Thứ Ba của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Xử Nữ đừng quá chú ý vào chi tiết nhiều quá như thế. Các bài kiểm tra tính cách, những trang sách chiến thuật yêu đương sẽ không hề có tác dụng vào trường hợp này đâu. Chú ý vào cảm xúc của mình nhé, bạn có thực sự muốn có mối quan hệ này không, nếu có hãy cởi mở hơn với đối phương nhé.

Bạch Dương

Có thể bạn đang phải đối mặt với những hiểm nguy, thế nhưng Bạch Dương vẫn đang cân nhắc liệu điều đó có thực sự xứng đáng cho đến cuối cùng? Thoát khỏi cuộc đấu tranh này thôi, và nhớ hãy nhắc nhở những người xung quanh, tất nhiên là cả người yêu của bạn. Bạn sẽ thấy vui mình vì đã làm như vậy.

Bạch Dương hôm nay đang cân nhắc và phân vân chuyện gì đó trong tình yêu. Và bởi luôn được nhiều người vây quanh, nên số lời khuyên cho vấn đề của bạn cũng khá nhiều đấy. Thế nhưng, không thể nghe lời ai được, có quá nhiều ý kiến trái chiều. Bình tĩnh nhé, lắng nghe bản thân bạn. Quyết định là ở bạn!

Bạn yêu cuộc sống với tất cả những gì đẹp đẽ của nó. Đáng buồn là đôi khi những sự đẹp đẽ đó lại đắt đỏ và tốn kém. Dù đôi khi nên cho chính bản thân mình có cơ hội được xa xỉ và sang trọng nhưng bạn cũng đừng nên vung tay quá trán. Hãy kiểm soát tốt hơn vấn đề tài chính, còn nhiều thứ cần chi tiêu.

Kim Ngưu

Kiểm tra các chiến thuật của bạn một cách kỹ lưỡng nhất đi Kim Ngưu nhé. Rồi hãy cân nhắc chọn những nước đi an toàn chắc chắn nhất, kiểm tra lại một lần từ đầu. Một kế hoạch dự trù sẽ không gây ra bất kể một mất mát nào. Dám chắc rằng người ấy của bạn sẽ rất hài lòng, và chính bạn cũng cảm thấy như vậy.

Người ấy dường như đã khiến cho Kim Ngưu mê đắm rồi. Thế nhưng, bạn vẫn chỉ nghĩ rằng đó là sự ngưỡng mộ? Và rụt rè trong việc thể hiện tình cảm bản thân, chưa dám tiến lại gần họ. Bật mí cho bạn là người ta cũng thực sự "chấm" bạn rồi đó. Chỉ cần một chút bạo dạn nữa thôi. Chúc bạn thành công.

Không phải lúc nào sự an toàn và sáng tạo cũng loại trừ lẫn nhau. Cẩn thận là tốt nhưng cũng hãy linh hoạt hơn nhé. Hãy mạnh dạn làm những điều mình thích dù nó có vẻ hơi trái quy luật. Lợi ích mang lại đôi khi không đánh giá được bằng vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần hữu ích dành cho bạn.

Song Tử

Song Tử đang dốc toàn lực tạo một cú shock điện cho mối quan hệ hiện tại, và bất ngờ hành động làm sống lại tất cả những ngày yêu đương của 2 người. 1 trong 2 người có thể trong tình trạng thờ ơ với chuyện tình yêu, điều đó rất bình thường. Vậy bạn nên tập quen với những thăng trầm trong tình cảm.

Song Tử luôn có những người bạn tốt bên cạnh, nhất là trong lúc này, bạn cần họ hơn bao giờ hết. Vừa trải qua những cơn đau tim vì quá khứ cứ lũ lượt kéo về khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và chán nản. Kiếm một người bạn thân thiết, tâm sự với họ, chia sẻ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Những gì mà mọi người đang nói với bạn đều là những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, sẽ còn tốt đẹp hơn nữa nếu bạn tin tưởng vào chính bản thân mình. Sự tự tin này sẽ hướng bạn đến những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, hãy nhìn nhận lại xem đâu là lời khen chân thành, đâu là những câu xã giao nhé!

Cự Giải

Hãy trung thực rằng trong một vài trường hợp, bạn đã nghe trộm những cuộc hội thoại của người yêu bạn. Điều đó là hoàn toàn bình thường, đừng quá khắt khe với bản thân mình nhé Cự Giải. Tuy nhiên, tạo cảm giác thanh thản cho bản thân là tốt nhưng cũng đừng lặp lại những hành động tương tự nữa nhé.

Cự Giải đang lo lắng gì vậy? Hôm nay có thể khác với mọi ngày vì cảm xúc của bạn đối với một người nào đó thay đổi, mạnh mẽ, mong chờ hơn, dâng tràn hơn? Thế nhưng, đừng quá mơ mộng và cho rằng đó là tình yêu vội nhé. Những cơn say nắng đôi khi đến bất chợt vào những ngày thậm chí không có nắng mà.

Đôi khi bạn cảm thấy thời gian đang trôi tuột qua kẽ tay. Hãy dành thời gian cho bản thân mình, tạm thời hạn chế liên lạc với nhiều người, cũng đừng lao vào công việc mệt mỏi nữa, hãy tận hưởng khoảng thời gian của mình, của chính mình mà thôi! Bạn sẽ nhận ra cuộc sống còn nhiều điều thú vị khác nữa.

Sư Tử

Sư Tử nên làm gì với giai đoạn thiếu thốn năng lượng này? Hãy chỉ quan tâm đến những người xung quanh bạn thôi nhé, và đừng quên tính cả bản thân vào trong đó. Người yêu bạn có vẻ sẽ rất lo lắng đấy, sẽ thúc giục bạn dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, và nghe lời đi nhé!

Cuộc sống độc thân có nhiều điều thú vị hơn là ngồi một chỗ chuyển tivi từ kênh này sang kênh khác, thậm chí Sư Tử còn chấp nhận ngồi nhà xem phim dài tập. Bạn có thấy mình đang lãng phí thời gian không? Nếu bạn không bước ra ngoài phố, liệu bạn có thể gặp tình yêu của đời mình qua phim ảnh?

Bạn chắc chắn cần phải thay đổi một lần nữa. Một kiểu tóc mới hợp thời trang có thể sẽ mang đến những cảm xúc mới, sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Sao bạn không cắt hẳn tóc thật ngắn hoặc nhuộm một màu tóc mới? Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về vẻ ngoài mới mẻ và tươi tắn của chính mình!

Xử Nữ

Nói chuyện với người yêu của bạn đi Xử Nữ chứ không phải chỉ bạn được giành quyền nói đâu nhé. Chắc chắn bạn luôn biết nơi bạn muốn đi tới, nhưng không có nghĩa là sử dụng những biện pháp mạnh mẽ để ép buộc người ấy phải đi cùng theo con đường đó mà không hề tham khảo ý kiến của họ. Để ý hơn một chút nhé.

Xử Nữ đừng quá chú ý vào chi tiết nhiều quá như thế. Các bài kiểm tra tính cách, những trang sách chiến thuật yêu đương sẽ không hề có tác dụng vào trường hợp này đâu. Chú ý vào cảm xúc của mình nhé, bạn có thực sự muốn có mối quan hệ này không, nếu có hãy cởi mở hơn với đối phương nhé.

Hôm nay là một ngày rất tốt để “thanh lọc cơ thể"! Cách tốt nhất để nạp năng lượng cho bạn là uống nước trái cây hay nước rau quả, giúp cơ thể bạn được tăng cường vitamin và khoáng chất. Thời gian gần đây bạn mải học hành và công việc mà ăn uống kém điều độ, điều này không tốt cho sức khỏe một chút nào!

Thiên Bình

Đưa những kế hoạch vào hành động ngay khi bạn có thể nhé, Thiên Bình. Ngay cả khi tài chính có một chút khó khăn, thì sự quyết tâm của bạn sẽ thiết lập và chuẩn bị nhanh chóng bất kể một điều gì bạn cần đến. Đi du lịch và tạo mối quan hệ mật thiết với người ấy nhé.

Thiên Bình đang để ý một người khá nhạy cảm đấy! Bạn có nhận ra điều này không? Hơn nữa, cảm xúc của người này khá là mãnh liệt, và luôn cần sự quan tâm chú ý nhiều về phần tinh thần. Thế nên hãy cố gắng trở nên nhiệt tình hơn nhé, nếu không họ sẽ nghĩ bạn đang chơi đùa, ích kỷ và là người phù phiếm.

Vẻ bề ngoài của bạn có ảnh hưởng rất nhiều đến nửa kia. Bạn chính là sự tự hào của người ấy, và người ấy rất thích sự rực rỡ lộng lẫy của bạn. Chính vì vậy hãy trở nên xinh đẹp hơn bao giờ! Biết đâu vì thế mà sẽ có những điều lãng mạn mới dành cho bạn. Hãy trọn bộ đồ đẹp nhất cho tối nay nhé!

Bò Cạp

Cần nhiều thời gian để biết được rằng điều gì là tốt hoặc không tốt với mối quan hệ. Vì thế, đừng hấp tấp nhé Bọ Cạp. Nếu bạn đặt quá nhiều áp lực để có được kết quả mong muốn, chắc bạn sẽ bỏ qua được những điều bất ngờ, những khả năng tiềm tàng nằm sâu bên trong.

Bọ Cạp khá là may mắn trong việc tiếp cận được những điều thầm kín, và đặc biệt nó lại có giá trị với việc cưa cẩm của bạn. Một người bạn thân thiết thận trọng hé lộ vài thông tin nho nhỏ nhưng lại rất quan trọng của đối tượng vào tầm ngắm. Đừng quên sử dụng những điều này vào chiêu trò của mình nhé!

Hôm nay bạn cần được ăn thật ngon. Tự mình vào bếp cũng là một ý kiến hay. Hãy xem lại những công thức món ăn đã lâu không thử. Khi bạn thích thú thưởng thức nó, những kỉ niệm hạnh phúc sẽ quay trở về với bạn. Rủ thêm những người bạn thân ăn cùng mình nhé. "Rượu ngon" lẽ nào lại thiếu bạn hiền!

Nhân Mã

Có được sự chiếm hữu quả thật là hãnh diện, thế nhưng nó không như vậy cho đến khi bạn cảm thấy chính mình đang bị sở hữu, Nhân Mã ạ. Có thể mất thời gian để điều chỉnh lại thế nhưng quan trọng là thái độ của bạn đối với điều được sở hữu đó. Chắc chắn sẽ giúp bạn và mối quan hệ trở nên thả lỏng dễ chịu hơn.

Cái gì càng dễ có càng dễ mất đi thôi. Hãy giữ tâm trạng thoải mái khi đang kiếm tìm một mối quan hệ. Nó giúp Nhân Mã giành quyền chủ động và cũng thu hút đúng đối tượng hơn. Kiên nhẫn để nắm giữ được trái tim của ai đó, cũng xứng đáng mà, đúng không?

Đôi khi bạn nên biết nhún nhường một chút, dù rằng điều đó quả là không dễ dàng, nhưng công việc và mọi môi trường làm việc đều đòi hỏi điều đó. Bạn thường có ý định tốt nhưng cách thể hiện có thể khiến người khác hiểu lầm. Chỉ cần chú ý đến giao tiếp và diễn đạt, ý kiến của bạn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều đấy!

Ma Kết

Ma Kết luôn muốn kiểm soát và chắc chắn đưa mối quan hệ đi đúng đường. Thật ra, thì đó là nhiên liệu bôi trơn động cơ tình cảm mà bạn đòi hỏi. Khi người ấy cảm nhận được tinh thần quyết tâm nói-là-làm của bạn, bản thân họ cũng như được tiếp thêm sức mạnh để đồng tâm hiệp lực phát triển mối quan hệ.

Đừng quá cứng nhắc như vậy Ma Kết. Nhiều khi cuộc sống cũng xảy ra những bất ngờ giống trong một bộ phim lãng mạn chiếu ở rạp vậy. Có những hiểu lầm xảy đến với bạn ngày hôm nay, nhưng kết quả thì không tệ chút nào. Cách giải quyết vấn đề sẽ phát sinh ra những điều ngọt ngào không thể chê được.

Có phải lần cuối cùng bạn đứng trước gương và tự nói với bản thân rằng “trông mình thật tuyệt" đã quá lâu rồi không? Giờ chính là lúc để bạn chỉn chu và cải thiện lại vẻ bề ngoài để nó được như xưa đấy! Hãy đến tiệm cắt tóc hoặc mua sắm quần áo mới đi thôi. Đảm bảo vẻ ngoài mới của bạn sẽ rất tuyệt!

Bảo Bình

Có phải bạn và người ấy đang để điều gì đó quan trọng ở trong trạng thái tạm dừng và chờ đợi thời điểm thích hợp? Kết quả đạt được có thể mất nhiều thời gian hơn bạn tưởng đấy, Bảo Bình, thế nhưng nó đáng để được dành cho. Hãy kiên nhẫn!

Bảo Bình là con người của trách nhiệm và công việc. Bạn luôn quan tâm đến xã hội và mở rộng quan hệ cộng đồng. Cuộc sống của bạn vì thế mà trở nên bận rộn vô cùng, nhiều khi khiến bạn quên đi đời sống lãng mạn tình cảm. Nhưng chính lúc này, sẽ có những biến cố ngọt ngào tìm tới bạn.

Đồng ý là công việc rất quan trọng với bạn. Nhưng bạn cũng cần phải nghĩ đến việc nghỉ ngơi chứ! Khi bạn nghỉ ngơi và giải trí thì cũng là lúc bạn giúp cơ thể mình có thêm năng lượng để giải quyết các vấn đề đau đầu đấy! Hôm nay hãy ăn ngon, nghe nhạc hoặc mua sắm cho bản thân nhé. Thư giãn thôi nào!

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang