều bạn có thể làm được. Cố lên Ma Kết!

Những điều ngọt ngào thì chẳng có ai muốn từ chối cả, hãy cứ đón nhận những sự lãng mạn đến với bạn trong ngày hôm nay, không cần lo lắng gì cả, đó không phải là cái gì xấu xa đang cám dỗ bạn đâu. Đôi khi bạn hãy cho phép mình thoải mái và đừng đa nghi quá nhé. Bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn đấy!

Bảo Bình

Những điều Bảo Bình làm có thể không được tốt cho lắm, ít nhất thì nó không khiến bạn cảm thấy hài lòng. Vậy tại sao không tự tìm cho mình chút cảm hứng từ sự nổi loạn trong bạn? 2 bạn nếu có cùng chung ý tưởng nào đó, chắc chắn sẽ tìm ra những giải pháp đem lại hiệu ứng bất ngờ.

Mới đầu bạn cứ nghĩ là mình đi đúng hướng, nhưng rồi lại chệch sang một hướng hoàn toàn khác. Đừng hoảng loạn bởi vì đối với một Bảo Bình điều này lại xem chừng khá hứa hẹn đấy! Bạn ưa thích sự bất ngờ mà, phải không?

Ngoài một số những việc nhỏ mà bạn đang giải quyết dần dần thì gần như chẳng có vấn đề gì lớn phải lo lắng cả. Đây đúng là một cuộc sống hài hòa đáng ca ngợi. Chúc mừng bạn! Vậy hãy dành thời gian đọc sách, xem những bộ phim hay hoặc làm bất cứ điều gì để có thêm kiến thức và phát triển bản thân nhé!

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang