Chủ nhật của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Cự Giải đã chấp nhận, ý thức được những sự lựa chọn của mình trong tình cảm. Chúc mừng bạn! Điều đó có nghĩa là bạn đang đi đúng hướng tới một tương lai vô cùng ngọt ngào và tươi sáng. Sống trong quá khứ sẽ chẳng mang lại điều gì hạnh phúc. Tha thứ là tự cởi trói cho bản thân, tự tin bước đi, bạn nhé!

Bạch Dương

Cuộc sống đối với bạn luôn là những điều vui vẻ và kỳ thú, thế nên Bạch Dương ngày hôm nay muốn được phiêu lưu cùng trải nghiệm mới mẻ. Thế nhưng bạn nên chắc rằng điều bạn sẽ làm tiếp đây có thực sự lôi cuốn được người ấy? Được cùng người mình yêu thương hưởng thụ hương vị cuộc sống thì quá tuyệt vời.

Bạch Dương hôm nay hãy chú ý thái độ của mình nhé! Sự căng thẳng của bạn trong ngày có thể gây cảm giác sợ hãi cho người khác đấy, cũng chính là lý do bạn chưa thể có một sự khởi đầu tình cảm đúng đắn. Đừng để cơ hội vuột khỏi tay nhé. Hãy phản ứng một cách nhẹ nhàng nhất để đem lại hiệu quả lớn nhé.

Những cuộc phiêu lưu có thể đem lại sự mạo hiểm và nhiều cảm giác thú vị, nhưng nó sẽ lấy đi của bạn thời gian, mà công việc của bạn không cho phép điều đó, đừng “mạo hiểm” với chính công việc của bạn nhé. Hãy tập trung hoàn thành mục tiêu trước mắt trước khi có những kế hoạch khác. Đừng phân tâm nhé!

Kim Ngưu

Bạn xứng đáng có được bao nhiêu thời gian bạn muốn trước khi đi đến quyết định cuối cùng, Kim Ngưu. Cũng có những lúc cần chững lại và tự vấn bản thân. Vì thế nếu người yêu của bạn có thúc giục cũng hãy bảo họ bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi. Sẽ gặp một vài phàn nàn, thế nhưng với bạn đó là tốt nhất mà.

Bạn biết đấy Kim Ngưu, có những người có thể không hợp để hẹn hò với bạn, nhưng lại trở nên quá hoàn hảo khi hẹn hò với một người nào đó. Điều đó cũng rất bình thường thôi mà. Thế nhưng, bạn xứng đáng nhận được điều tốt nhất, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần với một ngày hẹn hò tuyệt vời đi nhé!

Có ai đó đang khiến bạn thất vọng. Nếu họ không thể đáp ứng được những mong đợi của của bạn, thì không có nghĩa là họ đang cố ý làm tổn thương bạn. Đừng kỳ vọng vào người khác nhiều quá, cũng đừng cố gắng thay đổi người khác, bạn chỉ có thể thay đổi được chính bản thân mình mà thôi. Hãy biết chấp nhận!

Song Tử

Song Tử cần đảm bảo rằng mọi nỗ lực chứng tỏ bản thân ngoài xã hội thực sự có tác động tới người trong mộng của bạn. Vì xem ra có thể họ sẽ cần một thời gian khép kín sớm thôi. Chú ý và quan tâm nhiều hơn nữa để tìm kiếm những sự gắn bó và cam kết giữa 2 người.

Quá khứ vẫn mãi là quá khứ thôi Song Tử. Có thể ngày hôm nay, người cũ đang muốn nhen nhóm thắp lại ngọn lửa yêu thương xa xưa, nhưng xin dám chắc sẽ không thể khiến tình yêu đã chết trong bạn sống dậy. Những điều đó chẳng là gì so với những gì bạn nhận được ở hiện tại và tương lai trước mắt đâu.

Làm việc trước, chơi sau. Mục tiêu của bạn ngày hôm nay là phải hoàn thành công việc. Sau đó, bạn có thể tự thưởng cho mình thời gian vui vẻ bên cạnh bạn bè. Nếu đang thích một ai đó thì tại sao bạn không bắt đầu công cuộc tán tỉnh người đó nhỉ. Nhưng, hãy làm xong việc đã nhé. Đừng bị phân tâm quá nhiều.

Cự Giải

Cự Giải luôn là người lưu giữ và ghi nhớ tất cả các chi tiết nhỏ, cũng như các ngày kỷ niệm liên quan tới mối quan hệ yêu đương. Đó là một ưu điểm tuyệt vời của bạn, tuy nhiên, đừng quá nghiêm trọng việc đối phương thi thoảng có quên mất. Lý trí lúc này là cần thiết hơn cả đối với bạn.

Cự Giải đã chấp nhận, ý thức được những sự lựa chọn của mình trong tình cảm. Chúc mừng bạn! Điều đó có nghĩa là bạn đang đi đúng hướng tới một tương lai vô cùng ngọt ngào và tươi sáng. Sống trong quá khứ sẽ chẳng mang lại điều gì hạnh phúc. Tha thứ là tự cởi trói cho bản thân, tự tin bước đi, bạn nhé!

Thời gian gần đây bạn không cảm nhận được sự lãng mạn từ người yêu của mình nhiều như trước nữa. Nhưng đó không chỉ là lỗi của người ấy, chính bạn cũng phải xem xét lại bản thân. Bạn nên quan tâm đến người đấy hơn và vun đắp cho mối quan hệ. Đừng đi quá nhanh mà quên mất những điều quí giá ngay bên cạnh.

Sư Tử

Ngày hôm nay, Sư Tử hãy thử có những đột phá trong hành động đối với người yêu của mình. May mắn thay, mọi năng lượng trong ngày dường như giúp bạn tập trung nhiều hơn bình thường. Hãy coi những hành động lạ lẫm này như một khoảng thời gian thần tiên, và cùng nhau tận hưởng!

Khoảng cách giữa bạn và tình yêu chỉ còn cách nhau một câu nói thôi, Sư Tử có biết điều đó? Rằng thay vì dạo chơi loanh quanh, với một cách gián tiếp tế nhị thì điều ngọt ngào nhất lại là những điều được bộc lộ thẳng thắn, trực tiếp từ cảm nhận chân thành từ trái tim.

Những gì mà mọi người đang nói với bạn đều là những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, sẽ còn tốt đẹp hơn nữa nếu bạn tin tưởng vào chính bản thân mình. Sự tự tin này sẽ hướng bạn đến những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, hãy nhìn nhận lại xem đâu là lời khen chân thành, đâu là những câu xã giao phù phiếm nhé!

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ trải qua tâm trạng muốn khiêu chiến trong ngày hôm nay, và nếu bạn hành xử như vậy, đối phương cũng không ngần ngại đáp trả. Bỗng nhiên có lý do nào đó khiến bạn muốn dừng lại không tranh cãi nữa, thì chắc chắn đã vượt ra khỏi kiểm soát mất rồi. Thế nhưng, bạn vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Xử Nữ, khi người nào đó thực sự chú ý đến bạn, thay vì tỏ ra tán dương bằng những lời ong bướm, họ sẽ đứng dậy và làm điều đó gì đúng đắn. Bạn cũng biết rằng hành động luôn luôn hấp dẫn và được đánh giá cao hơn là những lời nói xuông, đãi bôi mà, phải không? Từ đó, hãy tìm ra người nào phù hợp nhất nhé!

Không phải lúc nào sự an toàn và sáng tạo cũng loại trừ lẫn nhau. Cẩn thận là tốt nhưng bạn cũng hãy linh hoạt hơn nhé. Hãy mạnh dạn làm những điều mình thích dù nó có vẻ hơi trái quy luật. Lợi ích mang lại đôi khi không đánh giá được bằng vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần hữu ích dành cho bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay có một tâm trạng khá tốt, và hầu như tất cả những gì bạn quan tâm là không biết nửa kia của mình có vui vẻ hay không. Và thật hay ho là người ấy chỉ cần những điều mà chỉ có bạn mới có thể mang tới là đã cảm thấy vui vẻ. Vậy hãy cố gắng tìm kiếm điều đó trong ngày nhé.

Thiên Bình đừng quá lo lắng cho người khác như vậy nhé. Khi tình yêu đến, cũng là lúc bạn biết rằng mình không nên làm thế đâu. Bởi vì khi họ dần dần trưởng thành, họ sẽ biết rằng thực sự họ cần gì. Liệu chăng bạn cũng nên tiến tới với những ước muốn và người mà trái tim bạn mách bảo rằng bạn cần người ấy.

Bạn yêu cuộc sống với tất cả những gì đẹp đẽ của nó. Đáng buồn là đôi khi những sự đẹp đẽ đó lại đắt đỏ và tốn kém. Dù đôi khi nên cho chính bản thân mình có cơ hội được xa xỉ và sang trọng nhưng bạn cũng đừng nên vung tay quá trán. Hãy kiểm soát tốt hơn vấn đề tài chính, còn nhiều thứ cần chi tiêu.

Bò Cạp

Hãy thử hỏi người ấy "Chuyện gì đang xảy ra với cưng vậy?" Bọ Cạp sẽ bất ngờ khi nhận được câu chuyện từ người yêu của mình đó. Dường như mọi thứ đã được sắp xếp đâu ra đấy cho cả 2 bạn. Cuối cùng thì điều tối thiểu bạn có thể dành cho nửa kia là sự lắng nghe chân thành, nhưng chẳng lẽ chỉ dừng lại ở đó?

Tình yêu là một thứ gì đó khiến con người ta phải tự bước ra vùng an toàn của mình và mạo hiểm đón nhận. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Bọ Cạp phải hoàn toàn bộc lộ bản thân đến từng điều nhỏ nhặt đâu. Chỉ là, bạn không nên quá khép kín đối với chính người mà bạn thật sự đã "say nắng" mất rồi.

Đôi khi bạn cảm thấy thời gian đang trôi tuột qua kẽ tay. Hãy dành thời gian cho bản thân mình, tạm thời hạn chế liên lạc với nhiều người, cũng đừng lao vào công việc mệt mỏi nữa, hãy tận hưởng khoảng thời gian của mình, của chính mình mà thôi! Bạn sẽ nhận ra cuộc sống còn nhiều điều thú vị khác nữa.

Nhân Mã

Nhân Mã đang cảm thấy chắc chắn hơn bao giờ hết về hướng đi bạn đã chọn cho mối quan hệ này. Bạn đang đứng ở phía lợi thế có thể thuyết phục người ấy nhìn mọi thứ theo cách của bạn. Cùng nhau hưởng thụ cuộc sống với cùng một góc nhìn, thực sự mối quan hệ sẽ trở nên vô cùng ấm áp, thấu hiểu và hạnh phúc

Nhân Mã hôm nay hãy nên ra ngoài và tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao nhé. Bạn cũng hiểu rằng bản thân rất hứng thú với điều này mà. Hơn nữa, ngoài việc thấy cuộc sống tươi đẹp thêm nhiều, có khi nào bạn lại gặp được tình yêu của đời mình ở ngoài công viên hay trong một phòng tập gym?

Không thể nhớ hết tất cả mọi thứ nếu không ghi vào sổ tay và hệ thống lại. Bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý thời gian. Vì vậy, ghi nhớ tất cả các chi tiết công việc và cuộc hẹn quan trọng. Chuẩn bị tốt là một trong những chìa khóa thành công, và bạn sẽ sớm vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.

Ma Kết

Những người thân gần gũi đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay. Có thể Ma Kết muốn đưa nửa kia về ra mắt gia đình, hoặc có thể trong họ hàng có ai đó khẩn cấp cần thiết điều gì đó, rồi nhận ra bạn chính là người đang có được quyền sở hữu. Hãy đoán xem?

Ma Kết nên tự tin hơn trong ngày hôm nay nhé! Đã đến lúc phải thoát khỏi sự gò bó của bản thân để tiến tới những điều mạo hiểm hơn. Chủ động nói chuyện với một người nào đó mà bạn cảm thấy có cảm tình nhất. Chủ động mời họ đi chơi vào một ngày đẹp trời, bạn biết là bạn dám làm mà!

Đối với những quyết định, bạn thuộc kiểu người “có tất cả, hoặc không gì cả". Tuy nhiên hãy cân nhắc mọi thứ kỹ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng, vì trong cuộc sống này, đôi khi “tất cả“ và “không gì cả“ cũng không khác nhau nhiều. Thiệt một chút, cho đi một chút đôi khi cũng là điều đáng làm.

Bảo Bình

Bản năng cao quý nhất của Bảo Bình hôm nay sẽ có dịp tỏa sáng, chính là lòng vị tha. Khi bạn tha thứ cho một ai đó, một điều gì đó, cuộc sống vì thế mà trở nên tươi đẹp vô cùng. Người ấy có thể không ở cùng với bạn lúc đó, nhưng chắc chắn sẽ lấp đầy tâm trí họ bằng niềm tự tôn, tự hào về chính bạn!

Bảo Bình đủ thông minh để có được lời đồng ý của ai đó cho buổi hẹn của mình mà không gây ra ác cảm hay bất kỳ một sự hạ mình nào. Và để cho công cuộc hẹn hò diễn ra thành công và tuyệt mỹ thì bạn cũng nên chú ý rằng cái gì quá cũng không tốt đâu. Cố gắng nhé!

Bạn đang có những quyết định mà chưa được gia đình ủng hộ. Những cuộc họp gia đình luôn là thách thức đối với bạn, nhưng đừng quá lo lắng về điều đó, hãy mạnh dạn đương đầu với những thách thức này và cố gắng chứng minh cho gia đình hiểu rằng bạn có sự lựa chọn đúng. Bạn sẽ được tin tưởng và ủng hộ.

Theo Chiêm tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang