Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành

Nhiều khán giả mong chờ cuộc "lột xác" mạnh mẽ của Thùy Chi trong thời gian tới.

Nhắc đến Thùy Chi, khán giả sẽ nhớ ngay tới nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong veo, cao vút, là chủ nhân của những bản hit gắn liền với thanh xuân của nhiều bạn trẻ thế hệ 8X-9X như "Giấc mơ trưa", "Xe đạp", "Giữ em đi", "Cây vĩ cầm", "Con đường hạnh phúc"...

Dù rất kín tiếng và gần như không mấy khi xuất hiện trên truyền thông nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn được quan tâm. Trang Fanpage ít khi cập nhật nhưng luôn giữ được một lượng người đông đảo theo dõi.

Trong nhiều năm qua, dù gắn bó với công việc giáo viên piano nhưng thi thoảng Thùy Chi vẫn nhận lời biểu diễn trong một số chương trình âm nhạc.

Gần nhất cô nhận lời xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai", khiến cả Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Võ Hoàng Yến đều "xao xuyến" bởi giọng hát mang đầy kí ức ngọt ngào đó.

Không những vậy, Trường Giang còn gợi ý Thuỳ Chi Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Trấn Thành thì hứa chắc nịch: "Chi vô đây đi Chi, muốn gì tui giúp đỡ cho", và khuyên cô nên thoát khỏi rào cản bản thân, tự tin "show" giọng hát của mình với đông đảo khán giả hơn.

Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 1.

Thùy Chi trong lần đầu tiên xuất hiện trên gameshow.

ViruSs từng nhận định trên Vietnamnet: "Thùy Chi xứng đáng có một vị trí cao hơn với giọng hát và trình độ của mình. Nói không quá lời khi hiếm có một giọng hát nào khó lòng ghét được như giọng hát của Thuỳ Chi.

Thế hệ 8x, 9x ngày xưa, chắc ai cũng từng nghe nhạc Thùy Chi mỗi khi buồn hay thất tình. Trước đây Thùy Chi mới dạo chơi trong âm nhạc mà đã thành công đến vậy, bây giờ bước vào đường đua chuyên nghiệp thì sẽ như thế nào?”.

Mới đây, Thùy Chi Chi bất ngờ tiết lộ một sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, kết hợp với ViruSs và Trấn Thành.

  • ViruSs gọi điện báo có con, Thùy Chi kiên quyết nhận nuôi bất chấp danh tiếng bị ảnh hưởng

Được biết đây là sản phẩm đầu tiên của Thùy Chi đã thực hiện sau khi quyết định Nam tiến và sẽ hoạt động âm nhạc mạnh mẽ hơn, dưới sự giúp đỡ của một ekip chuyên nghiệp.

Bước chuyển mình ở tuổi 30 của nữ ca sĩ này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều mong muốn được nghe Thùy Chi hát nhiều hơn, có nhiều sản phẩm hơn.

Nhưng cũng có một số người bày tỏ sự nghi ngại cô sẽ bị vòng xoáy của showbiz làm mất đi sự mộc mạc, giản dị từng được nhiều người trân quý và yêu mến.

Thời gian gần đây, ngoại hình của Thùy Chi cũng có nhiều thay đổi. Từ một cô gái đơn giản trở nên quyến rũ, xinh đẹp, hơn xưa rất nhiều.

Có một số lời đồn đoán liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thùy Chi không lên tiếng về việc này.

Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 3.

Thuỳ Chi "lột xác" trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn

Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 4.
Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 5.
Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 6.
Thùy Chi bất ngờ Nam tiến, thay đổi ngoại hình, hợp tác với Trấn Thành - Ảnh 7.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-chi-bat-ngo-nam-tien-thay-doi-ngoai-hinh-hop-tac-voi-tran-thanh-162201410065249087.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang