Thứ Hai của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Cách mà Ma Kết đương đầu với một số tình huống khó khăn gần đây đã làm ngạc nhiên cả chính bạn và những người khác. Đó có thể là khởi đầu của một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Hãy tự tin vào bản thân, nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần lời khuyên của những người mà bạn tin tưởng. Cố gắng lên nhé!

Bạch Dương

Đừng nản lòng khi bỗng nhiên cảm thấy mối quan hệ có vẻ đang tiến triển chậm lại Bạch Dương nhé. Bởi vì chuyện tình yêu này ngày qua ngày lại viết thêm những dòng mạnh mẽ, vững chắc hơn. Có thể bạn cần lùi lại một bước để cảm nhận hết được độ dài của con đường mà 2 người đã bước qua cùng nhau.

Đôi khi trong cuộc sống xô bồ này khiến chúng ta chỉ chú ý đến bản thân mà quên đi cảm giác của người khác, cũng như các nhu cầu đáp ứng tinh thần mà người khác mong từ mình. Vậy hôm nay Bạch Dương hãy cố gắng để ý đến người ấy nhiều hơn một chút, đừng để bị nói là ích kỷ nhé.

Hãy tập trung vào những kế hoạch và những mục tiêu trước mắt của mình nhé. Cơ hội đang đến, nếu không tiến lên, bạn sẽ hối tiếc nếu để lỡ mất mục tiêu của mình chỉ vì bị phân tâm vào những việc không cần thiết khác. Hãy luôn giữ một tinh thần thật kiên định nhé! Bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.

Kim Ngưu

Hãy hành động đầy táo bạo ngày hôm nay Kim Ngưu, nhưng vẫn giữ đúng mực đối với người ấy nhé. Có lẽ bạn không hay sử dụng những động tác và cách hành xử như vậy thường xuyên, thế nhưng hôm nay là một trong những ngày hiếm hoi mà sự lãng mạn choán hết vị trí của những điều suy nghĩ khác. Hãy tận dụng nó!

Mọi cố gắng của Kim Ngưu có thể đang không được đáp trả như mong muốn, và nếu kéo dài việc này có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn và chán nản. Người ấy có vẻ không có ý muốn hợp tác cho lắm. Vậy bạn hãy cân nhắc lại mối quan hệ này ở một vài khía cạnh cho những thứ ở tương lai.

Những lúc buồn bã nhắc nhở bạn rằng cuộc đời này không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, chúng ta không cần phải đẩy những điều bất hạnh đó sang một bên, chỉ cần chấp nhận và coi nó như là một phần của cuộc sống. Hôm nay là một ngày mới, hãy vui vẻ đón nhận nó và bắt đầu một nhịp sống mới mẻ bạn nhé.

Song Tử

Đừng quá e dè trong việc giao tiếp với người yêu về những vấn đề nhạy cảm. Công nhận rất khó để mở lời và trao đổi, thế nhưng khi đã làm được rồi, bạn sẽ thấy hiệu ứng của nó không hề nhỏ bé một chút nào. Việc cởi mở nói chuyện sẽ đưa hai bạn lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn.

Song Tử luôn biết mình có ngoại hình ổn, ăn nói vô cùng có duyên và đặc biệt có cử chỉ khá lãng mạn. Tuy nhiên, đối phương dường như không thoải mái với những điều đó? Hay thậm chí không cân nhắc, đánh giá cao về những gì bạn thể hiện. Tự hỏi chính mình nhé, bạn có thực sự muốn hẹn hò với người này?

Bạn cần nhiều cảm hứng và ý tưởng trong ngày hôm nay. Hãy mua những bông hoa thật đẹp hay nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, điều đó sẽ đem lại cho bạn những sáng tạo bất ngờ. Cùng bàn bạc với bạn bè hay đồng nghiệp của mình để có hiệu quả công việc tốt nhất. Bỏ qua những suy nghĩ đang làm bạn đau đầu nhé.

Cự Giải

Đây là thời điểm chính xác để Cự Giải đưa ra các đề nghị hấp dẫn với người yêu của mình. Ban đầu, họ có vẻ sẽ phản ứng đầy ngạc nhiên, thế nhưng sau đó sẽ tiếp thu và thậm chí được kích thích bởi ý tưởng của bạn . Họ không nào trốn tránh được sự cuồng nhiệt của bạn.

Hôm nay có thể là một ngày Cự Giải muốn trở thành một đầu bếp hay lo lắng chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày của gia đình và bản thân. Đi siêu thị hay cửa hàng thực phẩm có thể đem tới cho bạn nhiều điều bất ngờ, không chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích nấu nướng, mà có thể giúp bạn gặp được người ấy đấy.

Đôi khi bạn cảm thấy ghen tị với người khác, dù bạn biết rằng không nên như thế. "Ở trong chăn mới biết chăn có rận". Có khi người khác lại đang ghen tị với bạn đấy. Hãy học cách chế ngự cảm xúc của mình, để tập trung vào những việc cần thiết hơn. Sự ghen tị chỉ mang lại điều khó chịu phải không nào?

Sư Tử

Sư Tử không nên quá chậm trễ nữa. Người yêu của bạn luôn yêu con người của chính bạn, dù bạn có cố gắng trở nên đẹp đẽ hơn nữa hay không mà. Dành ít thời gian để chuẩn bị chỉn chu thôi, và dùng số thời gian nhiều hơn còn lại để tận hưởng những giây phút hạnh phúc thăng hoa.

Sư Tử không thể tự dối lòng rằng mình đang không thực sự để ý tới một ai đó, vì dù có làm như vậy cũng không thể khiến bạn không xốn xang khi gặp gỡ hay nói chuyện với người đó. Tuy nhiên, cơn say nắng sẽ không ở lại lâu đâu. Vậy nếu bạn thực sự muốn có một mối quan hệ, hãy chớp ngay thời cơ nhé.

Mỗi khi gặp vấn đề, bạn tự loay hoay đối phó với nó. Bạn luôn tự tin vào bản thân và không thích nhờ vả người khác, tuy nhiên trong một vài trường hợp, hãy nhờ một người bạn giúp đỡ mình nhé! Hãy tin tưởng vào bạn bè và để họ có cơ hội làm chỗ dựa cho bạn. Và đó cũng là một cách củng cố thêm tình bạn!

Xử Nữ

Nếu như hôm nay Xử Nữ có quá nhiều chuyện để tâm, hãy cho nửa kia của bạn được biết rằng bạn cần một chút thời gian để lắng nghe tâm hồn mình. Có thể đó là một ý hay, và người yêu của bạn bỗng nhiên được truyền cảm hứng rồi cũng tự đi tìm bản thân mình trong chính họ.

Với một Xử Nữ thông minh, khôn khéo, có nhiều vệ tinh quay xung quanh cũng là một điều rất bình thường. Thế mà Xử Nữ có vẻ đang lo lắng lắm bởi có quá nhiều lựa chọn. Đừng phân tích kỹ quá nhé, không chính bạn cũng sẽ đi vào bế tắc mất. Một người hoàn toàn mới hay một thứ cũ kỹ nhàm chán?

Mọi thứ đều rõ ràng, những bộ trang phục tối màu khi làm việc của bạn khiến cho chính tâm trạng của bạn ảm đạm hơn. Hãy làm tươi mới chúng bằng những gam màu sáng, tươi trẻ, với phụ kiện bắt mắt để khiến mình vui hơn và làm việc hiệu quả hơn nhé. Bạn cũng sẽ khiến người khác chú ý tới mình hơn đấy!

Thiên Bình

Đừng để tính chiếm hữu dâng cao trong ngày hôm nay nhé Thiên Bình. Hãy luôn tin tưởng rằng tình yêu của bạn thực sự mạnh mẽ và vững chắc. Không cần thiết phải kiểm soát hay cai quản người yêu của mình đâu. Họ sẽ ở cạnh bạn bởi vì họ muốn thế chứ không vì bất kỳ lý do nào khác cả.

Ngày hôm nay, sự tự tin của Thiên Bình đang tỏa sáng. Nhiều ánh mắt đổ dồn vào bạn bởi sự khéo léo giao tiếp, cũng như lối thời trang sáng sủa, bắt mắt nhưng không kém phần lịch sự của bạn. Tất nhiên, điều này cho thấy có kha khá cơ hội để bước vào tình yêu. Nhưng đừng quá tham lam nhé.

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình tiến bộ hơn, bạn phải học cách đưa ra những quyết định dứt khoát, đúng lúc và đúng chỗ. Đừng chần chừ mãi với những điều quan trọng, hãy suy nghĩ chín chắn và đưa ra những quyết định cuối cùng đi. Sự đắn đo của bạn có thể cũng đang khiến những người khác mệt mỏi đấy!

Bò Cạp

Ở đâu có ma sát, chắc chắn sẽ tỏa ra nhiệt. Bọ Cạp muốn thử một chút bất đồng nho nhỏ, mâu thuẫn với người yêu để tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời và có sức hút. Khi ngừng tranh cãi, hay chiến tranh, bạn có thể hôn rồi tiến xa hơn tới điều mà cả hai cùng mong muốn.

Cô đơn lâu ngày khiến Bọ Cạp cảm thấy như tủi thân, và có một vài suy nghĩ tiêu cực. Thật ra không phải ai cũng đã thành đôi thành cặp hết rồi đâu, có những người, dù độc thân vẫn rất vui vẻ lạc quan. Vậy tại sao Bọ Cạp lại thu mình vào như thế. Hãy bước ra ngoài, tham gia và hòa nhập với cộng đồng nhé.

Bạn là người biết suy nghĩ rộng, sâu sắc và có nhiều tâm sự. Tuy nhiên, đừng ôm tất cả những suy nghĩ đó cho riêng một mình bạn. Hãy chọn cách yêu thương một ai đó mà bạn có thể chia sẻ. Hoặc ít ra hãy tâm sự với bạn bè mình. Sao mọi người hiểu được bạn nếu bạn cứ "đóng cửa trái tim" của mình như vậy chứ.

Nhân Mã

Hãy cân nhắc các vấn đề trách nhiệm thực tiễn trong ngày hôm nay Nhân Mã. Có thể những công việc đó khiến bạn cảm thấy nhàm chán và khó chịu. Thế nhưng, đừng tỏ ra thất vọng. Buổi tối, nhiều điều bất ngờ và lãng mạn sẽ được dành trọn cho bạn và người ấy.

Trong cuộc sống hay tình yêu, không thể nào tránh khỏi những sai lầm, nhưng không có nghĩa là con người không sống hay không yêu, phải không Nhân Mã? Vậy đừng tự làm mình rối bời với những câu hỏi tại sao người ta vẫn yêu dù đau khổ. Cái gì cũng có nguyên do của nó.

Cách mà bạn đương đầu với một số tình huống khó khăn gần đây đã làm ngạc nhiên cả chính bạn và những người khác. Đó có thể là khởi đầu của một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Hãy tự tin vào bản thân, nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần lời khuyên của những người mà bạn tin tưởng. Cố gắng lên nhé!

Ma Kết

Hãy dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi cùng với nhau nhé hai bạn. Có thể Ma Kết sẽ đặt chỗ tại spa để được thư thái nhẹ nhàng với việc massage, hoặc không cần phải làm vậy, hai người cũng biết cách để giúp nhau thư giãn, giải tỏa sau những căng thẳng vừa qua mà, đúng không?

Ma Kết luôn là một người thực tế và trưởng thành. Sự va chạm với đời sống của bạn đủ nhiều để không bao giờ sa vào những điều viển vông. Tuy nhiên, hôm nay không như mọi ngày, hãy để cho mình được phiêu lưu viễn tưởng trong thế giới lãng mạn một chút. Ngoài kia, đang có ai đó chờ đợi bạn đấy!

Bạn là người biết suy nghĩ rộng và sâu sắc, cũng là người có nhiều tâm sự. Tuy nhiên, đừng ôm tất cả những suy nghĩ đó cho riêng một mình bạn. Hãy chọn cách yêu thương một ai đó mà bạn có thể chia sẻ. Hoặc ít ra hãy tâm sự với bạn bè mình. Sao mọi người hiểu được bạn nếu bạn cứ "đóng cửa trái tim" của mình như vậy chứ.

Bảo Bình

Cảm xúc của 2 bạn hôm nay rất mạnh mẽ, Bảo Bình biết rằng năng lượng đang sản sinh trong cơ thể mình mãnh liệt. Bạn sử dụng cả ngày để đưa ra các dấu hiệu "ngấm ngầm", cho đến khi mặt trời lặn, trong đầu bạn chỉ hiện ra duy nhất một điều sâu kín, quyến rũ.

Hẹn hò lúc nào cũng vui vẻ, tất nhiên kể cả với những người không hề có tình cảm. Thế nên Bảo Bình cần tỉnh táo cân nhắc xem thực sự người muốn hẹn hò với mình có phải là người mình cần cho một mối quan hệ lâu dài. Điều này không hề nói lên rằng bạn đang thận trọng, chỉ là cần một chút chắc chắn thôi.

Hình như một người bạn đang gặp phải một số vấn đề mà bạn chưa nắm rõ. Hãy tìm hiểu thêm về những khó khăn của bạn mình, đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh rằng, một người bạn thực sự là người có thể giúp đỡ, chân thành và ở bên cạnh họ đúng thời điểm. Đây cũng là dịp để bạn hiểu bạn mình hơn đấy!

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang