Thực hư thông tin mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu "bị công an tạm giữ"

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ cháu bé) và những người hàng xóm.

Trưa 19/1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng nghi bị bắn đinh vào đầu.

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng công an "đang tạm giữ mẹ cháu bé", vị chỉ huy Công an huyện Thạch Thất khẳng định điều này là hoàn toàn sai sự thật, hiện không có việc tạm giữ mẹ bé gái này.

Vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng cho biết, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ cháu bé) và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc. Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước.

Hiện đơn vị đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc. Đến nay, lực lượng chức năng cơ bản đã nắm được các thông tin.

Cũng trong trưa nay, một vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đang điều tra, làm rõ sự việc trên.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội được giao chủ trì điều tra sự việc để đưa ra kết luận nhanh chóng, chính xác.

Như đã thông tin, vào chiều 17/1, bé Đỗ N.A. (3 tuổi) được mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi sơ cứu ban đầu, bệnh viện chuyển bé tới Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị.

Tại đây, qua chụp cắt lớp các bác sỹ phát hiện tại vùng đầu của bé có 9 vật nghi bị đinh bắn vào.

Đến tối 18/1, bệnh viện xác nhận thông tin bé N.A. hiện đang nguy kịch, được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

 

https://soha.vn/thuc-hu-thong-tin-me-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-dinh-ban-vao-dau-bi-cong-an-tam-giu-20220119113103537.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang