Thực hư chuyện Jolie Nguyễn tố bị Diệp Lâm Anh cướp bạn trai trắng trợn

(lamchame.vn) - Trên trang cá nhân, hoa hậu Jolie Nguyễn lên tiếng bóng gió tố một Hoa hậu doanh nhân giật bạn trai của mình và đăng kèm ảnh hội bạn có cả hoa hậu Kỳ Duyên. Lập tức những người đẹp này đã lên tiếng khiến sự việc thêm lùm xùm.

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn bất ngờ khiến dư luận xôn xao khi tố bị bạn thân là Hoa hậu "cố ý tiếp cận" giật người yêu. Trong chia sẻ của mình, Jolie Nguyễn cho biết người này vốn là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình nên khiến cô tổn thương rất nhiều.

Ngay sau tiết lộ của Jolie Nguyễn, Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc bất ngờ có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Được biết, Lam Cúc từng là đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2015. Cô cũng là thành viên trong nhóm bạn thân showbiz của Jolie Nguyễn.

Nói về động cơ của người bạn thân, Hoa hậu Lam cúc cho biết cô không hiểu động cơ của Jolie Nguyễn là gì bởi "em có quá nhiều người yêu". Cô cũng cho biết khi liên lạc với Jolie Nguyễn thì cô khẳng định không nói gì. Mặc dù vậy, Jolie Nguyễn đã chặn trang cá nhân của Lam Cúc. Trước chia sẻ của Lam Cúc, cả Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh đều đồng loạt bình luận. Kỳ Duyên cho biết: "Thiết nghĩ em ấy nên bỏ chặn facebook chị ra vì dù gì trước đây chị em cũng đã từng thân thiết với nhau, chị cũng là người lớn mà em ấy cũng ra đời từ sớm rồi. Mà em ấy đã lên báo tố chị như thế thì nên đàng hoàng nói chuyện 3 mặt một lời chứ tố xong block facebook chị như vậy thực sự là hơi khó hiểu?".

Đứng trước thái độ bức xúc của bộ tam bạn thân, Jolie Nguyễn vẫn giữ im lặng, cô không có bất kỳ phản ứng nào trước những ồn ào ở thời điểm hiện tại.

Trước khi xảy ra xich mích, hội bạn thân được khán giả ngưỡng mộ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang