Primmy Trương xóa sạch ảnh Phan Thành, có lẽ đã đường ai nấy đi?

(lamchame.vn) - Mới đây trong cuộc trả lời truyền thông, người đẹp Primmy Trương cho biết quan điểm rạch ròi trong tình yêu. Nhiều người cho rằng cô đã chia tay thiếu gia Phan Thành nhưng chưa tuyên bố.

Sau 1 năm hẹn hò với "thiếu gia số 1 Sài Gòn" Phan Thành, mới đây, Primmy Trương thu hút nhiều sự quan tâm khi trả lời fan qua story Instagram về chuyện tình cảm. Cụ thể, trước câu hỏi: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?", Primmy Trương nói rằng bản thân khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, tin tưởng người đó 100%, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Cô lý giải thêm trong trường hợp ra đi, bản thân cô thấy không hợp hoặc không thể tiếp tục, chứ quyết định bỏ cuộc không bị ảnh hưởng bởi tác động từ người ngoài. Câu trả lời thẳng thắn từ Primmy Trương làm dấy lên nghi hoặc chuyện tình cảm giữa cô và thiếu gia Phan Thành trục trặc.

Thêm vào đó, toàn bộ ảnh chụp chung giữa hai người, cùng những lời ngọt ngào Primmy dành cho bạn trai thiếu gia không còn xuất hiện trên Instagram của cô. Tài khoản của Phan Thành cũng không còn trong danh sách theo dõi của Primmy Trương.

Lần gần nhất dân mạng thấy Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung khung hình là tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến nhau, thay vào đó là công việc. Lần thay đổi ảnh bìa vào ngày 27/8/2018, Primmy Trương mượn câu châm ngôn của một tác giả để chia sẻ đầy ẩn ý: "So I close my eyes to old ends and open my heart to new beginnings - Nick F." (tạm dịch: Vì vậy, tôi nhắm mắt lại với những điều đã qua. Và mở rộng trái tim cho một sự khởi đầu mới).

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang